Viết đoạn kết bài mở rộng và không mở rộng Tả một người bạn mà em quý mến Kết bài Tả người lớp 5

Viết đoạn kết bài mở rộng và không mở rộng Tả một người bạn mà em quý mến gồm 4 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 5 biết cách viết đoạn kết bài cho bài văn tả người thật sâu sắc.

Tả bạn

Qua đó, các em còn có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Viết: Luyện tập tả người (Viết kết bài) SGK Tiếng Việt 5 tập 1 Cánh diều trang 45. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ:

Viết đoạn kết bài mở rộng Tả một người bạn mà em quý mến

Mẫu 1

Em mong rằng tình bạn của em và Hải sẽ luôn khăng khít và bền chặt dù sau này có học cùng lớp hay không, em rất yêu quý bạn Hải.

Mẫu 2

Với tôi, An không chỉ là một người bạn, mà còn là một nguồn động lực, một nguồn cảm hứng trong cuộc sống của tôi. Mỗi lần gặp khó khăn, tôi lại nhớ đến An, nhớ đến sự kiên trì, nhớ đến niềm vui trong mắt An khi chúng tôi cùng nhau vượt qua thử thách. Tôi biết rằng, dù cuộc sống có thay đổi như thế nào, tình bạn giữa tôi và An sẽ mãi mãi không bao giờ thay đổi.

Viết đoạn kết bài không mở rộng Tả một người bạn mà em quý mến

Mẫu 1

Đối với em, Tuấn Trần là một người bạn tuyệt vời, vừa tốt bụng lại hài hước. Em rất vui khi được trở thành bạn cùng lớp của cậu ấy.

Mẫu 2

Em yêu quý Nga lắm. Mong rằng tình bạn của chúng em sẽ mãi luôn bền chặt mãi về sau.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 01
  • Dung lượng: 105,4 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