Tập làm văn lớp 5: Kết bài mở rộng tả ngôi nhà (6 mẫu) Kết bài Tả ngôi nhà lớp 5

TOP 6 Kết bài mở rộng Tả ngôi nhà hay nhất, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều cách viết đoạn kết bài tả ngôi nhà thật hay, dễ dàng đạt điểm 9, điểm 10 trong tiết kiểm tra viết sắp tới.

Tả ngôi nhà

Kết bài mở rộng thường được thầy cô yêu thích, bởi sẽ đánh giá được năng lực của học sinh. Kết bài mở rộng Tả ngôi nhà cũng dựa trên quan điểm chính của bài viết, bằng liên tưởng, vận dụng của mình để mở rộng vấn đề. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Kết bài mở rộng tả ngôi nhà - Mẫu 1

Không quá rộng rãi hay bề thế, ngôi nhà của em tuy khá nhỏ bé so với những ngôi nhà khác nhưng trong nhà lúc nào cũng ấm áp và tràn ngập tiếng cười. Em rất yêu ngôi nhà của em và chắc chắn sau này, dù có đi đâu xa đi chăng nữa, thì em vẫn luôn mong ngóng để được trở về ngôi nhà thân yêu ấy.

Kết bài mở rộng tả ngôi nhà - Mẫu 2

Ngôi nhà của em giản dị và đơn sơ vậy thôi mà vô cùng quý giá với em. Nó lẳng lặng nằm giữa thiên nhiên, đón lấy tinh hoa của đất trời, che mưa chắn gió cho gia đình em. Nó là tổ ấm của gia đình em, gắn bó với em như máu thịt. Dù chỉ xa một chút thôi em đã bồi hồi nhớ về ngôi nhà thân yêu của mình. Nhà thật sự là nơi em thấy hạnh phúc nhất.

Kết bài mở rộng tả ngôi nhà - Mẫu 3

Nhà là nơi gắn bó với em từ lúc em sinh ra cho tới từng ngày em lớn. Mai này khôn lớn trưởng thành, ngôi nhà sẽ là điểm tựa cho em lớn lên từng ngày. Vì em biết, mỗi sáng tỉnh giấc, nơi đây luôn có người tiễn em ra cửa, và mỗi chiều khi trời xế bóng, luôn có người mở cửa chờ em. Nhà ơi! Tớ yêu cậu nhiều lắm!

Kết bài mở rộng tả ngôi nhà - Mẫu 4

Ngôi nhà gia đình em nhìn từ xa bé xíu nhưng lại gần trông thật lớn. Đối với em thì nhà chính là nơi em lớn lên, được ba mẹ chăm sóc, được học những bài học đầu tiên trong cuộc sống. Em yêu ngôi nhà của em, và sau này cũng vậy.

Kết bài mở rộng tả ngôi nhà - Mẫu 5

Xung quanh nhà em là vườn cây với nhiều loại hoa quả, đến mùa hè là em thoải mái thưởng thức. Nhà em tuy không khang trang và đầy đủ tiện nghi như những ngôi nhà ở thành phố mà em đã từng xem trên tivi, nhưng đối với em đó là nơi thân thuộc và đáng quý nhất. Ngôi nhà đó đã lưu giữ rất nhiều nét đẹp văn hóa gia đình từ thời ông bà em để lại. Em luôn trân trọng điều đó và em sẽ cùng bố mẹ chăm lo cho ngôi nhà mình để nó luôn sạch sẽ và sẽ luôn là tổ ấm của gia đình em.

Kết bài mở rộng tả ngôi nhà - Mẫu 6

Ngôi nhà của em là thế đấy! Cho dù nó không rộng và đẹp như những ngôi nhà khác. Nhưng nó đã lưu giữ biết bao kỉ niệm của em. Dù mai này có đi đâu về đâu thì em vẫn luôn nhớ về mái nhà của em. Em rất yêu quý ngôi nhà của em!

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
146
  • Lượt tải: 28
  • Lượt xem: 15.605
  • Dung lượng: 113,3 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hồng Nhung Vy
    Hồng Nhung Vy

    hay quá


    Thích Phản hồi 21:02 30/10