Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về ngôi nhà em mơ ước (8 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Ngôi nhà là tổ ấm, gắn bó với mỗi người. Bởi ở đó, chúng ta có những người thân yêu. Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về ngôi nhà em mơ ước.

Viết đoạn văn kể về ngôi nhà em mơ ước
Viết đoạn văn kể về ngôi nhà em mơ ước

Tài liệu sẽ bao gồm 8 đoạn văn mẫu lớp 3. Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết được đăng tải ngay sau đây.

Viết đoạn văn kể về ngôi nhà em mơ ước - Mẫu 1

Viết đoạn văn kể về ngôi nhà em mơ ước - Mẫu 2

Trong tương lai, em ước mơ có một ngôi nhà riêng. Ngôi nhà chỉ có một tầng, nhưng rất rộng rãi và thoáng mát. Nhà gồm có một phòng khách, một phòng bếp và hai phòng ngủ. Bên ngoài, nhà được sơn màu xanh dương. Bên trong, phòng khách và phòng bếp được sơn màu trắng. Còn phòng ngủ được sơn màu hồng Những cánh cửa ra vào được làm bằng gỗ. Phía trước nhà có một khu vườn. Trong vườn, em sẽ đặt một bộ bàn ghế và một chiếc xích đu. Em cũng sẽ trồng thật nhiều cây xanh. Ngôi nhà sẽ là nơi em trở về sau một ngày làm việc.

Viết đoạn văn kể về ngôi nhà em mơ ước - Mẫu 3

Ngôi nhà trong mơ ước của tôi sẽ rất đẹp. Nhà sẽ có ba tầng với khoảng sân rộng. Tầng một có phòng khách, phòng bếp và hai phòng ngủ. Tầng hai có phòng thờ, phòng đọc sách và một phòng ngủ. Mỗi tầng đều có nhà vệ sinh riêng. Bên ngoài, nhà được sơn kem. Bên trong, phòng khách và phòng bếp được sơn màu trắng. Còn phòng ngủ được sơn theo sở thích của mỗi thành viên. Phòng ngủ của tôi sẽ được sơn màu xanh dương. Những cánh cửa ra vào và cửa sổ sẽ được làm bằng gỗ. Khoảng sân dùng để trồng cây cảnh, các loài hoa. Ở giữa sân có một bộ bàn ghế. Thỉnh thoảng, mọi người trong gia đình sẽ ngồi trò chuyện. Ngôi nhà chắc chắn sẽ lưu giữ mọi kỉ niệm đẹp đẽ của gia đình tôi.

Viết đoạn văn kể về ngôi nhà em mơ ước - Mẫu 4

Ngôi nhà của gia đình em đã cũ. Bố nói rằng sẽ cho xây dựng một căn nhà mới. Em đã tự tưởng tượng ra ngôi nhà của mình. Nó rất rộng rãi, có ba tầng. Phía trước nhà có một khoảng sân. Bên ngoài, nhà được sơn màu xanh dương. Bên trong, các phòng được sơn màu vàng nhạt. Tầng thứ nhất gồm có phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ của bố mẹ. Tầng thứ hai gồm có phòng thờ, phòng đọc sách, phòng ngủ của em và chị gái. Tầng thượng sẽ để thật nhiều cây xanh và một bộ bàn ghế. Những lúc rảnh rỗi, cả gia đình em sẽ lên sân thượng ngồi hóng mát, trò chuyện. Em mong rằng ngôi nhà mới sẽ xây thật nhanh.

Viết đoạn văn kể về ngôi nhà em mơ ước - Mẫu 5

Hôm nay, chúng em được trao đổi về ngôi nhà mơ ước của em. Em đã xung phong kể cho các bạn về ngôi nhà mơ ước của mình. Ngôi nhà của em sẽ rất rộng rãi và gồm có hai tầng. Phía trước nhà có một khu vườn trồng thật nhiều hoa. Ở sân có một bộ bàn ghế để mọi người ngồi uống trà, trò chuyện. Bên ngoài, nhà được sơn màu trắng sữa. Bên trong, các phòng được sơn theo sở thích của từng thành viên. Riêng phòng khách và phòng bếp được sơn màu vàng chanh. Trong nhà có đầy đủ đồ dùng cần thiết như máy giặt, tủ lạnh, vô tuyến. Em mong sẽ sớm có được ngôi nhà như vậy.

Viết đoạn văn kể về ngôi nhà em mơ ước - Mẫu 6

Ngôi nhà của gia đình em đã rất cũ. Em ước mơ có một ngôi nhà mới. Nó sẽ chỉ có một tầng như rất rộng rãi. Bên ngoài căn nhà sơn màu xanh lá cây. Bên trong căn nhà sơn màu trắng sữa. Mái ngói màu đỏ tươi rực rỡ. Căn nhà gồm có một phòng khách và hai phòng ngủ, một phòng bếp. Bên ngoài ngôi nhà sẽ có một khu vườn. Mỗi buổi chiều, em sẽ ra vườn chăm sóc cây cối. Em mong rằng ngôi nhà trong tương lai của mình sẽ đẹp như vậy.

Viết đoạn văn kể về ngôi nhà em mơ ước - Mẫu 7

Ngôi nhà của gia đình em đã cũ. Bố nói sang năm sẽ xây lại nhà. Em đã tưởng tượng về ngôi nhà mới. Nhà gồm có ba tầng. Bên ngoài, nhà được sơn màu xanh dương. Mái ngói được làm bằng gạch và có màu đỏ tươi. Cửa sổ và cửa ra vào được làm bằng gỗ. Bên trong, các phòng được sơn màu kem. Phòng ngủ được sơn theo sở thích của từng thành viên. Phòng ngủ của em sẽ sơn màu hồng. Em sẽ tự trang trí và sắp xếp các đồ dùng. Phía trước của ngôi nhà là một khoảng vườn rộng. Trong vườn, bố trồng rất nhiều cây cảnh và hoa. Em rất mong đợi ngôi nhà mới.

Viết đoạn văn kể về ngôi nhà em mơ ước - Mẫu 8

Năm nay, nhà em sẽ được xây lại. Bố đã thiết kế kiến trúc của ngôi nhà. Trong tưởng tượng của em, nhà sẽ gồm có ba tầng. Diện tích khá rộng rãi. Tầng thứ nhất gồm phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ của bố mẹ. Tầng thứ hai gồm phòng thờ, hai phòng ngủ của em và anh trai. Tầng thứ ba là sân thượng. Mỗi tầng đều có một nhà tắm và nhà vệ sinh. Bên ngoài, nhà được sơn màu xanh da trời. Bên trong, các phòng được sơn màu khác nhau. Phòng khách và phòng bếp được sơn màu trắng sữa. Còn các phòng ngủ thì được sơn theo sở thích của từng thành viên. Phòng của em được sơn màu xanh dương. Em cũng sắp xếp các đồ dùng theo ý của mình. Em mong ngôi nhà sẽ được xây thật nhanh.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
154
  • Lượt tải: 95
  • Lượt xem: 28.457
  • Dung lượng: 142,6 KB
Sắp xếp theo