Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về ước mơ của em (25 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Ước mơ rất quan trọng đối với mỗi người. Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về ước mơ của em, giúp học sinh biết cách kể về ước mơ.

Viết đoạn văn kể về ước mơ của em
Viết đoạn văn kể về ước mơ của em

Tài liệu bao gồm 25 đoạn văn mẫu lớp 3 kể về ước mơ của em. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay bên dưới.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 1

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 2

Tôi là Đàm Thu Trang. Tôi đang học lớp 3A1, trường Tiểu học Ánh Sao. Trong các môn học, tôi thích nhất là Tiếng Anh. Vì vậy, tôi mong muốn trở thành một giáo viên dạy Tiếng Anh. Tôi sẽ cố gắng học tập thật tốt để thực hiện được ước mơ của bản thân.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 3

Tôi là Trần Ánh Tuyết. Năm nay, tôi đang học lớp ba. Sở thích của em là khiêu vũ. Tôi đang tham gia câu lạc bộ khiêu vũ của thành phố. Ước mơ của tôi là trở thành một vận động viên chuyên nghiệp. Trong tương lai, tôi muốn được đại diện cho đất nước đi thi đấu ở nước ngoài. Tôi sẽ cố gắng luyện tập để biến ước mơ thành sự thật.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 4

Tôi là Trần Quốc Anh. Năm nay, em học lớp ba. Môn thể thao yêu thích của tôi là bóng đá. Tôi rất ngưỡng mộ và yêu mến cầu thủ Messi. Cuối tuần, tôi đều đi đá bóng cùng các bạn. Bố mẹ còn đăng kí cho tôi học ở một câu lạc bộ bóng đá. Ước mơ của tôi là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Trong tương lai, tôi sẽ thực hiện ước mơ của mình.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 5

Tên của em là Hà Anh Tuấn. Em đang học lớp 3A1, trường Tiểu học Ánh Dương. Em sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh. Trong các môn thể thao, em thích nhất là bóng rổ. Vì vậy, em ước mơ có thể trở thành một vận động viên bóng rổ. Tôi muốn đại diện cho đất nước đi thi đấu. Tôi sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 6

Em là Đỗ Minh Anh. Năm nay, em tám tuổi. Ước mơ của em là trở thành một bác sĩ. Em muốn giúp đỡ thật nhiều người. Em sẽ chữa bệnh, khám bệnh miễn phí cho người nghèo. Em sẽ cố gắng học tập tốt để hoàn thành ước mơ của mình.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 7

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 8

Tên của em là Nguyễn Khôi Nguyên. Năm nay, em tám tuổi. Từ nhỏ, em đã rất thích đá bóng. Cuối tuần nào, em cũng đi đá bóng cùng các bạn trong xóm. Em thường chơi ở vị trí tiền đạo. Ước mơ của em là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Thần tượng của em chính là chú Ronaldo. Em sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 9

Mỗi người đều có ước mơ, em cũng vậy. Ước mơ của em là trở thành một vận động viên bơi lội. Từ năm lớp một, em đã được học bơi. Em còn tham gia một số giải bơi lội của thiếu nhi nữa. Thành tích tốt nhất của em là giải nhất cấp thành phố. Hằng ngày, em đều tập luyện chăm chỉ. Em rất thích cảm giác được bơi lội dưới nước. Em sẽ biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 10

Từ nhỏ, em rất thích ăn uống. Hạnh phúc của em là được thưởng thức các món ăn. Lên lớp một, mẹ đã dạy em nấu những món ăn cơ bản. Từ đó, em trở nên yêu thích việc nấu ăn. Ước mơ của em là trở thành một đầu bếp. Em có thể sáng tạo ra nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn. Em sẽ chăm chỉ học tập, rèn luyện để thực hiện ước mơ của mình.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 11

Trong các môn học, em thích nhất là Tiếng Việt. Giờ học tập làm văn rất thú vị và hấp dẫn. Em sẽ được học tập cách viết một đoạn văn và bài văn. Em rất mong muốn có thể trở thành một nhà văn. Vì vậy, em sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 12

Em là Hoàng Khôi Nguyên. Năm nay, em học lớp ba. Sở thích của em là chơi cờ vua. Mỗi ngày, em sẽ cùng chơi vơi anh trai hoặc bố. Môn thể thao này thật hấp dẫn. Sau này, em muốn trở thành một vận động viên cờ vua. Em mong có thể đi thi đấu và đem huy chương vàng về cho tổ quốc. Em sẽ cố gắng rèn luyện để thực hiện ước mơ này.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 13

Em là Nguyễn Minh Anh. Hiện nay, em đang là học sinh lớp 3A1, trường Tiểu học Ánh Sao. Em rất thích học môn Tiếng Việt. Vì vậy, em ước mơ sẽ trở thành một cô giáo. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt. Em tin có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 14

Em là Hoàng Đức. Em đang là học sinh lớp 3B, trường Tiểu học Hai Bà Trưng. Sở thích của em là xem phim hoạt hình. Bộ phim yêu thích của em là Người Nhện. Vì vậy, em ước mơ có thể trở thành một siêu anh hùng. Lúc đó, em sẽ có sức mạnh thật phi thường. Và em có thể đi giải cứu thế giới, giúp đỡ mọi người. Em cảm thấy ước mơ này thật ý nghĩa.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 15

