Tập làm văn lớp 3: Kể về ngày hội đọc sách (15 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Sách cung cấp cho con người những kiến thức bổ ích. Đọc sách có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 3: Kể về ngày hội đọc sách.

Tài liệu bao gồm 15 mẫu, dành cho các bạn học sinh lớp 3. Mời tham khảo nội dung chi tiết được chúng tôi đăng tải ngay bên dưới.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 1

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 2

Trường em sẽ tổ chức hoạt động “Một ngày đọc sách”. Những người đến tham gia có thể đọc sách, mua sách. Hoạt động được tổ chức trên sân trường. Các gian hàng đã được dựng từ sớm. Nhiều loại sách được bày bán. Em thích nhất là khu vực vườn đọc. Ở đây, chúng em có thể mượn sách và ngồi đọc sách. Em cùng với các bạn trong lớp cũng đến tham gia. Chúng em cảm thấy hoạt động này rất có ý nghĩa.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 3

Tuần vừa rồi, ở công việc thành phố, một hội sách đã được tổ chức. Nhiều gian hàng được dựng của các nhà xuất bản khác nhau. Rất đông người đến tham gia hoạt động. Em cũng được mẹ đưa đến tham gia. Hai mẹ con dạo quanh một vòng. Em đã chọn được khá nhiều cuốn sách hay. Hoạt động này rất ý nghĩa và bổ ích.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 4

Hôm qua, trường em đã tổ chức “Ngày hội đọc sách”. Học sinh toàn trường đều tham gia. Nhiều gian hàng sách được dựng trên sân trường. Mỗi gian hàng do một lớp phụ trách. Chúng em sẽ được mượn sách hoặc mua sách với giá rẻ. Sau ngày hội, lớp em đã nhận được giải thưởng “Gian hàng được yêu thích nhất”. Em rất vui khi được tham gia Ngày hội đọc sách ở trường.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 5

Tuần trước, trường của em đã tổ chức “Ngày hội đọc sách”. Trên sân trường dựng rất nhiều gian với nhiều loại sách khác nhau. Mỗi lớp phụ trách một gian hàng. Lớp em đã trang trí gian hàng rất đẹp. Phía trước còn có nhiều ghế dành cho bạn đọc. Khi đến gian hàng, bạn đọc có thể ngồi đọc trực tiếp. Không chỉ vậy, bạn đọc còn có thể mua cuốn sách mà mình yêu thích với giá rẻ. Số tiền bán sách sẽ được chúng em đem ủng hộ các bạn học sinh nghèo. Ngày hội đọc sách diễn ra trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Rất nhiều học sinh trong và ngoài trường đến tham gia. Kết thúc ngày hội, em cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 6

“Ngày hội đọc sách” đã được tổ chức ở trường em vào ngày thứ bảy. Các bạn và thầy cô tham gia rất nhiệt tình. Các gian trưng bày sách được đặt trong khu vực nhà thể chất. Chúng em có thể đem sách đến ủng hộ, hoặc đến đọc sách và mua sách. Giá bán lại rẻ hơn mua ở hiệu sách rất nhiều. Em đã rủ chị gái đến tham gia. Em và chị đã chọn được nhiều cuốn sách. Ngày hội kết thúc vô cùng thành công.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 7

Cuối tuần trước, em được đến tham dự “Ngày hội đọc sách” được tổ chức ở thư viện thành phố. Phía dưới sân thư viện dựng nhiều gian trưng bày sách. Rất đông người đến tham gia, nhưng chủ yếu là học sinh và sinh viên. Khác hẳn với sự yên tĩnh trong thư viện, không khí ở đây rất sôi động. Mọi người vừa chọn sách, vừa trao đổi. Ở khu vực sân khấu còn có buổi giao lưu với nhà văn “Nguyễn Nhật Ánh”. Em đã chọn được rất nhiều cuốn sách hay. Em cảm thấy đây là một hoạt động rất ý nghĩa.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 8

