Tập làm văn lớp 5: Viết đoạn kết bài mở rộng và không mở rộng Tả ca sĩ đang biểu diễn (14 mẫu) Dựng đoạn kết bài tả người lớp 5
Kết bài mở rộng và không mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn tuyển chọn 14 kết bài hay, ấn tượng nhất, giúp các em học sinh lớp 5 biết cách dựng đoạn kết bài tả người thật hay.
Kết bài mở rộng, kết bài không mở rộng tả ca sĩ Mono, tả ca sĩ Black Pink, tả ca sĩ Hương Tràm, tả ca sĩ Mỹ Linh, tả ca sĩ Mỹ Tâm, tả ca sĩ Hải Như, tả ca sĩ Trần Tiến... sẽ giúp các em nắm được cách viết đoạn kết bài thật cô đọng, nhanh chóng hoàn thiện bài văn của mình thêm sinh động. Vậy các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:
Kết bài mở rộng và không mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn
Kết bài tả ca sĩ Mono đang biểu diễn
Kết bài không mở rộng: Màn trình diễn của ca sĩ Mono thực sự tuyệt vời. Em rất mong sẽ được xem thêm nhiều màn biểu diễn khác của anh ấy trong tương lai.
Kết bài mở rộng: Kết thúc màn trình diễn, mà em vẫn còn lâng lâng trong giai điệu của bài hát. Tiết mục thành công quá. Ca sĩ Mono đã biểu diễn hết mình trên sân khấu, giúp tất cả mọi người được có những phút giây thư giãn. Em tin rằng với sự nhiệt huyết ấy, ca sĩ Mono sẽ càng thêm thành công hơn nữa trong tương lai.
Kết bài tả ca sĩ Black Pink đang biểu diễn
Kết bài không mở rộng: Em rất yêu quý nhóm nhạc Black Pink. Em mong là em sẽ có thể xem trực tiếp chứ không xem online như bình thường.
Kết bài mở rộng: Nhóm nhạc Black Pink diễn rất hay và sâu sắc ý nghĩa, em luôn yêu quý Lisa và những thành viên khác trong nhóm. Mong sao khi lớn lên em sẽ được vô nhóm nhạc đó. Em sẽ cố gắng hát hay để noi gương theo nhóm đó. Em mong sẽ xin được chữ kí của các thành viên trong nhóm Black Pink.
Kết bài tả ca sĩ Hương Tràm đang biểu diễn
Kết bài không mở rộng: Giọng hát và hình ảnh của ca sĩ Hương Tràm trong buổi biểu diễn khiến em càng thêm yêu quý chị, không chỉ có giọng hát ngọt ngào mà những cảm xúc của chị thể hiện khiến em thêm hiểu hơn bài hát. Em mong muốn chị sẽ có nhiều bài hát hay hơn nữa để cống hiến cho khán giả và ngày càng thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.
Kết bài mở rộng: Được xem buổi biểu diễn của chị là điều hạnh phúc nhất của em. Từ buổi diễn ấy, chị đã cho em nhìn thấy mộ góc mới của nền âm nhạc Việt Nam. Càng ngày, chúng ta càng có nhiều ca khúc hay cùng với cách biểu diễn hấp dẫn. Em tin chắc, trong tương lai, nền âm nhạc sẽ phát triển và các anh chị sẽ là những ngôi sao sáng trên bầu trời ấy.
Kết bài tả ca sĩ Mỹ Tâm đang biểu diễn
Kết bài không mở rộng: Xem cô Mỹ Tâm trình bày bài hát, em rất thích. Em mong bố có thế rảnh rỗi để đưa em đi xem cô Mỹ Tâm biểu diễn nhiều lần nữa.
Kết bài mở rộng: Ngoài chất giọng mượt mà trời cho, người ca sĩ phải khổ công rèn luyện cả về giọng hát lẫn thể hình. Với ca sĩ Mỹ Tâm, em thấy cô rất thành công về mặt rèn luyện này. Xem cô biểu diễn, em học được tính nghiêm túc, nhiệt tình trong công việc. Em cần phải noi gương ca sĩ Mỹ Tâm để học tập và trau dồi nghề nghiệp mai sau.
