Tập làm văn lớp 5: Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện Conan Tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc lớp 5

Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện Conan tuyển chọn 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều ý tưởng mới cho bài kiểm tra viết Tả người tuần 20 - đề 3: Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã học.

Conan

Với đề bài này, các em có thể thỏa sức tưởng tượng để làm nổi bật lên những đặc điểm ngoại hình cũng như phẩm chất của nhân vật Ran, Gin trong truyện Conan. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn nhé:

Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện Conan

Tả nhân vật Ran trong truyện Conan

Trong bộ truyện tranh Conan, em đặc biệt yêu thích nhân vật Ran - một cô gái mạnh mẽ và xinh đẹp.

Ran có tên đầy đủ là Mori Ran, nữ chính của bộ truyện Thám tử lừng danh Conan. Trong truyện, cô ấy là một nữ sinh trung học với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng. Ran có vóc dáng cân đối, thanh mảnh. Cô nàng gây ấn tượng với mọi người bởi mái tóc đen dài óng mượt. Lúc nào cô cũng để tóc buông xõa tự nhiên, làm tăng thêm nét dịu dàng, thục nữ. Tuy nhiên, ẩn bên trong vẻ ngoài ấy là một trái tim kiên cường và dũng cảm. Được học võ từ nhỏ, nên Ran có những cú đá mạnh mẽ và tốc độ vượt trội. Khi nhìn thấy ai gặp nguy hiểm, dù có quen biết hay không, Ran cũng sẽ ngay lập tức tiến lại giúp đỡ. Dù đó có là kẻ xấu đang cầm vũ khí thì cũng không làm chùn bước của cô. Chính điều đó, đã khiến Ran trở thành một cô gái tuyệt vời và hoàn hảo trong trái tim của em.

Đọc truyện Conan, em rất yêu quý Ran, và luôn muốn được trở thành một cô gái như thế. Vừa dịu dàng, học tập tốt lại dũng cảm và mạnh mẽ. Đó thực sự là một hình mẫu lý tưởng cho con gái thời hiện đại.

Tả nhân vật Gin trong truyện Conan

Đọc bộ truyện tranh Conan, em đặc biệt ấn tượng với nhân vật Gin - một kẻ phản diện thuộc tổ chức Áo Đen.

Anh ta không xuất hiện nhiều, nhưng mỗi lần xuất hiện đều làm em phải trầm trồ và hào hứng không thôi. Anh ta rất bí ẩn về các thông tin, không công khai rõ ràng như các nhân vật chính diện. Với dáng vẻ cao lớn, cường tráng, Gin khiến các độc giả phải trầm trồ không thôi mỗi lần xuất hiện. Trong bộ véc đen lịch lãm, Gin luôn che giấu nửa khuôn mặt dưới vành của chiếc mũ màu đen, tạo nên nét bí hiểm đặc trưng của nhân vật này. Khác với các nhân vật nam khác trong bộ truyện, Gin có mái tóc dài qua lưng màu bạc. Điểm đặc biệt này khiến anh ta dễ dàng được nhận ra dù chỉ xuất hiện một cái bóng đen. Ngoài ra, điều mà em ấn tượng ở nhân vật này, còn là nụ cười bí ẩn cùng hành động kéo vành mũ thấp xuống để che đi đôi mắt gian xảo của mình. Em vẫn tưởng tượng nhân vật Gin như một con cáo tinh ranh, vừa độc ác lại vừa tàn bạo.

Chính vì thiết lập ấn tượng như vậy, mà dù ít xuất hiện, Gin vẫn để lại nhiều ấn tượng cho độc giả, không hề thua kém dàn nhân vật chính của câu chuyện.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 2.789
  • Dung lượng: 113,5 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Richie Le
    Richie Le

    hay quáaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

    điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Thích Phản hồi 19:52 04/03