Thứ bảy tuần này, trường của em đã tổ chức hoạt động “Ngày hội đọc sách”. Học sinh trong trường đến tham gia rất động. Rất nhiều gian trưng bày sách khác nhau. Bạn đọc có thể ngồi đọc trực tiếp, hoặc mua sách mang về. Các loại sách phổ biến gồm có sách giáo khoa, truyện tranh hay sách khoa học… Rất nhiều học sinh trong và ngoài trường đến tham gia. Em cảm thấy rất vui khi được tham gia một hoạt động rất ý nghĩa.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 9

Hôm nay, trường em đã tổ chức hoạt động “Ngày hội đọc sách”. Khu vực sân trường được dựng rất nhiều gian hàng khác nhau. Mỗi gian hàng do một lớp phụ trách. Rất nhiều loại sách được bày bán. Số sách này do thầy cô, học sinh ủng hộ. Những người đến tham gia có thể đọc sách, mua sách. Số tiền bán sách sẽ được đem ủng hộ các bạn học sinh nghèo. Ngày hội đọc sách sẽ diễn ra trong một tuần lễ. Em cảm thấy rất vui vì được tham gia một hoạt động có ý nghĩa.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 10

Hoạt động “Ngày hội đọc sách” được tổ chức ở thư viện của thành phố. Rất nhiều người đến để đọc sách, mua sách. Các gian trưng bày sách được dựng dưới sân thư viện. Nhiều loại sách được bày bán. Giá bán của sách cũng rẻ hơn rất nhiều ở các hiệu sách. Em và chị gái đã đến xem và mua được khá nhiều cuốn sách. Cuốn sách mà em thích nhất là Chuyện con mèo dạy hải âu bay. Em cảm thấy đây là một hoạt động rất ý nghĩa.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 11

Chủ nhật tuần này, em được đến tham dự “Ngày hội đọc sách” được tổ chức ở trường. Phía dưới sân trường dựng nhiều gian trưng bày sách. Rất đông người đến tham gia, chủ yếu vẫn là học sinh. Mọi người vừa chọn sách, vừa trò chuyện. Ở khu vực sân khấu còn có buổi giao lưu với các tác giả. Em đã chọn được rất nhiều cuốn sách hay. Em cảm thấy đây là một hoạt động rất ý nghĩa.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 12

Một hội sách được tổ chức ở trường Đại học của chị em. Cuối tuần, chị đã đưa em đến xem. Rất nhiều gian hàng sách khác nhau. Nhiều thể loại sách được bày bán. Mùi sách mới khiến em cảm thấy thích thú. Nhiều người đến xem, nhưng chủ yếu là học sinh, sinh viên. Hai chị em đã chọn được rất nhiều sách. Khi trở về, em cảm thấy rất hạnh phúc.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 13

Tuần này, trường học của tôi sẽ tổ chức hoạt động “Ngày hội đọc sách”. Trên sân trường, nhiều gian hàng được dựng lên. Mỗi gian hàng bày bán rất nhiều sách vở, đồ dùng học tập. Học sinh toàn trường tích cực tham gia. Chúng tôi vừa chọn sách, vừa trò chuyện. Tôi cũng đã chọn được rất nhiều cuốn sách hay. Hoạt động này thật ý nghĩa.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 14

Chủ nhật, hội sách diễn ra ở nhà văn hóa huyện. Em và anh trai đã đến tham gia. Các gian hàng bày bán nhiều loại sách. Rất đông người đến tham gia. Anh trai đã chọn được một số cuốn sách. Em cũng như vậy. Hội sách là một hoạt động ý nghĩa.

Kể về ngày hội đọc sách - Mẫu 15

Trường của em tổ chức hoạt động “Sách là bạn” trong vòng một tuần. Hoạt động diễn ra ở khu vực nhà thể chất. Học sinh đến tham gia rất đông. Chúng em có thể ngồi đọc trực tiếp, hoặc mua sách mang về. Em cảm thấy rất vui khi được tham gia một hoạt động ý nghĩa.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
108
  • Lượt tải: 74
  • Lượt xem: 22.971
  • Dung lượng: 154,6 KB
Sắp xếp theo