Kết bài tả ca sĩ Mỹ Linh đang biểu diễn
Kết bài không mở rộng: Cô Mỹ Linh đã biểu diễn xong mà tiếng hát của cô như còn vương vấn mãi trong lòng khán giả. Mẹ hứa nếu em học tốt thì lần sau sẽ cho em đi xem cô Mỹ Linh biểu diễn tiếp nên em sẽ cố gắng học thật tốt để lại được đi nghe hát như hôm nay.
Kết bài mở rộng: Ca sĩ Mỹ Linh giờ đây không chỉ quen thuộc đối với khán giả Việt Nam mà còn đang dần trở nên quen thuộc với khán thính giả nước ngoài. Tiếng hát của cô vượt qua biên giới, góp phần quảng bá nền âm nhạc, văn hóa của Việt Nam đến với các nước bạn như một sứ giả hòa bình.
Kết bài tả ca sĩ nhí Hải Như đang biểu diễn
Kết bài không mở rộng: Em rất thích xem Hải Như biểu diễn nên em mong bạn ấy luôn có sức khỏe tốt, giữ được giọng hát của mình để tiếng hát ấy ngày càng vút cao hơn nữa.
Kết bài mở rộng: Bài hát kết thúc trong sự cổ vũ của mọi người. Mỗi lần xem Hải Như biểu diễn em lại càng yêu mến cô ca sĩ nhí với giọng hát vui tươi, hồn nhiên ấy. Em thầm nghĩ mai này lớn lên Hải Như sẽ trở thành một cô ca sĩ thành danh. Em tin là như vậy.
Kết bài tả bác Trần Tiến đang biểu diễn
Kết bài không mở rộng: Em rất thích giọng hát của bác Trần Tiến. Em sẽ cố gắng sưu tập một bộ đĩa hát của bác để lúc nào rảnh rỗi em thưởng thức.
Kết bài mở rộng: Các bài hát mà bác Trần Tiến sáng tác đều phù hợp mọi lứa tuổi. Bố em rất thích bác hát bài Ngọn lửa cao nguyên bởi âm hưởng của nó hùng tráng, gợi được cả một cuộc sống sôi động của đồng bào Tây Nguyên. Còn mẹ thì lại thích bài Chị tôi lời ca nhẹ nhàng đầm ấm như lời tâm sự. Còn em thì rất thích bài Mặt trời bé con nhí nhảnh, tươi vui. Em mong rằng bác sẽ sáng tác nhiều bài hát cho tuổi thiếu niên.

Chọn file cần tải:
- Viết đoạn kết bài mở rộng và không mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn 21,5 KB Tải về

Tài liệu tham khảo khác
Lớp 5 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Bộ đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ 8 năm 2023 - 2024 (Sách mới)
10.000+ 1 -
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 3 năm 2024 - 2025 (Sách mới)
100.000+ 3 -
Bộ đề thi giữa học kì 2 môn Toán 6 năm 2023 - 2024 sách Cánh diều
50.000+ -
Cách viết đoạn văn nghị luận văn học
100.000+ -
Bộ đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 11 năm 2023 - 2024 (Sách mới)
50.000+ -
Đoạn văn tiếng Anh về sở thích nghe nhạc (Cách viết + 22 Mẫu)
100.000+ 1 -
Bộ đề thi giữa học kì 2 môn Sinh học lớp 9 năm 2023 - 2024
50.000+ -
Cách chuyển ý khi viết văn nghị luận văn học
100.000+ -
Tập làm văn lớp 5: Tả một đồ vật hoặc món quà có ý nghĩa đối với em
100.000+ 2 -
Kể về một kỉ niệm hồi thơ ấu làm em nhớ mãi
100.000+ 2
Mới nhất trong tuần
Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc của em trước một sự việc
- Dàn ý đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện (3 mẫu)
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện em đã đọc, đã nghe
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc trước một câu chuyện hoặc bài thơ đã học ở Bài 6
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc trước câu chuyện Chiếc đồng hồ
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc trước bài thơ Tiếng chổi tre
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một việc làm đáng quý của bác bảo vệ...
