-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Viết một đoạn văn nêu suy nghĩ của em về việc tiết kiệm nước sạch 14 đoạn văn mẫu lớp 3
Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết một đoạn văn nêu suy nghĩ của em về việc tiết kiệm nước sạch.
Nội dung chi tiết bao gồm 14 mẫu, dành cho các bạn học sinh lớp 3. Mời tham khảo ngay sau đây.
Viết một đoạn văn nêu suy nghĩ của em về việc tiết kiệm nước sạch
Viết đoạn văn về tiết kiệm nước lớp 3 ngắn gọn
Mẫu 1

Mẫu 2
Nguồn nước sạch là vô cùng quý giá. Con người cần nước trong sinh hoạt, sản xuất. Nhưng nguồn sách đang bị ô nhiễm hoặc trở nên khan hiếm. Vì vậy, mỗi người cần biết sử dụng nước một cách tiết kiệm. Hãy cùng nhau giữ sạch nguồn nước sạch!
Mẫu 3
Nước vô cùng quan trọng với nhân loại. Nước dùng trong sinh hoạt, trong sản xuất. Nhưng nguồn nước sạch đang trở nên khan hiếm. Vì vậy, chúng ta phải giữ gìn nguồn nước sạch. Các bạn cũng cần biết sử dụng tiết kiệm nguồn nước. Bảo vệ nguồn nước cũng là bảo vệ nguồn sống của mỗi người.
Mẫu 4
Con người không thể sống thiếu nước. Tuy nhiên, nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Rất nhiều người chịu cảnh sống thiếu nước sạch. Vì vậy, chúng ta cần giữ sạch nguồn nước. Chúng ta hãy vứt rác đúng nơi quy định. Người nông dân nên hạn chế sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học. Các nhà máy nên xử lí nước thải trước khi thải ra môi trường. Mỗi việc làm đều cần thiết để bảo vệ nguồn nước sạch.
Mẫu 5
Nước là một tài nguyên quý giá. Mỗi ngày, chúng ta cần nạp một lượng nước lớn vào cơ thể. Ngoài ra, nước còn dùng trong sinh hoạt, sản xuất với mục đích khác nhau. Chúng ta không nên vứt rác gần nguồn nước. Các bác nông dân cần hạn chế sử dụng thuốc trừ sâu. Các nhà máy cần xử lí nước thải. Nước sạch cũng cần được sử dụng một cách tiết kiệm. Mọi người hãy cùng bảo vệ nguồn nước!
Mẫu 6
Phần lớn diện tích Trái Đất là nước. Nhưng nguồn nước có thể sử dụng lại dần khan hiếm. Nước rất cần thiết với con người trong sinh hoạt hay sản xuất. Vì vậy, chúng ta phải giữ gìn nguồn nước sạch. Cũng như con người cần sử dụng tiết kiệm nước. Bảo vệ nguồn nước cũng là bảo vệ nguồn sống của mỗi người.
Mẫu 7
Con người cần nước trong sinh hoạt hay sản xuất. Việc tiết kiệm nước sạch là cần thiết. Chúng ta hãy vứt rác đúng nơi quy định. Người nông dân cần hạn chế sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học trong sản xuất. Các nhà máy cần xử lí nước thải hợp lí. Nguồn nước cũng cần được sử dụng lại. Ví dụ như nước rửa rau có thể đem tưới cây. Mỗi việc làm đều cần thiết để bảo vệ nguồn nước.
Mẫu 8
Nước là một tài nguyên quý giá của con người. Con người cần nạp một lượng nước lớn vào cơ thể. Ngoài ra, nước còn dùng trong sinh hoạt, sản xuất. Vì vậy, con người cần giữ sạch nguồn nước. Hãy cùng chung tay bảo vệ nguồn nước.
Suy nghĩ của em về việc tiết kiệm nước sạch
Mẫu 1

Mẫu 2
Con người không thể sống thiếu nước. Nước cần dùng trong sinh hoạt hay trong lao động sản xuất. Nhưng nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Vì vậy, con người cần bảo vệ nguồn nước. Đầu tiên, chúng ta cần có ý thức vứt rác đúng nơi quy định. Mỗi người cần vứt rác đúng nơi quy định, không xả nước thải trực tiếp ra sông, ngòi, ao, hồ,... Các nhà máy cần xây dựng hệ thống lọc nước thải. Việc sử dụng nước tiết kiệm là cần thiết. Hãy cùng chung tay bảo vệ tài nguyên nước.
