Tập làm văn lớp 5: Kết bài mở rộng Tả cô giáo (10 mẫu) Tả cô giáo lớp 5 hay nhất

TOP 10 Kết bài mở rộng Tả cô giáo hay nhất, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều cách viết đoạn kết bài tả người thật hay, dễ dàng đạt điểm 9, điểm 10 trong tiết kiểm tra viết sắp tới.

Tả cô giáo

Kết bài mở rộng thường được thầy cô yêu thích, bởi sẽ đánh giá được năng lực của học sinh. Kết bài mở rộng Tả cô giáo cũng dựa trên quan điểm chính của bài viết, bằng liên tưởng, vận dụng của mình để mở rộng vấn đề. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Kết bài mở rộng Tả cô giáo - Mẫu 1

Cô Thương là cô giáo đầu tiên của em. Cô là người mẹ thứ hai đã dìu dắt em đi những bước chập chững đầu tiên của cuộc đời học sinh. Giờ đây em đã học lớp Năm rồi, em sắp xa mái trường Tiểu học. Dù đi bất cứ nơi đâu, làm việc gì thì em vẫn nhớ mái trường thân yêu, nơi ấy có cô giáo Thương, người đã dìu dắt em nên người.

Kết bài mở rộng Tả cô giáo - Mẫu 2

Cô là người mà em yêu thương nhất. Người ta thường nói: ''Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo/Khi đến trường cô giáo như mẹ hiền...'' quả là không sai chút nào. Hình ảnh người cô thân thương vẫn in sâu trong tâm trí em.

Kết bài mở rộng Tả cô giáo - Mẫu 3

Ở nhà em luôn được bàn tay ấm áp của ba mẹ che chở, còn khi đến ngôi trường em luôn được bàn tay ấm áp của cô nắn dạy viết từng con chữ. Vì cô là người dậy em những con chữ và biết bao điều hay, lẽ phải. Vậy nên em rất yêu quý cô giáo của em.

Kết bài mở rộng Tả cô giáo - Mẫu 4

Cô chính là người đã truyền cảm hứng cho em để em thêm yêu thích môn học Tiếng Việt. Em rất yêu quý và kính trọng cô Chi. Mai này dù đi đâu xa thì em sẽ không bao giờ quên những hình ảnh và kỷ niệm về cô Chi.

Kết bài mở rộng Tả cô giáo - Mẫu 5

Chúng tôi vui lắm và tôi biết cô đã thỏa lòng với đám học trò chúng tôi. Cả lớp ai cũng kính trọng cô. Nhờ cô mà chúng tôi mới có được như ngày hôm nay. Tôi thầm hứa lên cấp hai rồi sẽ học tốt để cô vui lòng. Và mái trường Trần Quốc Toản thân yêu và thầy cô yêu dấu sẽ luôn ở trong tim tôi.

Kết bài mở rộng Tả cô giáo - Mẫu 6

Giờ đây, tuy đã học lớp năm rồi nhưng lòng em luôn kính trọng và biết ơn cô giáo Huyền. Em hứa với lòng mình phải cố gắng học thật tốt để khỏi phụ công dạy dỗ của cô.

Kết bài mở rộng Tả cô giáo - Mẫu 7

Mai này, khi lớn lên, nhưng em vẫn sẽ nhớ đến cô Loan với một tình cảm yêu mến chân thành nhất. Trong tương lai, với ước mơ của mình, em cũng hy vọng mình có thể trở thành một người giáo viên như cô vậy.

Kết bài mở rộng Tả cô giáo - Mẫu 8

Ở đời, mấy ai được như cô. Cô có sự tận tình,cô có nhiệt huyết và tình yêu với nghề. Cô đã cống hiến bao năm cho ngành giáo dục nước nhà. Cô yêu thương học sinh như những đứa con ruột của mình. Em yêu quý cô nhiều lắm, cảm ơn cô!

Kết bài mở rộng Tả cô giáo - Mẫu 9

Cho đến bây giờ, tôi vẫn rất nhớ cô giáo của tôi, tôi yêu quý cô rất nhiều. Dù sau này có thế nào, tôi cũng sẽ luôn cố gắng để trở thành một người học trò khiến cô tự hào.

Kết bài mở rộng Tả cô giáo - Mẫu 10

Những bài toán chiều nay đã giúp em có những bài học rất tuyệt vời. Đồng thời cũng có mẹo tính, kinh nghiệm quan trọng cho hành trình học tập của mình. Em cảm thấy rất vui và hãnh diện khi được là học trò của cô Phương - một giáo viên nhiệt tình và năng động.

Chia sẻ bởi: 👨 Mai Mai
479
  • Lượt tải: 181
  • Lượt xem: 54.627
  • Dung lượng: 19 KB
8 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thom Tran
    Thom Tran Ania on Twitter: "Bing Chillin 😎 https://t.co/LIjt7CSmYJ" / Twitter
    Thích Phản hồi 05/12/22
    • Nguyễnn Quỳnh Khoe
      Nguyễnn Quỳnh Khoe

      bing chilling


      Thích Phản hồi 17/12/22
    • Nam Nhu
      Nam Nhu

      Bingchilling


      Thích Phản hồi 03/01/23
  • Vũ Thị Ngọc Phương
    Vũ Thị Ngọc Phương

    Hay và bổ ích quá

    Thích Phản hồi 04/05/22
    • Linh Lê Thị Thùy
      Linh Lê Thị Thùy

      Em cảm ơn chị 

      Thích Phản hồi 05/02/23
      • Lê Liễu
        Lê Liễu

        Hãy,tuyệt vời,rất tuyệt vời

        Thích Phản hồi 01/12/22
        • Linh Lê Thị Thùy
          Linh Lê Thị Thùy

          Rất hay 

          Thích Phản hồi 05/02/23
          • Thom Tran
            Thom Tran bài như bing chiling
            Thích Phản hồi 05/12/22
            • dung nguyen lam tien
              dung nguyen lam tien

              :))))


              Thích Phản hồi 08/12/22
              • Phạm Binhf An Phùng
                Phạm Binhf An Phùng

                tui ghi dc doan van dai 23 dong luon do

                Thích Phản hồi 10:05 01/01