Tập làm văn lớp 3: Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua Những bài văn mẫu lớp 3

Kì nghỉ hè thường diễn ra nhiều hoạt động bổ ích. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 3: Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua
Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua

Nội dung chi tiết bao gồm 6 đoạn văn mẫu lớp 3. Các bạn học sinh có thể tham khảo tài liệu được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

Đề bài: Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 1

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 2

Kết thúc năm học, chúng tôi được nghỉ hè. Tôi cảm thấy vô cùng háo hức và mong chờ. Vì năm nay, tôi được về quê ngoại thăm chơi hẳn một tháng. Ở đây, tôi đã có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Tôi cũng đã làm quen được với nhiều người bạn mới. Mỗi buổi sáng, tôi thường đi bộ với ông ra thăm cánh đồng lúa. Chiều về, tôi cùng các bạn ra đồng chơi thả diều, bịt mắt bắt dê, ô ăn quan. Tôi còn được thưởng thức rất nhiều món ngon do bà nấu. Kết thúc kì nghỉ hè, tôi thêm yêu quê hương của mình.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 3

Hằng năm, vào mỗi dịp nghỉ hè, tôi lại có rất nhiều trải nghiệm thú vị. Hè năm nay, tôi xin phép mẹ cho đăng kí lớp học bơi ở trường. Một tuần, tôi đi học hai buổi vào thứ hai và thứ sáu. Tôi đã được thầy giáo hướng dẫn một số cách bơi cơ bản. Trong quá trình học, tôi còn làm quen được với nhiều người bạn mới. Cuối khoá học, thầy còn tổ chức cho chúng tôi một cuộc thi. Người giành chiến thắng sẽ nhận được một chiếc kính bơi. Cuộc thi diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. Cuối cùng, bạn Hoa là người chiến thắng. Tôi cảm thấy mùa hè của mình trôi qua thật ý nghĩa.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 4

Kì nghỉ hè vừa rồi, em được về quê chơi. Buổi sáng, em thức dậy thật sớm và đi tập thể dục với ông ngoại. Không khí ở làng quê thật trong lành. Buổi chiều, em cùng với các bạn trong xóm ra cánh đồng chơi. Chúng em cùng nhau chơi ô ăn quan, cướp cờ, thả diều. Ở thành phố, em ít được chơi những trò chơi này. Vì vậy, em cảm thấy rất thích thú. Em mong sẽ được thường xuyên về thăm quê.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 5

Nghỉ hè năm nay, em được đi học bơi. Hằng tuần, em học hai buổi vào thứ hai và thứ ba. Buổi học đầu tiên, mẹ đã đưa em đến nhà thi đấu của huyện. Ở đây có một bể bơi rất rộng lớn. Thầy giáo dạy bơi rất hài hước và nhiệt tình. Em còn làm quen được với nhiều người bạn mới. Chúng em được thầy dạy các bước khởi động. Ai cũng hào hứng, thích thú tập luyện. Thầy giáo cũng tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị. Sau một mùa hè, em đã biết bơi.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 6

Kì nghỉ hè năm nay, em được về thăm quê ngoại. Sáng sớm, em theo bác Năm ra đồng gặt lúa. Bác đã dạy cho em cách cầm liềm, gặt lúa. Em mới làm được một lúc đã thấy rất mỏi. Công việc làm đồng thật vất vả. Trưa về, em được thưởng thức những món ăn bà nấu. Món nào cũng ngon miệng, hấp dẫn. Chiều đến, hai bà cháu ra vườn, vừa chăm sóc cây cối vừa trò chuyện vui vẻ. Tối đến, em ngồi ngoài sân nghe bà ngoại kể chuyện. Những truyện cổ tích em đã được đọc trong sách biết bao lần. Nhưng khi nghe bà kể lại thấy thật thú vị, mới lạ. Chuyện về cô Tấm ở hiền gặp lành, chuyện chàng Thạch Sanh dũng cảm hay chuyện về cậu bé thông minh đã giúp được nhà vua. Em cảm thấy rất hạnh phúc.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
220
  • Lượt tải: 93
  • Lượt xem: 37.550
  • Dung lượng: 25,9 KB
Sắp xếp theo