Mẫu 3
Nước là một nguồn tài nguyên quý giá. Nước dùng trong cuộc sống hằng ngày. Con người cần nước để ăn uống. Chúng ta cũng cần nước để sinh hoạt. Nước còn cần cho hoạt động sản xuất. Vì vậy, mỗi người cần biết sử dụng nước một cách tiết kiệm. Ngoài ra, chúng ta cần ý thức giữ sạch nguồn nước.
Mẫu 4
Nước sạch rất quan trọng với con người. Nước sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Nước sạch dùng để vệ sinh cá nhân, ăn uống, sản xuất. Nước là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Vì vậy, chúng ta phải giữ gìn nguồn nước sạch. Cũng như mỗi người cần sử dụng tiết kiệm nước. Bảo vệ nguồn nước cũng là bảo vệ nguồn sống của mỗi người.
Mẫu 5
Con người cần có nguồn nước sạch. Nước dùng cho sinh hoạt, ăn uống hay sản xuất. Nước có thể rất nhiều nhưng nước sạch thì không. Rất nhiều người đang sống thiếu nước sạch. Vì vậy, việc giữ gìn nguồn nước sạch là cần thiết. Chúng ta hãy vứt rác đúng nơi quy định. Mọi người cần hạn chế sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học. Nguồn nước cần được tái chế. Mỗi việc làm đều cần thiết để bảo vệ nguồn nước.
Mẫu 6
Con người cần nước sạch trong sinh hoạt hay sản xuất. Nhưng nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Vì vậy, chúng ta hãy bảo vệ và sử dụng tiết kiệm nước sạch. Đầu tiên, chúng ta cần có ý thức vứt rác đúng nơi quy định. Các nhà máy cần xây dựng hệ thống lọc nước thải. Nước cần được sử dụng tiết kiệm hơn. Hãy cùng chung tay bảo vệ tài nguyên nước.

Chọn file cần tải:
-
Đoạn văn nêu suy nghĩ của em về việc tiết kiệm nước sạch 191,5 KB Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
Lớp 3 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Bộ đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 5 theo Thông tư 22
10.000+ -
Truyện ngắn Lặng lẽ Sa Pa - Rút trong tập Giữa trong xanh (1972), Nguyễn Thành Long
100.000+ 1 -
Đáp án trắc nghiệm Mô đun 9 môn Tiếng Việt Tiểu học
10.000+ -
Văn mẫu lớp 10: Thuyết minh về lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương (3 Dàn ý + 12 Mẫu)
100.000+ -
Đề thi TOEIC tháng 09-10 năm 2008 - Đề thi TOEIC
10.000+ -
Viết đoạn mở bài trực tiếp và gián tiếp Tả người thân trong gia đình em (24 mẫu)
10.000+ 2 -
Toán rời rạc - Nhập môn Toán rời rạc
10.000+ -
Soạn bài Con hổ có nghĩa - Kết nối tri thức 7
10.000+ 2 -
Ma trận đề thi học kì 2 lớp 7 năm 2023 - 2024 sách Chân trời sáng tạo
50.000+ -
Chứng minh câu Không thể sống thiếu tình bạn
50.000+ 2
Mới nhất trong tuần
-
Giới thiệu bản thân
-
Tả đồ vật
- Viết đoạn văn tả một đồ dùng trong nhà (hoặc đồ dùng học tập)
- Tả ngôi nhà của gia đình em
- Viết đoạn văn tả một đồ vật em yêu thích
- Viết đoạn văn tả một đồ dùng học tập
- Tả một đồ vật (hoặc đồ chơi) em tặng người khác (hoặc em được người khác tặng)
- Viết đoạn văn tả chiếc cửa sổ nhà em
- Đoạn văn tả một đồ dùng học tập hoặc đồ vật khác gắn bó với em
- Tả một đồ dùng cá nhân em thích
- Tả một đồ vật em thường dùng khi đi tham quan, du lịch
- Tả một món đồ chơi em thích
- Tả chiếc máy em muốn chế tạo giúp con người làm việc vui hơn
-
Viết thư
- Viết thư hỏi thăm về tình hình của người nhận thư
- Tập viết thư và phong bì thư
- Viết thư điện tử
- Thư gửi người thân nêu cảm xúc về con người (hoặc cảnh vật) ở nông thôn
- Thư gửi người thân kể về những thay đổi tốt đẹp gần đây ở địa phương em
