-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Tìm ý đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp ở quê hương hoặc nơi em ở 7 mẫu dàn ý chi tiết nhất
Để giúp học sinh biết cách lập dàn ý cho bài tập làm văn, tài liệu Tập làm văn lớp 3: Tìm ý đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp ở quê hương hoặc nơi em ở, sẽ được giới thiệu.

Với 7 mẫu dàn ý này, các bạn học sinh lớp 3 sẽ biết cách lập dàn ý cho bài tập làm văn của mình. Mời tham khảo ngay sau đây.
Đề bài: Tìm ý cho đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp ở quê hương hoặc nơi em ở.
Tìm ý đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp ở quê hương hoặc nơi em ở
- Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 1
- Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 2
- Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 3
- Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 4
- Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 5
- Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 6
- Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 7
Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 1
- Giới thiệu tên của cảnh đẹp: Hồ Gươm (Hà Nội), Cầu Vàng (Đà Nẵng), Dinh Độc Lập (Thành phố Hồ Chí Minh)...
- Đặc điểm bao quát và nổi bật của cảnh đẹp: Diện tích, Kiến trúc…
- Điều em thích, ấn tượng nhất về cảnh đẹp.
- Cảm nghĩ khi ngắm nhìn cảnh đẹp: yêu thích, tự hào…
Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 2
(1). Mở đoạn
Giới thiệu tên của cảnh đẹp: Hồ Gươm (Hà Nội), Cầu Vàng (Đà Nẵng), Dinh Độc Lập (Thành phố Hồ Chí Minh)...
(2). Thân đoạn
- Đặc điểm bao quát và nổi bật của cảnh đẹp: diện tích, kiến trúc…
- Điều em thích, ấn tượng nhất về cảnh đẹp
- Giá trị, ý nghĩa của cảnh đẹp
- Cảm nghĩ khi ngắm nhìn cảnh đẹp: yêu thích, tự hào…
(3). Kết đoạn
Tình cảm của em với cảnh đẹp quê hương hoặc nơi em ở.
Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 3
(1). Mở đoạn
Giới thiệu về cảnh đẹp quê hương hoặc nơi em ở.
(2) Thân đoạn
- Cảnh đẹp đó có gì khiến em cảm thấy ấn tượng
- Những kỉ niệm về cảnh đẹp của quê hương hoặc nơi em ở
- Tình cảm, cảm xúc về cảnh đẹp: yêu mến, tự hào, trân trọng,...
(3) Kết đoạn
Khẳng định lại tình cảm với cảnh đẹp quê hương hoặc nơi em ở.
Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 4
1. Mở đoạn
Giới thiệu chung về cảnh đẹp quê hương hoặc nơi em ở.
2. Thân đoạn
- Cảnh vật yêu thích ở quê hương/nơi em sinh sống có gì đặc biệt?
- Kể lại kỉ niệm với cảnh đẹp ở quê hương hoặc nơi em sinh sống?
- Tình cảm của em với cảnh đẹp ở quê hương hoặc nơi em sinh sống là gì?
3. Kết bài
Khẳng định lại giá trị của cảnh đẹp đối với quê hương hoặc nơi em sinh sống.
Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 5
1. Mở đoạn
Giới thiệu về quê hương hoặc nơi em ở: Ở đâu?
2. Thân đoạn
- Em thích cảnh vật gì ở quê hương hoặc nơi em ở?
- Điểm đặc biệt của cảnh vật ở quê hương hoặc nơi em ở?
- Kỉ niệm với cảnh vật ở quê hương hoặc nơi em ở
3. Kết đoạn
Khẳng định lại tình cảm với cảnh đẹp quê hương hoặc nơi em ở.
Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 6
1. Mở đoạn
Giới thiệu về quê hương hoặc nơi em ở: thành phố, vùng quê…
2. Thân đoạn
- Cảnh vật yêu thích ở quê hương/nơi em sinh sống: con đường, cánh đồng, mái đình…
- Kỉ niệm với cảnh đẹp quê hương/nơi em sinh sống: Các lễ hội dân gian, phiên chợ quê…
- Tình cảm của em với cảnh đẹp quê hương/nơi em sinh sống: yêu mến, trân trọng, tự hào…
3. Kết bài
Khẳng định lại tình cảm dành cho cảnh đẹp quê hương hoặc nơi em ở.
Tìm ý nêu tình cảm trước cảnh đẹp quê hương, nơi em ở - Mẫu 7
- Cảnh đẹp yêu thích ở quê hương/nơi em sinh sống là gì?
- Điều làm em cảm thấy ấn tượng nhất về cảnh đẹp quê hương/nơi em sinh sống?
- Kỉ niệm với cảnh đẹp quê hương/nơi em sinh sống?
Tình cảm, cảm xúc với ảnh đẹp quê hương/nơi em sinh sống?

