Tập làm văn lớp 3: Kể về anh hùng dân tộc Hồ Chí Minh (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Lịch sử dân tộc Việt Nam đã trải qua nhiều cuộc kháng chiến để bảo vệ nền độc lập của dân tộc. Trong những năm tháng đó đã có rất nhiều vị anh hùng nổi tiếng đã lãnh đạo nhân dân đấu tranh bảo vệ nền độc lập của đất nước. Chính vì vậy, Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 3: Kể về anh hùng dân tộc Hồ Chí Minh.

Kể về anh hùng dân tộc Hồ Chí Minh
Kể về anh hùng dân tộc Hồ Chí Minh

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn mẫu, nhằm giúp các bạn học sinh lớp 3 có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết ngay bên dưới.

Kể về anh hùng dân tộc Hồ Chí Minh - Mẫu 1

Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Cuộc đời của Người đã dành cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Suốt ba mươi năm bôn ba nước ngoài, Bác Hồ đã trải qua nhiều gian khổ để tìm ra con đường cứu nước đúng đắn. Khi trở về, Bác lại lãnh đạo nhân dân tiến hành cuộc Tổng khởi nghĩa Cách mạng tháng Tám. Kể từ đó, đất nước Việt Nam hoàn toàn được tự do, độc lập. Chủ tịch Hồ Chí Minh chính là một tấm gương sáng để mọi người học tập và làm theo. Bác đã được UNESCO phong tặng danh hiệu “Anh hùng giải phóng dân tộc” và “Danh nhân văn hóa thế giới”. Em rất ngưỡng mộ và kính trọng Bác Hồ.

Kể về anh hùng dân tộc Hồ Chí Minh - Mẫu 2

Lịch sử dân tộc Việt Nam đã có rất nhiều vị anh hùng dân tộc, trong đó có Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bác được biết đến là người đã tìm ra con đường cứu nước cho dân tộc. Đồng thời, Người cũng lãnh đạo nhân dân để giành lại độc lập cho đất nước. Không chỉ vậy, Bác còn là tấm gương về đạo đức, lối sống giản dị mà thanh cao. Cuộc đời của Bác đã dành cho nhân dân, đất nước. Em rất kính trọng và yêu mến Bác Hồ, vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Kể về anh hùng dân tộc Hồ Chí Minh - Mẫu 3

Chủ tịch Hồ Chí Minh là người mà em vô cùng kính trọng. Sau ba mươi năm bôn ba nước ngoài, Bác đã tìm ra con đường cứu nước cho dân tộc. Không chỉ vậy, Người còn lãnh đạo nhân dân ta đánh bại thực dân Pháp, giành lại độc lập cho đất nước. Bác Hồ cũng là tấm gương sáng ngời về nhân cách, đạo đức tốt đẹp. Bác được UNESCO phong tặng danh hiệu “Anh hùng giải phóng dân tộc” và “Danh nhân văn hóa thế giới”. Em sẽ cố gắng học tập theo tấm gương đạo đức của Bác.

Kể về anh hùng dân tộc Hồ Chí Minh - Mẫu 4

Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Khi còn là một chàng thanh niên, Bác đã quyết tâm ra đi tìm đường cứu nước cho dân tộc. Suốt ba mươi năm bôn ba nước ngoài, Người đã vượt qua mọi khó khăn, tìm ra con đường cứu nước đúng đắn cho dân tộc. Bác Hồ cũng là tấm gương sáng ngời về một nhân cách đạo đức cao đẹp. Lối sống của Bác giản dị, nhưng rất thanh cao. Bác đã được UNESCO phong tặng danh hiệu “Anh hùng giải phóng dân tộc” và “Danh nhân văn hóa thế giới”. Em rất ngưỡng mộ và kính trọng Bác Hồ.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 15
  • Lượt xem: 5.483
  • Dung lượng: 379,4 KB
Sắp xếp theo