- Viết thư cho người thân để thăm hỏi và kể về việc học tập, rèn luyện
- Viết thư cho người thân để thăm hỏi và chúc mừng năm mới
- Viết lời chúc hoặc lời hứa trong thư thăm hỏi người thân
- Viết thư thăm một người thân hoặc một người mà em quý mến
- Viết thư cho bạn hoặc cho người thân ở xa
- Viết 1 bức thư cho bạn bè hoặc người thân nói về thành phố nơi em sinh sống
- Hãy đóng vai bạn Hà, viết một bức thư trả lời Quỳnh Ngọc
- Viết thư điện tử cho bạn bè
- Viết thư cho bạn thân
- Viết thư cho một người bạn ở xa
- Viết thư cho một người bạn đã lâu không gặp
- Viết thư để hỏi thăm và kể về một hoạt động thú vị của trường, lớp em
-
Viết đơn
-
Viết thông báo
-
Viết bản tin
-
Viết tin nhắn
-
Viết đoạn văn nêu lí do
- Đoạn văn nêu lí do thích hoặc không thích một nhân vật trong câu chuyện đã đọc
- Lí do em thích hoặc không thích một nhân vật trong truyện Quả hồng của thỏ con
- Lí do thích hoặc không thích một nhân vật trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe
- Lí do em thích hoặc không thích một nhân vật trong câu chuyện đã học ở lớp 3
-
Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc
- Nhận xét về một nhân vật em thích trong một truyện em mới đọc (hoặc mới kể)
- Cảm nghĩ của em về một bài thơ em mới được học (hoặc được đọc)
- Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn
- Tình cảm với thầy cô giáo hoặc một người bạn
- Nêu tình cảm, cảm xúc của em với một người mà em yêu quý
- Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em với người thân
- Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý
- Nêu tình cảm, cảm xúc của em về cảnh vật trong tranh
- Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một cảnh vật em yêu thích
- Đoạn văn về một nhân vật yêu thích trong câu chuyện em đã được nghe kể
- Đoạn văn về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe
- Đoạn văn ngắn về một người hàng xóm mà em quý mến
- Nêu tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật trong phim hoạt hình
- Tình cảm, cảm xúc của em với nhân vật Tường
- Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về cảnh vật quê hương
- Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp của đất nước
- Tình cảm, cảm xúc của em về Vịnh Hạ Long
- Nêu cảm xúc về con người, cảnh vật thể hiện trong bức tranh (ảnh)
-
Kể lại một hoạt động
-
Kể lại một sự việc
- Kể về một việc tốt mà em đã làm để bảo vệ môi trường
- Kể về một sự việc đã để lại cho em nhiều ấn tượng trong năm học vừa qua
- Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng
- Kể lại cuộc trò chuyện giữa em với bạn (hoặc bố, mẹ, anh, chị em)
- Viết một đoạn văn kể chuyện em nuôi con heo đất
- Viết một đoạn văn kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn
- Kể những việc em đã làm để chăm sóc, bảo vệ đôi tay (hoặc đôi chân, đôi mắt…)
- Kể về một sự việc hoặc hoạt động mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường
- Kể một câu chuyện về việc em giữ lời hứa với cha mẹ (người thân)
- Kể một câu chuyện về việc cha mẹ (người thân) khuyên bảo em những điều hay lẽ phải
- Viết đoạn văn kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em
- Kể về một kỉ niệm đáng nhớ của em với một người thân trong gia đình
- Thuật lại một việc làm của em hoặc bạn em góp phần bảo vệ môi trường
-
Giới thiệu về một sự vật hoặc hoạt động
- Không tìm thấy