Văn học góp phần mở rộng kiến thức về con người và thế giới xung quanh như thế nào? Soạn bài Thiên nhiên và con người trong truyện “Đất rừng phương Nam” CD

Văn bản Thiên nhiên và con người trong truyện “Đất rừng phương Nam” đã giúp em hiểu văn học góp phần mở rộng kiến thức về con người và thế giới xung quanh như thế nào? là Câu hỏi 6 trang 87 sgk Ngữ văn lớp 7 Tập 1. Các lời giải dưới đây giúp các em học sinh củng cố phần Soạn bài Thiên nhiên và con người trong truyện “Đất rừng phương Nam” thuộc sách Cánh diều.

Đề bài: Văn bản Thiên nhiên và con người trong truyện “Đất rừng phương Nam” đã giúp em hiểu văn học góp phần mở rộng kiến thức về con người và thế giới xung quanh như thế nào?

Văn học góp phần mở rộng kiến thức về con người - Mẫu 1

Văn bản “ Thiên nhiên và con người trong truyện “Đất rừng phương Nam” đã giúp em hiểu rằng văn học góp phần mở rộng kiến thức về con người và thế giới xung quanh. Nhà văn Đoàn Giỏi có vốn hiểu biết phong phú, sâu rộng về thiên nhiên và con người phương Nam. Từ đó, ông vận dụng để sáng tác nên tác phẩm Đất rừng phương Nam, khắc họa vẻ đẹp thiên nhiên và con người hiện lên đầy chân thực, sinh động giúp người đọc hiểu hơn về mảnh đất này.

Văn học góp phần mở rộng kiến thức về con người - Mẫu 2

Văn bản Thiên nhiên và con người trong truyện “Đất rừng phương Nam” đã giúp em hiểu văn học góp phần mở rộng kiến thức về con người và thế giới xung quanh. Qua việc phân tích và làm rõ nghệ thuật kể chuyện, xây dựng nhân vật của nhà văn Đoàn Giỏi, tác giả Bùi Hồng đã cho người đọc thấy được vốn sống phong phú và hiểu biết sâu sắc của Đoàn Giỏi về thiên nhiên, các loài vật và con người ở vùng Cửu Long sông nước. Từ đó, khi đọc tác phẩm này, người đọc có thêm vốn kiến thức về mảnh đất này.

Văn học góp phần mở rộng kiến thức về con người - Mẫu 3

Qua văn bản “ Thiên nhiên và con người trong truyện “Đất rừng phương Nam” , Bùi Hồng đã giúp người đọc hiểu hơn về thiên nhiên, con người được nhà văn Đoàn Giỏi khắc họa trong Đất rừng phương Nam ngay cả khi chúng ta chưa từng đặt chân đến.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 11
  • Lượt xem: 1.049
  • Dung lượng: 102,2 KB
Sắp xếp theo