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 16

Tên của em là Đỗ Minh Cường. Hiện tại, em đang học lớp 3C, trường Tiểu học Hòa Bình. Môn thể thao yêu thích của em là bơi lội. Sau này, em muốn trở thành một vận động viên bơi lội. Em sẽ đi thi đấu Olympic để giành huy chương vàng về cho đất nước. Vì vậy, mỗi ngày, em đều tập luyện chăm chỉ. Em tin rằng có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 17

Em là Nguyễn Tuấn Khang. Hiện tại, em đang học lớp 3A, trường Tiểu học Hà Thành. Em rất thích đá bóng. Cuối tuần, em sẽ đi chơi cùng các bạn trong xóm. Em chơi ở vị trí tiền đạo. Ước mơ của em là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Em sẽ cố gắng để thực hiện ước mơ này.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 18

Tên của em là Lê Trà My. Em đang học lớp 3A2, trường Tiểu học Ước Mơ. Trong các môn học, em thích nhất là Thể dục. Vì vậy, em mong muốn có thể trở thành một giáo viên dạy thể dục. Vì vậy, em sẽ cố gắng học tập thật tốt. Em tin có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 19

Em là Trần Thị Trang. Năm nay, em là học sinh lớp ba. Sở thích của em là bơi lội. Mỗi tuần, em sẽ đến lớp học bơi vào thứ hai và thứ sáu. Ước mơ của em là trở thành một vận động viên bơi lội. Em mong có thể đi thi đấu và đem huy chương vàng về cho tổ quốc. Em sẽ cố gắng tập luyện thật tốt.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 20

Tên của em là Hoàng Thanh Thúy. Năm nay, em học lớp ba. Trong các môn học, em thích nhất là Tiếng Việt. Lúc rảnh, em thường đọc sách hoặc tập viết văn. Em ước mơ trở thành một nhà văn. Vì vậy, em sẽ cố gắng rèn luyện. Tương lai, em mong muốn trở thành một nhà văn nổi tiếng. Em sẽ nỗ lực để biến ước mơ thành sự thật.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 21

Em là Trần Thị Trang. Năm nay, em là học sinh lớp ba. Sở thích của em là bơi lội. Mỗi tuần, em sẽ đến lớp học bơi vào thứ hai và thứ sáu. Ước mơ của em là trở thành một vận động viên bơi lội. Em mong có thể đi thi đấu và đem huy chương vàng về cho tổ quốc. Em sẽ cố gắng tập luyện thật tốt.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 22

Tên của em là Hoàng Thanh Thúy. Năm nay, em học lớp ba. Trong các môn học, em thích nhất là Tiếng Việt. Lúc rảnh, em thường đọc sách hoặc tập viết văn. Em ước mơ trở thành một nhà văn. Vì vậy, em sẽ cố gắng rèn luyện. Tương lai, em mong muốn trở thành một nhà văn nổi tiếng. Em sẽ nỗ lực để biến ước mơ thành sự thật.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 23

Tên của tôi là Nguyễn Hoàng Đức. Hiện tại, em đang học lớp 3A, trường Tiểu học Hướng Dương. Tôi rất thích chơi bóng rổ. Cuối tuần, tôi sẽ đến trường tham gia câu lạc bộ bóng rổ của trường. Ước mơ của em là trở thành vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp. Tôi sẽ cố gắng để thực hiện ước mơ này.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 24

Tên của em là Hoàng Phương Thảo. Em đang học lớp 3A2, trường Tiểu học Hai Bà Trưng. Trong các môn học, em thích nhất là Toán. Vì vậy, em mong muốn có thể trở thành một giáo viên Toán. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt. Em tin có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Đoạn văn kể về ước mơ của em - Mẫu 25

Em là Nguyễn Minh Khôi. Năm nay, em là học sinh lớp 3. Sở thích của em là chơi cầu lông. Mỗi tuần, em sẽ đến trường tham gia câu lạc bộ cầu lông. Ước mơ của em là trở thành một vận động cầu lông. Em mong có thể đi thi đấu và đem huy chương vàng về cho tổ quốc. Em sẽ nỗ lực để đạt được ước mơ của mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
2.364
  • Lượt tải: 1.948
  • Lượt xem: 420.380
  • Dung lượng: 162,7 KB
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lê Khoa
    Lê Khoa

    ọe cũng hay mà chẳng bay bướm cho lắm cần viết dài hơn


    Thích Phản hồi 20:42 02/05
    • Nguyễn Vinh
      Nguyễn Vinh

      Ko phải

      Thích Phản hồi 29/03/23
      • Quang Võ
        Quang Võ

        ????🤔

        Thích Phản hồi 19:08 20/04
    • lê ngọc phúc lê
      lê ngọc phúc lê

      hay 

      Thích Phản hồi 18:25 27/04
      • Hoàng Linh Nguyễn
        Hoàng Linh Nguyễn

        Đoạn văn ca sĩ cho ai cần:

        Ai cũng có 1 ước mơ của riêng mình, em cũng vậy. Em là Nguyễn Hoàng Linh. Em là học sinh lớp 3A4 trường Tiểu học Lưu Quý An. Sở thích của em là ca hát. Mỗi ngày em thường luyện giọng ca khoảng 15 phút. Ước mơ của em là trở thành 1 ca sĩ K-Pop. Thần tượng K-Pop của em là chị Jisoo của nhóm nhạc BlackPink. Em mong rằng ước mơ làm ca sĩ của em sẽ thành hiện thực.

        Thích Phản hồi 16:11 13/03
        • Hoàng Linh Nguyễn
          Hoàng Linh Nguyễn

          Ai thấy hay like hộ tui nhé


          Thích Phản hồi 16:15 13/03