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi đọc bài văn Cô giáo em
- Viết 2-3 câu thể hiện tình cảm, cảm xúc về một đoạn thơ, đoạn văn ở bài tập 1 hoặc bài tập 2
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một bài thơ thuộc chủ điểm Thế giới tuổi thơ
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc của em về bài thơ Tuổi Ngựa
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc của em về bài thơ Tiếng hạt nảy mầm
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một bài thơ ca ngợi vẻ đẹp của thiên nhiên
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về sự việc trong bài Chuyện nhỏ trong lớp học
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về sự việc trong bài Người chăn dê và hàng xóm
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một bài thơ ca ngợi tình cảm gia đình
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về bài thơ Ngưỡng cửa
- Nói với người thân về một việc em đã làm được trong ngày
- Dàn ý đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một lễ hội của quê hương
- Dàn ý đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một buổi hoạt động ngoại khoá
- Dàn ý đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về hoạt động gói bánh chưng
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một lễ hội của quê hương
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một buổi hoạt động ngoại khoá
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về hoạt động gói bánh chưng
Viết đoạn văn nêu ý kiến
- Đoạn văn nêu ý kiến về vấn đề "Nên hay không nên cho học sinh lớp 5 đi xe đạp tới trường?"
- Dàn ý đoạn văn nêu ý kiến về việc học sinh tiểu học nên hay không nên mang điện thoại tới trường
- Dàn ý đoạn văn nêu ý kiến về việc một số học sinh tiểu học rủ nhau bơi lội ở sông, suối hoặc ao, hồ
- Ý kiến về việc Một số bạn chưa tích cực tham gia các hoạt động chung của lớp
- Ý kiến về việc Một số bạn còn bắt nạt các em học sinh lớp dưới
- Viết đoạn văn nêu ý kiến về việc học sinh tiểu học nên hay không nên mang điện thoại tới trường
- Viết đoạn văn nêu ý kiến về việc một số học sinh tiểu học rủ nhau bơi lội ở sông, suối hoặc ao, hồ
- Viết đoạn văn nêu ý kiến về việc một số học sinh chạy qua đường khi đèn giao thông chưa bật tín hiệu màu xanh
- Viết đoạn văn nêu ý kiến về việc học sinh tham gia các hoạt động thiện nguyện
- Viết đoạn văn nêu ý kiến của em về hiện tượng một số bạn chơi bóng đá trên đường giao thông
- Viết đoạn văn nêu ý kiến của em về việc học sinh cần kính trọng, biết ơn người lao động
- Viết đoạn văn nêu ý kiến của em về Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình
- Viết đoạn văn nêu ý kiến của em về Thiếu nhi là tương lai của đất nước
- Viết đoạn văn nêu ý kiến của em về Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai
Viết đoạn văn giới thiệu nhân vật trong phim hoạt hình
Kể chuyện sáng tạo
- Viết bài văn kể sáng tạo một câu chuyện có nhân vật chính là con vật hoặc đồ vật
- Viết bài văn kể sáng tạo câu chuyện Thanh âm của gió hoặc Cánh đồng hoa
- Viết bài văn kể sáng tạo một câu chuyện đã học ở chủ điểm Thế giới tuổi thơ
