Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn nêu những điều em quan sát được trong bức ảnh giới thiệu một cảnh đẹp của nước ta Dàn ý & 6 đoạn văn mẫu lớp 3

Tài liệu Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn nêu những điều em quan sát được trong bức ảnh giới thiệu một cảnh đẹp của nước ta, sẽ được Download.vn giới thiệu.

Nội dung bao gồm dàn ý và 6 đoạn văn mẫu lớp 3. Bạn đọc hãy cùng theo dõi chi tiết ngay dưới đây.

Đề bài: Viết đoạn văn nêu những điều em quan sát được trong bức ảnh giới thiệu một cảnh đẹp của nước ta.

Dàn ý đoạn văn nêu những điều em quan sát được

  • Bức ảnh đó giới thiệu cảnh đẹp nào? Ở đâu?
  • Em thấy những gì trong bức ảnh đó?
  • Điều cảm thấy ấn tượng nhất?
  • Cảnh đẹp đó có làm em yêu thích?

Đoạn văn nêu những điều em quan sát được - Mẫu 1

Phòng khách của nhà em có treo một bức ảnh. Ảnh chụp cảnh hồ Xuân Hương. Mặt hồ phẳng lặng không một gợn sóng. Nước trong hồ có màu ngọc bích. Hàng cây xanh in bóng xuống mặt hồ. Xung quanh hồ có nhiều tòa nhà với kiến trúc độc đáo. Bức ảnh thật đẹp làm sao!

Đoạn văn nêu những điều em quan sát được - Mẫu 2

Anh trai của em là nhiếp ảnh gia. Anh đã tặng cho em một bức ảnh. Trong ảnh, dòng sông Hương thơ mộng chảy qua thành phố. Cầu Tràng Tiền bắc qua con sông như là một biểu tượng của thành phố. Phía xa, núi Ngự Bình trông thật hùng vĩ. Con người Huế mang vẻ thâm trầm, kín đáo. Bức ảnh giúp em thêm yêu thích thành phố Huế.

Đoạn văn nêu những điều em quan sát được - Mẫu 3

Em có một bức ảnh. Ảnh chụp cảnh biển Phan Thiết. Những hàng dừa xanh ngắt nằm dọc bờ biển. Giữa biển có một bãi cát trắng rọng dẫn vào các tòa nhà nghỉ của khách du lịch, sau tòa nhà là những dãy núi tim tím. Trên mặt biển, có những chiếc thuyền chở khách du lịch đi thăm quan đang trôi bồng bềnh trên mặt nước. Cảnh vật ở biển Phan Thiết thật yên bình.

Đoạn văn nêu những điều em quan sát được - Mẫu 4

Hôm qua, em được đến thăm hồ Gươm. Hồ ở thủ đô Hà Nội. Mẹ đã chụp cho em rất nhiều bức ảnh đẹp. Em còn chụp được một bức ảnh phong cảnh hồ Gươm. Trong ảnh, mặt hồ như một chiếc gương khổng lồ. Nhiều cây cổ thụ rủ bóng xuống mặt hồ. Nằm ở giữa hồ là tháp Rùa cổ kính. Phía bên trái bức ảnh, cầu Thê Húc có màu đỏ, cong cong như con tôm. Cầu dẫn đến ngôi đền Ngọc Sơn. Một vài người đang đi dạo xung quanh hồ. Bức ảnh thật đẹp làm sao!

Đoạn văn nêu những điều em quan sát được - Mẫu 5

Vừa qua, gia đình của em đi du lịch Đà Nẵng. Em đã có rất nhiều ảnh đẹp. Trong đó, em thích nhất là bức ảnh chụp cảnh biển Mỹ Khê. Bãi biển thật rộng lớn. Nước biển trong xanh. Con sóng trắng đang vỗ vào bờ. Bãi cát vàng mịn. Trên cao, ông mặt trời đang tỏa ánh nắng rực rỡ. Hàng dừa với những tán lá rộng đang đung đưa trong gió. Khung cảnh thiên nhiên ở đây thật đẹp. Em rất thích bức ảnh này.

Đoạn văn nêu những điều em quan sát được - Mẫu 6

Anh trai của em vừa đi Vịnh Hạ Long. Anh đã cho em một bức ảnh. Ảnh chụp cảnh Vịnh Hạ Long vào sáng sớm. Rất nhiều hòn núi đá to, nhỏ khác nhau mọc lên giữa biển. Nước biển trong xanh, êm đềm. Hòn cao nhất giống như một chú gà trống đang ngẩng cao đầu để gáy. Anh trai của em nói rằng đó là hòn Trống Mái. Phía xa xa, nhiều tàu thuyền qua lại tấp nập. Phong cảnh vịnh Hạ Long quả thật rất đẹp và hấp dẫn. Bức ảnh chụp đã giúp em hiểu thêm về vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 55
  • Lượt xem: 6.797
  • Dung lượng: 185 KB
Sắp xếp theo