Tập làm văn lớp 5: Kết bài mở rộng tả bố Kết bài mở rộng tả người thân lớp 5

Kết bài mở rộng Tả bố được chọn lọc từ những bài văn hay của những bạn học sinh giỏi, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều ý tưởng, nhanh chóng viết kết bài tả bố thật hay.

Tả bố

Kết bài mở rộng thường được thầy cô yêu thích hơn, bởi đánh giá được năng lực của học sinh, các em sẽ phải liên tưởng để mở rộng vấn đề. Với 6 kết bài Tả bố, còn có cả kết bài mở rộng và không mở rộng tả bố siêu hay, giúp các em có thêm nhiều ý tưởng, viết bài văn tả người thân thật sinh động.

Kết bài mở rộng tả bố - Mẫu 1

Ngày tháng trôi đi, đứa trẻ năm nao giờ đã khôn lớn, đã có thể tự đi trên đôi chân chính mình. Đường đời gập ghềnh, sẽ có lúc tôi vấp ngã, có lúc tôi mệt mỏi, nhưng tôi luôn biết ở mái nhà thân yêu, bố vẫn luôn dõi theo bước chân tôi, sẵn sàng dang rộng vòng tay để tôi làm điểm tựa vững chắc trong cuộc đời này.

Kết bài mở rộng tả bố - Mẫu 2

“Cả thế giới ở trong túi bố, trái tim con ấp ủ một điều. Yêu bố hơn những gì con có, thật tuyệt vời là bố của con”. Tôi yêu bố nhiều hơn tất cả những gì tôi có thể nói được. Nếu tôi có một điều ước, tôi mong ước bố của tôi mãi mạnh khỏe và luôn ở bên tôi.

Kết bài mở rộng tả bố - Mẫu 3

Bố làm việc vất vả để cho em được no ấm. Bố là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình em, bố là trụ cột vững vàng chống đỡ mọi phong ba, bão táp để bảo vệ em. Bất chợt, em khẽ cất lên tiếng hát: Bố, bố là phi thuyền - Cho con bay vào không gian. Em nguyện ra sức học tập và rèn luyện để xứng đáng là con ngoan của bố.

Kết bài mở rộng tả bố - Mẫu 4

Bố thực sự là một người bố vĩ đại. Bố là mái nhà cao lớn che chắn mọi giông tố của cuộc đời, để em được sống trong sự bình yên, ấm áp. Suốt đời bố, đã hi sinh thầm lặng rất nhiều cho gia đình. Mãi mãi sẽ chẳng có một người anh hùng nào tuyệt vời hơn bố trong trái tim của em.

Kết bài không mở rộng tả bố

Mẫu 1

Em rất yêu bố em. Em tự hứa sẽ học thật giỏi, sẽ luôn nghe lời bố mẹ, để trở thành một đứa con ngoan trò giỏi để bố mẹ vui lòng.

Mẫu 2

Tôi rất tự hào khi là con trai của bố, con sẽ luôn ghi nhớ những điều bố dạy bảo và sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ công ơn của bố.

Chia sẻ bởi: 👨 Songotenks
104
  • Lượt tải: 25
  • Lượt xem: 8.449
  • Dung lượng: 110,5 KB
Sắp xếp theo