Viết 2 - 3 câu bày tỏ cảm xúc của em khi mùa xuân đến, có sử dụng từ đồng nghĩa Luyện tập về từ đồng nghĩa - Tiếng Việt 5 CTST

Viết 2 - 3 câu bày tỏ cảm xúc của em khi mùa xuân đến gồm 3 mẫu hay nhất, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều ý tưởng mới, biết cách sử dụng, lồng ghép từ đồng nghĩa vào đoạn văn của mình.

Mùa xuân

Mùa xuân đến mang tới cảm giác hân hoan, náo nức trong lòng. Với 3 đoạn văn dưới đây, sẽ giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Luyện từ và câu: Luyện tập về từ đồng nghĩa SGK Tiếng Việt 5 tập 1 Chân trời sáng tạo trang 26, 27. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Đề bài: Viết 2 – 3 câu bày tỏ cảm xúc của em khi mùa xuân đến, trong đó có sử dụng từ đồng nghĩa.

Viết 2 - 3 câu bày tỏ cảm xúc của em khi mùa xuân đến, có sử dụng từ đồng nghĩa

Cảm xúc của em khi mùa xuân đến - Mẫu 1

Mỗi khi mùa xuân đến, lòng em rộn ràng vô cùng. Nhà nhà, người người đoàn tụ trong bầu không khí ấm áp và rộn rã tiếng cười. Em vui mừng hân hoan khi được đi chúc tết ông bà và người thân.

Cảm xúc của em khi mùa xuân đến - Mẫu 2

Mùa xuân đến, muôn hoa khoe sắc. Nào là hoa đào hồng rực, hoa ly hồng nhạt,.... Ngắm mùa xuân, em thấy lòng mình rạo rực, nôn nao biết bao nhiêu. Mùa xuân thật tuyệt vời.

Cảm xúc của em khi mùa xuân đến - Mẫu 3

Mỗi khi xuân về, lòng em lại nao nức và hân hoan. Tại nhà em bây giờ, các bà, các cô, các chú ở xa đều trở về, quây quần và đoàn tụ bên dưới mái ngói cổ kính mà ấm áp. Trước sự thay đổi của đất trời, không khí hân hoan của vạn vật và chính những nỗi hân hoan, vui thích trong lòng em, cho em thêm trân trọng và thích thú trước dịp xuân đến này. Được gặp lại người thân, được may sắm quần áo mới và có thời gian bên gia đình, người thân, em cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui vẻ, em rất trân trọng từng khoảnh khắc đáng nhớ này.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