Viết 5 - 7 câu nêu tình cảm, cảm xúc của em về một người thân trong gia đình Ôn tập giữa học kì 2 Tiết 5 - Tiếng Việt 4 KNTT

Viết 5 - 7 câu nêu tình cảm, cảm xúc của em về một người thân trong gia đình gồm 4 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới cho đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về bố, mẹ, bà ngoại, chị gái.

Bà ngoại

Với 4 đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc các em còn rèn kỹ năng viết đoạn văn thật tốt, nhanh chóng trả lời câu hỏi 3 tiết Ôn tập giữa học kì 2 Tiết 5 - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Kết nối tri thức trang 74. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về chị gái

Chị Hà là chị gái của tôi. Hai chị em của tôi rất quý yêu thương nhau. Năm nay, chị hai mươi tư tuổi. Hiện tại, chị đang là giáo viên tiểu học. Chị Hà rất xinh đẹp và hiền dịu. Dáng người chị thanh mảnh. Giọng nói trầm ấm, dễ nghe. Mỗi buổi chiều cuối tuần, tôi lại sang chơi với chị. Những lúc có bài khó, tôi còn nhờ chị giảng bài giúp. Tôi coi chị giống như chị gái của mình. Tôi mong chị sẽ luôn vui vẻ, khỏe mạnh.

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về bà ngoại

Bà ngoại là người mà em rất yêu quý. Bà rất thương em. Mỗi khi có đồ ăn ngon, bà đều dành phần em. Bà còn thường kể chuyện cho em nghe. Những câu chuyện của bà đã nuôi dưỡng tâm hồn em từ thuở còn thơ bé. Em rất yêu mến và kính trọng bà. Mỗi lần sang nhà bà, em thường ôm và hôn bà. Thỉnh thoảng, em còn phụ giúp bà việc nhà nữa. Em mong bà sẽ sống thật lâu để luôn ở bên cạnh em.

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về mẹ

Mẹ là người mà em yêu quý nhất trong nhà. Hằng ngày, mẹ phải dậy từ sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình. Mẹ vừa đi làm ở cơ quan, vừa chăm sóc cho gia đình em. Em biết mẹ rất vất vả nên mỗi lúc rảnh rỗi em lại giúp đỡ mẹ làm việc nhà. Em rất yêu mẹ của em. Em mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về bố

Trong trái tim em, bố luôn giữ một vị trí đặc biệt. Bố năm nay đã gần 40 tuổi. Nước da bố ngăm đen. Đôi bàn tay có nhiều vết chai sạn. Bố làm việc rất vất vả. Mặc dù bận rộn nhưng bố luôn dành thời gian bên cạnh em. Bố dạy em học bài, chỉ em nhiều điều trong cuộc sống. Cuối tuần, bố đưa em đến công viên chơi. Em có rất nhiều kỉ niệm đẹp bên bố. Đối với em, bố là người cha rất đỗi tuyệt vời!

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 1.611
  • Dung lượng: 112,9 KB
Sắp xếp theo