- Lập dàn ý cho bài văn kể lại câu chuyện Sự tích cây thì là
- Viết đoạn văn kể lại một sự việc trong câu chuyện “Sự tích cây thì là” với những chi tiết sáng tạo
- Viết bài văn kể lại câu chuyện “Sự tích cây thì là” với những chi tiết sáng tạo
- Viết bài văn kể lại một câu chuyện cổ tích mà em yêu thích với những chi tiết sáng tạo
- Dàn ý kể lại một câu chuyện cổ tích mà em yêu thích với những chi tiết sáng tạo
- Kể sáng tạo câu chuyện Rùa và Thỏ
- Lập dàn ý kể lại một câu chuyện mà em thích bằng lời của một nhân vật trong câu chuyện đó
- Viết bài văn kể lại một câu chuyện mà em thích bằng lời của một nhân vật trong câu chuyện đó
- Viết bài văn kể lại một câu chuyện có nhân vật là cây cối hoặc loài vật
- Kể câu chuyện trong chủ điểm Cộng đồng gắn bó bằng lời của một nhân vật
- Kể lại Câu chuyện của chim sẻ bằng lời của một nhân vật
- Đóng vai cô chủ tiệm tạp hoá, kể lại một đoạn trong bài đọc Cậu bé và con heo đất
Kể tóm tắt câu chuyện
Viết chương trình hoạt động
Viết báo cáo công việc
Viết đoạn văn giới thiệu một nhân vật
- Viết đoạn văn giới thiệu một nhân vật văn học mà em yêu thích
- Viết đoạn văn giới thiệu một nhân vật trong cuốn sách em đã đọc
- Viết đoạn văn nêu một phẩm chất cần có của thiếu nhi
- Viết đoạn văn giới thiệu một bạn trong lớp mà em quý mến (giấu tên)
- Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một bạn học sinh chăm chỉ thực hành
- Viết đoạn văn kể về một lần em thực hành vận dụng bài học vào thực tế
- Viết đoạn văn giới thiệu một tác phẩm về người có ý chí, nghị lực
- Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ về ý chí, nghị lực của Kơ Sung
- Viết tiếp đoạn văn giới thiệu về nhân vật Mai An Tiêm
- Viết tiếp đoạn văn giới thiệu về cậu bé Gióng
- Viết 2 - 3 câu giới thiệu về một nhân vật em thích trong một bài đọc đã học
Tả cảnh đường phố, vườn cây, nương rẫy
Tả cảnh đẹp địa phương
- Tả cảnh đẹp quê hương em
- Mở bài gián tiếp tả cảnh thiên nhiên
- Mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng cho bài văn tả cảnh thiên nhiên
- Viết đoạn mở bài cho bài văn tả một cảnh đẹp ở quê hương em hoặc nơi em ở
- Viết đoạn kết bài cho bài văn tả một cảnh đẹp ở quê hương em hoặc nơi em ở
- Lập dàn ý tả cảnh đẹp ở địa phương em
- Viết một đoạn văn miêu tả cảnh đẹp ở địa phương em
- Miêu tả cảnh đẹp nơi em ở vào một mùa trong năm
- Viết đoạn văn tả đặc điểm nổi bật của một cảnh đẹp ở quê hương em hoặc nơi em ở
- Nói 2 - 3 câu về vẻ đẹp của một khu vườn mà em biết
- Lập dàn ý tả một danh lam thắng cảnh
- Viết 3 - 4 câu tả một cảnh đẹp thiên nhiên
- Viết đoạn văn tả sự thay đổi của cảnh vật ở một danh lam thắng cảnh
- Viết bài văn tả một danh lam thắng cảnh mà em đã có dịp đến thăm
- Tả một đêm trăng đẹp
- Dàn ý tả một đêm trăng đẹp
- Viết 2 - 3 câu bày tỏ cảm xúc của em khi mùa xuân đến
- Viết đoạn văn về một cảnh đẹp thiên nhiên
- Viết đoạn văn tả cảnh thiên nhiên, trong đó có ít nhất 2 từ ngữ chỉ màu xanh
Tả cảnh sông nước, vùng biển
- Tả dòng sông (Sơ đồ tư duy)
- Tả cảnh dòng sông Hồng
- Tả cảnh dòng sông Hương
- Tả cảnh dòng sông Hàn
- Tả một con suối mà em biết
- Dàn ý tả cảnh sông nước
- Dàn ý tả dòng sông
