Kể về một hoạt động trải nghiệm em đã được tham gia ở trường Tập làm văn lớp 5 Kết nối tri thức

Kể về một hoạt động trải nghiệm em đã được tham gia ở trường gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều thông tin bổ ích, dễ dàng chia sẻ những điều đã học được sau trải nghiệm đó.

Hoạt động ở trường

Qua đó, các em còn có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Đọc: Trải nghiệm để sáng tạo SGK Tiếng Việt 5 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 98, 99. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ:

Đề bài: Chia sẻ với bạn: Kể về một hoạt động trải nghiệm em đã được tham gia ở trường. Sau trải nghiệm đó, em học thêm được điều gì?

Kể về một hoạt động trải nghiệm em đã được tham gia ở trường - Mẫu 1

Một hoạt động trải nghiệm em đã được tham gia ở trường là Hội chợ quê Tết nguyên đán do trường em tổ chức cho học sinh toàn trường tham gia trước dịp Tết Âm lịch hàng năm. Sau trải nghiệm đó, em học thêm được rất nhiều điều: những trò chơi dân gian thường được tổ chức vào ngày Tết (nhảy dây, múa sạp, ô ăn quan), các món ăn thường được dùng và cách làm các món ăn trong ngày Tết (gói bánh chưng, bánh dày).

Kể về một hoạt động trải nghiệm em đã được tham gia ở trường - Mẫu 2

Một hoạt động trải nghiệm mà tôi đã được tham gia ở trường là chương trình giao lưu văn hóa với một trường học khác. Trong chương trình này, học sinh của hai trường được kết nối và có cơ hội trao đổi văn hóa, ngôn ngữ và truyền thống của hai quốc gia khác nhau. Đây là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ đối với tôi.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 65
  • Dung lượng: 107,1 KB
Sắp xếp theo
👨