Chọn file cần tải:
- Tìm ý đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp 192,5 KB Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
Lớp 3 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Văn mẫu lớp 12: Dàn ý hình tượng người lái đò sông Đà (12 Mẫu + Sơ đồ tư duy)
100.000+ 3 -
Sơ đồ tư duy bài Người lái đò sông Đà
100.000+ 1 -
Phân tích 8 câu đầu bài thơ Tây Tiến (3 Dàn ý + 12 mẫu)
100.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Tổng hợp những kết bài về bài thơ Việt Bắc (101 mẫu)
100.000+ -
Văn mẫu lớp 10: Phân tích đoạn 3 bài thơ Bình ngô Đại Cáo (Dàn ý + 8 Mẫu)
100.000+ -
Tổng hợp những kết bài về bài thơ Tây Tiến hay nhất (100 mẫu)
100.000+ -
Văn mẫu lớp 9: Nghị luận về Cho và Nhận trong cuộc sống
100.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Cảm nhận 8 câu thơ đầu bài Việt Bắc (3 Dàn ý + 13 mẫu)
100.000+ -
Văn mẫu lớp 9: Nghị luận xã hội về tình phụ tử
100.000+ 1 -
Văn mẫu lớp 12: Nghị luận xã hội về giờ trái đất (Dàn ý + 7 Mẫu)
50.000+
Mới nhất trong tuần
Giới thiệu bản thân
Tả đồ vật
- Viết đoạn văn tả một đồ dùng trong nhà (hoặc đồ dùng học tập)
- Tả ngôi nhà của gia đình em
- Viết đoạn văn tả một đồ vật em yêu thích
- Viết đoạn văn tả một đồ dùng học tập
- Tả một đồ vật (hoặc đồ chơi) em tặng người khác (hoặc em được người khác tặng)
- Viết đoạn văn tả chiếc cửa sổ nhà em
- Đoạn văn tả một đồ dùng học tập hoặc đồ vật khác gắn bó với em
- Tả một đồ dùng cá nhân em thích
- Tả một đồ vật em thường dùng khi đi tham quan, du lịch
- Tả một món đồ chơi em thích
- Tả chiếc máy em muốn chế tạo giúp con người làm việc vui hơn
Viết thư
- Viết thư hỏi thăm về tình hình của người nhận thư
- Tập viết thư và phong bì thư
- Viết thư điện tử
- Thư gửi người thân nêu cảm xúc về con người (hoặc cảnh vật) ở nông thôn
- Thư gửi người thân kể về những thay đổi tốt đẹp gần đây ở địa phương em
- Viết thư cho người thân để thăm hỏi và kể về việc học tập, rèn luyện
- Viết thư cho người thân để thăm hỏi và chúc mừng năm mới
- Viết lời chúc hoặc lời hứa trong thư thăm hỏi người thân
- Viết thư thăm một người thân hoặc một người mà em quý mến
- Viết thư cho bạn hoặc cho người thân ở xa
- Viết 1 bức thư cho bạn bè hoặc người thân nói về thành phố nơi em sinh sống
- Hãy đóng vai bạn Hà, viết một bức thư trả lời Quỳnh Ngọc
- Viết thư điện tử cho bạn bè
- Viết thư cho bạn thân
- Viết thư cho một người bạn ở xa
- Viết thư cho một người bạn đã lâu không gặp
- Viết thư để hỏi thăm và kể về một hoạt động thú vị của trường, lớp em
Viết đơn
Viết thông báo
Viết bản tin
Viết tin nhắn
Viết đoạn văn nêu lí do
- Đoạn văn nêu lí do thích hoặc không thích một nhân vật trong câu chuyện đã đọc
- Lí do em thích hoặc không thích một nhân vật trong truyện Quả hồng của thỏ con
- Lí do thích hoặc không thích một nhân vật trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe
- Lí do em thích hoặc không thích một nhân vật trong câu chuyện đã học ở lớp 3
Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc
- Nhận xét về một nhân vật em thích trong một truyện em mới đọc (hoặc mới kể)
- Cảm nghĩ của em về một bài thơ em mới được học (hoặc được đọc)
- Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn
- Tình cảm với thầy cô giáo hoặc một người bạn
- Nêu tình cảm, cảm xúc của em với một người mà em yêu quý
- Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em với người thân
- Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý
- Nêu tình cảm, cảm xúc của em về cảnh vật trong tranh
- Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một cảnh vật em yêu thích
- Đoạn văn về một nhân vật yêu thích trong câu chuyện em đã được nghe kể
- Đoạn văn về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe
- Đoạn văn ngắn về một người hàng xóm mà em quý mến
- Nêu tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật trong phim hoạt hình
- Tình cảm, cảm xúc của em với nhân vật Tường
- Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về cảnh vật quê hương
- Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp của đất nước
- Tình cảm, cảm xúc của em về Vịnh Hạ Long
- Nêu cảm xúc về con người, cảnh vật thể hiện trong bức tranh (ảnh)
Kể lại một hoạt động
Kể lại một sự việc
- Kể về một việc tốt mà em đã làm để bảo vệ môi trường
- Kể về một sự việc đã để lại cho em nhiều ấn tượng trong năm học vừa qua
- Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng
- Kể lại cuộc trò chuyện giữa em với bạn (hoặc bố, mẹ, anh, chị em)
- Viết một đoạn văn kể chuyện em nuôi con heo đất
- Viết một đoạn văn kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn
- Kể những việc em đã làm để chăm sóc, bảo vệ đôi tay (hoặc đôi chân, đôi mắt…)
- Kể về một sự việc hoặc hoạt động mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường
- Kể một câu chuyện về việc em giữ lời hứa với cha mẹ (người thân)
- Kể một câu chuyện về việc cha mẹ (người thân) khuyên bảo em những điều hay lẽ phải
- Viết đoạn văn kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em
- Kể về một kỉ niệm đáng nhớ của em với một người thân trong gia đình
- Thuật lại một việc làm của em hoặc bạn em góp phần bảo vệ môi trường
Giới thiệu về một sự vật hoặc hoạt động
- Không tìm thấy