Tập làm văn lớp 3: Hãy nói về một câu lạc bộ thể thao mà em biết Dàn ý & 10 đoạn văn mẫu lớp 3

Ở trường có nhiều câu lạc bộ thể thao. Download.vn muốn giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 3: Hãy nói về một câu lạc bộ thể thao mà em biết.

Tài liệu tham khảo bao gồm dàn ý và 10 đoạn văn mẫu lớp 3, mời xem nội dung chi tiết ngay bên dưới.

Đề bài: Hãy nói về một câu lạc bộ thể thao mà em biết.

Gợi ý kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết

  • Đó là câu lạc bộ thể thao của trường hay của địa phương em?
  • Câu lạc bộ đó có những môn thể thao nào?
  • Em muốn chơi môn thể thao nào?

Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết - Mẫu 1

Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết - Mẫu 2

Trường của tôi có các câu lạc bộ thể thao gồm bóng đá, điền kinh và khiêu vũ. Tôi là thành viên của câu lạc bộ điền kinh. Mỗi tuần, chúng tôi sẽ có hai buổi tập vào hai và thứ sáu. Chủ nhiệm của câu lạc bộ là cô Tú. Cô là giáo viên bộ môn thể dục của trường. Câu lạc bộ được rất nhiều học sinh yêu thích và tham gia.

Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết - Mẫu 3

Tôi đã tham gia câu lạc bộ bơi lội ở trường. Thầy Cường là chủ nhiệm của câu lạc bộ. Hiện nay, câu lạc bộ có khoảng mười lăm thành viên. Mỗi tuần, chúng tôi sẽ tập luyện khoảng một tiếng sau giờ học tại bể bơi của trường. Thầy giáo sẽ hướng dẫn các thành viên trong câu lạc bộ. Cuối tháng, chúng tôi còn có bài kiểm tra đánh giá. Tôi cảm thấy câu lạc bộ bơi lội thật bổ ích.

Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết - Mẫu 4

Trường học của tôi có rất nhiều câu lạc bộ thể thao. Trong đó, tôi đã tham gia vào câu lạc bộ bóng rổ. Câu lạc bộ được thành lập bởi thầy Tùng. Thầy là giáo viên dạy thể dục của trường. Mỗi tuần, các thành viên sẽ tập luyện vào thứ hai và thứ sáu ở khu vực nhà thể chất. Thỉnh thoảng, thầy giáo còn tổ chức các cuộc thi đấu giao hữu. Tôi cảm thấy vô cùng sung sướng khi được tham gia câu lạc bộ.

Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết - Mẫu 5

Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết - Mẫu 6

Ở trường của em có rất nhiều câu lạc bộ thể thao. Nhưng em thích nhất là câu lạc bộ bóng đá. Thầy Đức là chủ nhiệm của câu lạc bộ. Mỗi tuần, thành viên của câu lạc bộ sẽ có ba buổi tập vào thứ tư, thứ sáu và chủ nhật. Chúng em sẽ được hướng dẫn cách chơi bóng, luật đá bóng. Thỉnh thoảng, thầy giáo còn tổ chức cuộc thi đấu nội bộ. Em cảm thấy câu lạc bộ bóng đá rất bổ ích.

Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết - Mẫu 7

Các câu lạc bộ thể thao của trường em gồm bóng đá, bơi lội, khiêu vũ. Em là thành viên của câu lạc bộ khiêu vũ. Mỗi tuần, chúng em có hai buổi tập vào thứ năm và thứ bảy. Các thành viên sẽ tập luyện theo cặp nam nữ. Cô Minh và thầy Hùng là hai giáo viên hướng dẫn chúng em. Thỉnh thoảng, thầy cô còn tổ chức các buổi thi đấu nội bộ. Câu lạc bộ khiêu vũ đã thu hút rất nhiều thành viên tham gia.

Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết - Mẫu 8

Câu lạc bộ bơi lội là một câu lạc bộ của trường em. Thầy Hoàng là chủ nhiệm của câu lạc bộ. Hiện nay, câu lạc bộ có khoảng mười thành viên. Một tuần, chúng em có hai buổi tập luyện vào thứ ba và thứ năm. Thầy Hoàng sẽ hướng dẫn các thành viên các kiểu bơi khác nhau. Cuối tháng, thầy sẽ tổ chức kiểm tra và đánh giá. Những thành viên có kết quả cao sẽ đại diện trường đi tham gia thi đấu. Em cảm thấy câu lạc bộ này rất bổ ích.

Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết - Mẫu 9

Trường học của em có rất nhiều câu lạc bộ thể thao. Trong đó, câu lạc bộ bóng đá được nhiều học sinh tham gia. Thầy Hoàng là chủ nhiệm của câu lạc bộ. Mỗi tuần, thành viên của câu lạc bộ sẽ tập luyện vào thứ hai và thứ sáu. Chúng em sẽ được tìm hiểu toàn bộ về môn bóng đá. Thỉnh thoảng, thầy giáo còn tổ chức các cuộc thi đấu giao hữu. Em rất thích tham gia câu lạc bộ này.

Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết - Mẫu 10

Trường em có các câu lạc bộ bơi lội, cầu lông và bóng rổ. Em là thành viên của câu lạc bộ bóng rổ. Thầy Tùng là chủ nhiệm của câu lạc bộ. Mỗi tuần, chúng em có ba buổi tập vào chiều thứ hai, thứ tư và thứ sáu. Cuối tuần, các bạn có thể đến tập luyện thêm. Chúng em sẽ được học hỏi toàn bộ về môn bóng rổ. Em thấy rằng câu lạc bộ rất ý nghĩa.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
63
  • Lượt tải: 44
  • Lượt xem: 8.572
  • Dung lượng: 189 KB
Sắp xếp theo