Tập làm văn lớp 3: Thuật lại một việc em hoặc bạn bè đã làm để góp phần giữ gìn trường lớp sạch đẹp 3 đoạn văn mẫu lớp 3 hay nhất

Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 3: Thuật lại một việc em hoặc bạn bè đã làm để góp phần giữ gìn trường lớp sạch đẹp.

Thuật lại một việc em hoặc bạn bè đã làm để góp phần giữ gìn trường lớp sạch đẹp
Thuật lại một việc em hoặc bạn bè đã làm để góp phần giữ gìn trường lớp sạch đẹp

Dưới đây bao gồm 3 đoạn văn mẫu, dành cho các bạn học sinh lớp 3. Mời tham khảo để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Đề bài: Viết đoạn văn ngắn (từ 8 - 10 câu) thuật lại một việc em hoặc bạn bè đã làm để góp phần giữ gìn trường lớp sạch đẹp.

Việc làm để góp phần giữ gìn trường lớp sạch đẹp - Mẫu 1

Vào giờ sinh hoạt, chúng em sẽ dọn dẹp lớn học. Cô giáo đã phân công nhiệm vụ cho từng tổ. Tổ một phụ trách quét dọn lớp. Tổ hai lau dọn bàn ghế, cửa sổ. Tổ ba chăm sóc bồn cây của lớp. Em là thành viên của tổ một. Em cùng các bạn quét dọn lớp học. Sau đó, chúng em lau bàn ghế, cửa sổ và bảng viết. Sau một buổi chiều, lớp học đã trở nên sạch sẽ hơn. Em cảm thấy rất vui vì đã góp phần giữ gìn trường lớp sạch đẹp.

Việc làm để góp phần giữ gìn trường lớp sạch đẹp - Mẫu 2

Vào giờ ra chơi, em và Thu đang chơi đá cầu trên sân trường. Chúng em đang chơi rất vui vẻ. Bỗng nhiên, Thu thấy một bạn học sinh vứt chai nước vừa uống vào bồn cây. Thu liền chạy đến nói với bạn học sinh rằng nếu vứt rác ra bồn cây sẽ gây mất mĩ quan trường học. Thu còn giải thích về những tác hại của rác thải nhựa cho bạn học sinh nghe. Sau khi nghe xong, bạn đã hiểu ra và nhặt chai nước bỏ vào thùng rác. Em thấy Thu đã làm được một việc tốt để góp phần bảo vệ môi trường. Em càng thêm yêu mến bạn nhiều hơn.

Việc làm để góp phần giữ gìn trường lớp sạch đẹp - Mẫu 3

Hôm qua, khối lớp ba được phân công tổng vệ sinh toàn trường. Mỗi lớp sẽ phụ trách quét dọn khu vực. Lớp em dọn dẹp trên sân trường. Từ sớm, các thành viên trong lớp đã xuống nhận dụng cụ như chổi, thau hót rác. Đầu tiên, chúng em quét dọn sân trường. Rác được thu gom vào bao tải lớn. Sau đó, em còn giúp các bạn tưới cây, nhổ cỏ. Cả lớp mất một buổi sáng để hoàn thành công việc. Sân trường sạch sẽ hơn. Cây cối cũng xanh tốt hơn. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 15
  • Lượt xem: 631
  • Dung lượng: 105,6 KB
Sắp xếp theo