Tập làm văn lớp 3: Viết tiếp 2 - 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc tập luyện thể thao 4 đoạn văn mẫu lớp 3

Tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết tiếp 2 - 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc tập luyện thể thao, sẽ được Download.vn giới thiệu.

Đoạn văn nói về lợi ích của việc tập luyện thể thao
Đoạn văn nói về lợi ích của việc tập luyện thể thao

Mong rằng với 4 đoạn văn mẫu lớp 3, các bạn học sinh có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Mời tham khảo sau đây.

Đề bài: Viết tiếp 2 - 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc tập luyện thể thao.

 Đoạn văn nói về lợi ích của việc tập luyện thể thao - Mẫu 1

Luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích. Đầu tiên, mỗi người có thể rèn luyện được sức khỏe. Tiếp đến, chúng ta còn cải thiện được chiều cao, cân nặng. Thể thao còn giúp mọi người vui vẻ, lạc quan hơn. Vì vậy, chúng ta cần tích cực tập luyện thể thao.

Đoạn văn nói về lợi ích của việc tập luyện thể thao - Mẫu 2

Việc luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích. Trước tiên, con người có thể rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực. Sức khỏe tốt giúp cho tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái. Tiếp đến, chiều cao của bạn cũng được cải thiện hơn. Trong quá trình tập luyện thể thao, chúng ta còn có thể làm quen được nhiều người bạn mới. Tóm lại, chúng ta cần tích cực tập luyện thể thao.

Đoạn văn nói về lợi ích của việc tập luyện thể thao - Mẫu 3

Luyện tập thể thao có nhiều ích lợi với con người. Chúng ta có thể rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Ngoài ra, con người còn được thỏa mãn đam mê theo đuổi môn thể thao yêu thích. Trong quá trình tập luyện, bạn sẽ làm quen được với nhiều người. Vì vậy, mỗi người hãy tích cực tập luyện thể thao.

Đoạn văn nói về lợi ích của việc tập luyện thể thao - Mẫu 4

Tập luyện thể thao có nhiều ích lợi với con người. Chúng ta có thể rèn luyện sức khỏe của bản thân. Đồng thời, mỗi người còn cải thiện được vóc dáng hay chiều cao. Hiện nay, rất nhiều người chọn tập thể thao để giảm cân. Ngoài ra, sức khỏe tốt sẽ giúp cho tinh thần vui vẻ, thoải mái. Trong quá trình tập luyện thể thao, chúng ta còn có thể làm quen được nhiều người bạn mới. Từ đó, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều bổ ích. Với những lợi ích trên, chúng ta cần tích cực tập luyện thể thao.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 38
  • Lượt xem: 9.859
  • Dung lượng: 118,9 KB
Sắp xếp theo