Tập làm văn lớp 5: Viết đoạn mở bài trực tiếp và gián tiếp Tả ca sĩ đang biểu diễn (16 mẫu) Dựng đoạn mở bài tả người lớp 5

TOP 16 Mở bài trực tiếp và gián tiếp Tả ca sĩ đang biểu diễn hay, ấn tượng nhất, giúp các em học sinh lớp 5 biết cách dựng đoạn mở bài tả người thật hay.

Tả ca sĩ

Mở bài trực tiếp, mở bài gián tiếp tả ca sĩ Noo Phước Thịnh, tả ca sĩ Hương Tràm, tả ca sĩ Hải Như, tả ca sĩ Mỹ Linh, tả ca sĩ Mỹ Tâm, tả ca sĩ Trung Đức... sẽ giúp các em nắm được cách viết đoạn mở bài thật hay, nhanh chóng hoàn thiện bài văn của mình thêm sinh động. Vậy các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn nhé:

Mở bài Tả ca sĩ Noo Phước Thịnh đang biểu diễn

Mở bài trực tiếp: Tối hôm qua, lúc cùng cả gia đình xem chương trình Chào xuân 2024, em đã rất ấn tượng với ca khúc Năm qua đã làm được gì của ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Mở bài gián tiếp: Chiều hôm qua, lúc cùng bố mẹ đi chơi ở phố đi bộ, em đã may mắn đến đúng lúc có chương trình ca nhạc lớn đang được tổ chức. Trong bầu không khí sôi động vào náo nhiệt ở đó, em và bố mẹ đã cố len lên để được xem chương trình gần hơn. Nhờ vậy, em đã được xem trọn vẹn màn biểu diễn nhiệt huyết vô cùng của nam ca sĩ Môn.

Mở bài Tả ca sĩ Hương Tràm đang biểu diễn

Mở bài trực tiếp: Trong số những ca sĩ em được xem biểu diễn, em thích nhất là chị Hương Tràm. Tuy chị còn trẻ nhưng chị lại có phong cách biểu diễn rất thu hút và có giọng hát rất khỏe.

Mở bài gián tiếp: Trong các môn nghệ thuật, em yêu thích nhất là âm nhạc. Mỗi khi giai điệu của những bài hát yêu thích vang lên, em cảm thấy cuộc sống của mình thật tươi vui và tràn ngập sắc màu. Trong các ca sĩ, người em yêu thích nhất là chị Hương Tràm. Em đã được xem chị hát trong chương trình Giọng hát Việt tối hôm qua và buổi biểu diễn đã để lại cho em thật nhiều cảm xúc.

Mở bài Tả ca sĩ Hải Như đang biểu diễn

Mở bài trực tiếp: Mỗi người đều thích một hoặc vài ca sĩ khác nhau, riêng em rất thích ca sĩ nhỏ tuổi Hải Như ở Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận 10.

Mở bài gián tiếp: Nhà em ai cũng yêu âm nhạc. Ba bảo vì âm nhạc có tác dụng kết nối tình bè bạn. Ba và mẹ đều thích nghe nhạc hòa tấu, anh hai thích nghe nhạc nước ngoài, còn em, em rất thích cô ca sĩ nhỏ tuổi Hải Như. Nhìn bạn ấy biểu diễn trên sân khấu em cảm thấy bạn ấy rất nhập tâm, bạn hát bằng cả trái tim.

Mở bài Tả ca sĩ Mỹ Tâm đang biểu diễn

Mở bài trực tiếp: Cô Mỹ Tâm là ngôi sao nhạc trẻ mà em rất hâm mộ. Tối chủ nhật vừa qua, em được xem cô biểu diễn ở sân khấu Lan Anh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mở bài gián tiếp: Trào lưu ca nhạc trẻ lôi cuốn nhiều người trở thành khán thính giả hâm mộ cuồng nhiệt các siêu sao nhạc nhẹ trong và ngoài nước. Em cũng yêu thích các ngôi sao nổi tiếng dù chỉ được xem họ biểu diễn qua truyền hình. May sao, chủ nhật vừa qua, em được bố dẫn đi xem ca nhạc nhẹ ở nhà hát Thành phố. Đó cũng là lần đầu tiên em xem ca sĩ Mỹ Tâm biểu diễn trên sân khấu.

Mở bài Tả ca sĩ Mỹ Linh đang biểu diễn

Mở bài trực tiếp: Em và mẹ đều thích nhất là được nghe cô Mỹ Linh hát. Giọng hát trong veo và cao vút của cô đã chinh phục được hàng vạn trái tim khán giả cả trong và ngoài nước.

Mở bài gián tiếp: Thấy đông người xúm xít quanh một tờ giấy gì đó dán ở trước cửa nhà văn hóa, em cũng tò mò lại xem. A! Chủ nhật có buổi biểu diễn của cô Mỹ Linh ở nhà văn hóa ngay gần nhà em. Phải xin mẹ cho đi xem mới được.

Mở bài Tả ca sĩ Trung Đức đang biểu diễn

Mở bài trực tiếp: Chủ nhật vừa qua, tại nhà hát thành phố, em được xem ca nhạc. Đó là lần đầu tiên em được xem ca sĩ Trung Đức biểu diễn.

Mở bài gián tiếp: Trong các môn nghệ thuật, em yêu thích nhất là âm nhạc. Mỗi khi giai điệu của những bài hát yêu thích vang lên, em cảm thấy cuộc sống của mình thật tươi vui và tràn ngập sắc màu. Trong các ca sĩ, người em yêu thích nhất là ca sĩ Trung Đức.

Mở bài Tả ca sĩ Soobin Hoàng Sơn đang biểu diễn

Mở bài trực tiếp: Hôm qua em được mẹ dẫn đi xem ca nhạc ở Bờ Hồ. Mỗi ca sĩ đều có tính cách, giọng hát riêng của mình. Nhưng Soobin Hoàng Sơn ca sĩ có giọng hát lôi cuốn, phong cách biểu diễn ấn tượng nhất.

Mở bài gián tiếp: Âm nhạc như là những bản tình ca của cuộc sống, là phương thuốc trị liệu tốt nhất cho tâm hồn, âm nhạc kết nối mọi người lại với nhau và chữa lành những trái tim đang gặp nhiều đau khổ, an ủi những tâm hồn yếu đuối, thúc đẩy nhiệt huyết và đôi khi âm nhạc là mục đích để tồn tại của một số người. Với em âm nhạc là người bạn luôn bên em mỗi khi vui hay khi buồn và người ca sĩ để lại nhiều ấn tượng khó quên nhất trong lòng em đó chính là anh Soobin Hoàng Sơn.

Mở bài Tả ca sĩ Blackpink đang biểu diễn

Mở bài trực tiếp: Có rất nhiều nhóm nhạc mà em hâm mộ và yêu thích. Nhưng nhóm nhạc gây ấn tượng nhất đối với em là nhóm nhạc Blackpink.

Mở bài gián tiếp: Bính boong…. Đồng hồ điểm đúng 9 giờ cũng là lúc em hoàn thành bài tập cô giao. Vươn vai, em thấy mình thật thoải mái. Bỗng vẳng từ đâu lại giọng hát quen thuộc. Em vội lao xuống phòng khách. Ôi thích quá, nhóm nhạc yêu thích của em - Blackpink - đang biểu diễn trong liveshow The Show.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
104
  • Lượt tải: 64
  • Lượt xem: 18.656
  • Dung lượng: 167,5 KB
Sắp xếp theo