Kể về một lễ khai giảng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với em Tập làm văn lớp 5 Kết nối tri thức

Kể về một lễ khai giảng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với em gồm 3 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều thông tin bổ ích, kể về lễ khai giảng thật hay.

Khai giảng

Qua đó, các em còn có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Đọc: Thư gửi các học sinh SGK Tiếng Việt 5 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 89, 90. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ:

Kể về một lễ khai giảng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với em - Mẫu 1

Em rất nhớ về lễ khai giảng để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với em là khai giảng đầu tiên lớp 1. Trong lễ khai giảng, em được cô giáo đón từ cổng, tặng mỗi bạn một quả bóng bay, xếp hàng và đi vào sân trường dự lễ khai giảng. Em được nhiều anh chị chào đón, không khí náo nức, vui tươi, dù lạ lẫm những em rất vui.

Kể về một lễ khai giảng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với em - Mẫu 2

Vừa qua, trường em đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Đúng bảy giờ, học sinh toàn trường đã có mặt đông đủ. Ngôi trường hôm nay thật khác với lạ. Sân trường sạch sẽ, những hàng ghế được xếp thẳng hàng. Các thầy cô đều ăn mặc thật trang trọng. Buổi lễ bắt đầu từ bảy giờ ba mươi phút. Mở đầu là phần diễu hành của các em học sinh lớp một. Sau đó, các tiết mục văn nghệ được trình bày. Buổi lễ kết thúc với phần phát biểu của cô hiệu trưởng và tiếng trống khai trường. Em cảm thấy háo hức vì một năm học mới sắp bắt đầu.

Kể về một lễ khai giảng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với em - Mẫu 3

Trong ánh nắng mùa thu ấm áp, em háo hức đến trường tham dự lễ khai giảng năm học mới. Cũng như các bạn, em mặc bộ đồng phục mới, tay cầm bóng bay, ngồi ngay ngắn vào hàng ghế của lớp mình để tham gia lễ khai giảng. Đầu tiên, chúng em cùng nhau chào cờ, hát quốc ca, sau đó là phần phát biểu của các thầy cô giáo. Xen kẽ trong đó là những tiết mục cây nhà lá vườn do chính các thầy cô và học sinh trường em biểu diễn. Kết thúc buổi lễ là phần thầy hiệu trưởng lên đánh tiếng trống khai trường đầu tiên của năm học, xúc động vô cùng.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 51
  • Dung lượng: 94,4 KB
Sắp xếp theo
👨