Tập làm văn lớp 5: Viết đoạn kết bài mở rộng và không mở rộng Tả nghệ sĩ hài mà em thích (12 mẫu) Dựng đoạn kết bài tả người lớp 5

Kết bài mở rộng và không mở rộng Tả nghệ sĩ hài mà em thích tuyển chọn 12 kết bài hay, ấn tượng nhất, giúp các em học sinh lớp 5 biết cách dựng đoạn kết bài tả người thật hay.

Xuân Bắc

Kết bài mở rộng, kết bài không mở rộng tả nghệ sĩ hài Công Lý, tả nghệ sĩ hài Vân Dung, tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc, tả nghệ sĩ hài Hoài Linh... sẽ giúp các em nắm được cách viết đoạn kết bài thật cô đọng, nhanh chóng hoàn thiện bài văn của mình thêm sinh động. Vậy các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Kết bài tả nghệ sĩ hài Công Lý

Kết bài không mở rộng: Em rất yêu quý nghệ sĩ hài Công Lý. Mong rằng bác sẽ luôn khỏe mạnh để tiếp tục cống hiến cho khán giả thêm nhiều tiết mục hài hấp dẫn và ý nghĩa khác nữa.

Kết bài mở rộng: Bác Công Lý không chỉ là một nghệ sĩ hài tài giỏi mà còn là một con người hòa đồng, tốt bụng. Khi gặp mặt người hâm mộ, bác luôn rất thân thiện và hòa đồng. Suốt bao năm làm nghề, bác luôn hết mình trong từng vai diễn, không hề e ngại vất vả hay làm xấu hình tượng bản thân. Vì thế, bác được mệnh danh là một trong Tứ Trụ của hài đất Bắc. Em mong bác sẽ luôn mạnh khỏe và giữ được ngọn lửa hừng hực với nghề hài, để công chúng được xem thêm nhiều tiết mục hay khác.

Kết bài tả nghệ sĩ hài Vân Dung

Kết bài không mở rộng: Cô Vân Dung là một trong những nghệ sĩ hài diễn xuất tốt luôn làm người khác phải thán phục với nhiều vai diễn hay, tinh tế. Chúc cô luôn khỏe mạnh để có nhiều tiết mục hay hơn nữa, mang tiếng cười lại cho đời.

Kết bài mở rộng: Cô Vân Dung đã thể hiện tài năng của một nghệ sĩ hài xuất sắc, đem lại tiếng cười vui vẻ giúp khán giả thư giãn sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng. Những vai diễn của cô đều có ý nghĩa phê phán các thói hư tật xấu đang diễn ra hàng ngày trong cuộc sống quanh ta. Người xem không chỉ cười vui mà còn suy ngẫm để sửa mình, để làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Kết bài tả nghệ sĩ hài Hoài Linh

Kết bài tả Hoài Linh - Mẫu 1

Kết bài không mở rộng: Em rất thích xem nghệ sĩ hài Hoài Linh biểu diễn. Em mong có thể tiếp xúc với nghệ sĩ để thể hiện lòng ái mộ của mình.

Kết bài mở rộng: Nghệ sĩ hài Hoài Linh ngoài tài năng thiên phú về hài kịch còn là một diễn viên phim xuất sắc nữa. Dù biểu diễn hài hay đóng phim, nghệ sĩ Hoài Linh đều thể hiện sự lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc nhưng nhẹ nhàng, thanh thoát. Không phải chỉ ái mộ nghệ sĩ Hoài Linh mà em còn học hỏi được tinh thần tận tụy với nghề của ông. Sự khâm phục của em về nghệ thuật biểu diễn mà ông đã thể hiện đã ấp ủ trong em ước mơ học tập giỏi để sau này thi vào ngành đạo diễn Sân khấu Điện ảnh.

Kết bài tả Hoài Linh - Mẫu 2

Kết bài không mở rộng: Những vở kịch mà chú Hoài Linh đóng em đều thích cả. Em mong chú luôn có những vai diễn mới, đem tiếng cười sảng khoái đến cho mọi người.

Kết bài mở rộng: Được chứng kiến sự hoá thân của chú Hoài Linh nhiều vai diễn, em càng cảm phục trước sự lao động nghệ thuật vất vả của chú. Để có một vai diễn hay, chắc chú phải mất nhiều công sức nghiên cứu tìm tòi, khám phá tính cách của nhân vật, rồi lại phải nghiền ngẫm với số phận của các nhân vật. Có như thế, chú mới mang đến cho khán giả nhí tiếng cười sảng khoái.

Kết bài tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc

Kết bài tả Xuân Bắc - Mẫu 1

Kết bài không mở rộng: Màn đã hạ, kết thúc buổi biểu diễn của chú Xuân Bắc mà mọi người vẫn nán lại như muôn chú quay ra biểu diễn thêm một tiết mục nữa. Chú Xuân Bắc đúng là một nghệ sĩ hài hóm hỉnh và đáng yêu.

Kết bài mở rộng: Tuy còn trẻ nhưng chú Xuân Bắc đã là một nghệ sĩ hài rất nổi tiếng đối với khán giả Việt Nam. Vậy nhưng chú không tự hài lòng với chính mình mà vẫn luôn cố gắng học hỏi từ các đồng nghiệp trong và ngoài nước để nâng cao khả năng diễn xuất. Em mong Việt Nam ngày càng có nhiều diễn viên tài hoa và gần gũi, tâm huyết với nghề như vậy.

Kết bài tả Xuân Bắc - Mẫu 2

Cách kết bài không mở rộng: Em rất yêu quý chú Xuân Bắc. Cảm ơn chú và những người nghệ sĩ hài đã luôn mang lại cho mọi người những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Mong rằng chú sẽ có nhiều hơn nữa những tiểu phẩm hay để cống hiến cho sân khấu và những người hâm mộ.

Cách kết bài mở rộng: Những tiếng cười giải trí trên sân khấu còn ẩn chứa những bài học ý nghĩa về cuộc sống. Qua những tiểu phẩm hài của chú Xuân Bắc đóng, không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái mà còn giúp em học hỏi được nhiều điều hay lẽ phải, cách đối nhân xử thế. Em thầm cảm ơn những đóng góp của chú đối với nghệ thuật sân khấu và mong muốn chú sẽ có thêm nhiều tiểu phẩm hay hơn nữa để cống hiến tới khán giả.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
80
  • Lượt tải: 42
  • Lượt xem: 15.640
  • Dung lượng: 160,1 KB
Sắp xếp theo