Tập làm văn lớp 3: Giới thiệu đặc điểm nổi bật của nhân vật trong truyện em thích (3 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Dưới đây là tài liệu Tập làm văn lớp 3: Giới thiệu đặc điểm nổi bật của nhân vật trong truyện em thích, dành cho các bạn học sinh.

Giới thiệu đặc điểm nổi bật của nhân vật trong truyện em thích
Giới thiệu đặc điểm nổi bật của nhân vật trong truyện em thích

Mời tham khảo nội dung chi tiết được chúng tôi giới thiệu đến các bạn học sinh lớp 3 ngay sau đây.

Đặc điểm nổi bật của nhân vật trong truyện em thích - Mẫu 1

Em rất thích truyện cổ tích Thạch Sanh. Trong truyện, em ấn tượng nhất với nhân vật Thạch Sanh. Một chàng trai khỏe mạnh và tài giỏi. Thạch Sanh đã một mình đánh bại chằn tinh. Tiếp đó, chàng còn giết chết đại bàng và cứu được công chúa. Thạch Sanh cũng là một người nhân hậu và tốt bụng. Chàng đã cứu con trai vua Thủy tề. Sau này, Thạch Sanh còn tha chết cho Lí Thông. Nhân vật này rất đáng để em học tập.

Đặc điểm nổi bật của nhân vật trong truyện em thích - Mẫu 2

Em rất yêu thích nhân vật cậu bé trong truyện Em bé thông minh. Tuy tuổi còn nhỏ, nhưng cậu bé đã rất thông minh và khôn khéo. Cậu đã có những màn đối đáp tài tình với quan đại thần, nhà vua. Đặc biệt, cậu còn giúp vua giải được câu đố của sứ giả nước láng giềng. Nhân vật này khiến em cảm thấy khâm phục.

Đặc điểm nổi bật của nhân vật trong truyện em thích - Mẫu 3

Tôi cảm thấy ấn tượng với nhân vật chú mèo Gióc-ba trong truyện “Chuyện con mèo dạy hải âu bay”. Ở chú mèo này có những tính cách thật tốt đẹp. Trước hết, Gióc-ba sống có trách nhiệm, biết giữ lời hứa. Chú đã lần lượt hoàn thành ba việc đã hứa với chị hải âu. Gióc-ba cũng là một chú mèo giàu tình yêu thương. Chú đã chăm sóc, dạy dỗ chú chim hải âu như đứa con của mình. Sau này, Gióc-ba còn tìm mọi cách để dạy hải âu con biết bay. Truyện khiến em cảm thấy rất hạnh phúc và yêu thích.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 13
  • Lượt xem: 2.017
  • Dung lượng: 98,4 KB
Sắp xếp theo