- Dàn ý tả con suối
- Đoạn văn miêu tả cảnh sông nước
- Dàn ý tả cảnh biển
- Tả cảnh biển (Sơ đồ tư duy)
- Tả cảnh biển vào buổi sáng sớm
- Tả cảnh biển vào lúc hoàng hôn
- Tả cảnh biển Nha Trang
- Tả cảnh biển Vũng Tàu
- Tả cảnh biển Sầm Sơn
- Tả cảnh biển Đồ Sơn
- Tả cảnh biển Đà Nẵng
- Viết bài văn tả một cảnh đẹp sông nước (biển, hồ, sông, suối,...) mà em biết
- Tả một cảnh ao hồ, sông suối ở quê hương em
- Lập dàn ý Tả một cảnh ao hồ, sông suối
- Viết đoạn văn tả một đặc điểm nổi bật của cảnh ao hồ, sông suối hoặc biển đảo
- Tả một cảnh biển đảo em đã được thấy tận mắt hoặc xem trên phim ảnh
- Lập dàn ý Tả một cảnh biển đảo
Tả ngôi trường
Tả cánh đồng
Văn tả cảnh tổng hợp
Tả ngôi nhà
Tả cơn mưa
Tả công viên
Mở bài, kết bài tả người
Tả nhân vật trong truyện
- Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc
- Tả nhân vật trong truyện mà em thích
- Tả hình ảnh cô Tấm trong truyện Tấm Cám
- Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện Cây tre trăm đốt
- Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện Cô bé Lọ Lem
- Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện Cây khế
- Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện Nàng tiên cá
- Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện Thạch Sanh
- Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện Conan
- Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện Nàng tiên Ốc
Tả ca sĩ, diễn viên hài
Tả người em thường gặp
Tả người thân đang làm việc
Tả người lao động
Tả thầy cô, bạn bè
- Dàn ý Tả cô giáo, thầy giáo đã từng dạy em
- Dàn ý tả cô giáo
- Dàn ý tả thầy giáo
- Tả cô giáo mà em yêu quý
- Kết bài mở rộng Tả cô giáo
- Mở bài gián tiếp Tả cô giáo
- Tả cô giáo đang giảng bài
- Tả thầy (cô) Hiệu trưởng trường em
- Lập dàn ý Tả một người bạn mà em quý mến
- Viết đoạn mở bài trực tiếp và gián tiếp Tả một người bạn mà em quý mến
- Viết đoạn kết bài mở rộng và không mở rộng Tả một người bạn mà em quý mến
- Viết đoạn văn tả ngoại hình của một người bạn mà em quý mến
- Viết đoạn văn tả hoạt động, tính cách của một người bạn mà em quý mến
- Tả một người bạn mà em quý mến
Tả em bé
Tả người thân
Tả đồ vật
- Tả quyển sách Tiếng Việt lớp 5 của em
- Tả chiếc đồng hồ báo thức
- Tả một đồ vật mà em yêu thích
- Tả một đồ vật hoặc món quà có ý nghĩa đối với em
- Tả món đồ trong viện bảo tàng mà em được quan sát
- Dàn ý tả đồ vật trong nhà mà em thích
- Dàn ý tả một đồ vật hoặc món quà có ý nghĩa
- Đoạn văn tả hình dáng hoặc công dụng của một đồ vật
- Tả trống đồng Đông Sơn
- Tả cây chổi quét nhà
- Tả quyển vở của em
- Tả cái gương nhà em
- Tả chiếc đồng hồ đeo tay của em
- Tả con heo đất của em
Tả một cây cổ thụ
Tả cây non
Tả giàn cây leo
Tả một loại trái cây
Tả loài hoa
Tả con vật
Kể chuyện
- Hãy kể một kỉ niệm khó quên về tình bạn
- Kể lại một câu chuyện mà em thích nhất
- Kể lại câu chuyện cổ tích theo lời nhân vật trong truyện
- Kể cho người thân nghe một mẩu chuyện về Nguyễn Hiền
- Kể về một lễ khai giảng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với em
- Kể về một hoạt động trải nghiệm em đã được tham gia ở trường
- Không tìm thấy