Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Mua gói Pro để tải file trên Download.vn và trải nghiệm website không quảng cáo
Tìm hiểu thêm »Phân phối chương trình Hoạt động trải nghiệm 10 Chân trời sáng tạo năm 2025 - 2026 mang đến 2 mẫu khác nhau được biên soạn rất chi tiết đầy đủ các tiết học.
Phân phối chương trình Hoạt động trải nghiệm 10 Chân trời sáng tạo bao gồm cả bản 1 và bản 2. Qua kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 10 Chân trời sáng tạo giúp giáo viên có cái nhìn tổng quan về nội dung, thời lượng và phương pháp giảng dạy cho từng môn học, đảm bảo tính hệ thống, logic và hiệu quả trong việc truyền đạt kiến thức đến học sinh. Vậy sau đây là nội dung chi tiết Phân phối chương trình Hoạt động trải nghiệm 10 Chân trời sáng tạo năm 2025 - 2026 mời các bạn cùng theo dõi và tải tại đây. Ngoài ra các bạn xem thêm phân phối chương trình Địa lí 10 Chân trời sáng tạo, phân phối chương trình Ngữ văn 10 Chân trời sáng tạo, phân phối chương trình Vật lí 10 Chân trời sáng tạo.
MẪU SỐ 1
|
Trường THPT…....... TỔ: Hoạt động trải nghiệm |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP, KHỐI LỚP 10
Cả năm: 35 tuần x 3 tiết = 105 tiết;
Học kì I: 18 tuần x 3 tiết/tuần = 54 tiết; Học kì II: 17 tuần x 3 tiết/tuần = 51 tiết
HỌC KỲ 1
|
TUẦN |
SINH HOẠT DƯỚI CỜ Tiết 1 |
SINH HOẠT LỚP Tiết 3 |
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO CHỦ ĐỀ Tiết 2 |
Ghi chú |
|
|
CHỦ ĐỀ 1: THỂ HIỆN PHẨM CHẤT TỐT ĐẸP CỦA NGƯỜI HỌC SINH |
|
||
|
Tuần 1 |
- Chào mừng năm học mới ( tiết 1) |
- Bầu ban cán sự lớp, triển khai nội qui ( tiết 3 ) |
1. Tìm hiểu một số phẩm chất cần có của người HS 2. Tìm hiểu về những biểu hiện của người có trách nhiệm ( tiết 2) |
|
|
- Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
||||
|
Tuần 2 |
- Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
3. Thể hiện trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao và hỗ trợ người cùng tham gia 4. Thể hiện sự tự chủ để đạt được các mục tiêu đặt ra( tiết 5) |
|
|
|
- Tìm hiểu truyền thống nhà trường ( tiết 4) |
- Đại hội chi đoàn lớp ( tiết 6) |
|||
|
Tuần 3 |
- Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
5. Thể hiện lòng tự trọng trên con đường thực hiện mục tiêu 6. Thể hiện ý chí vượt khó để đạt được mục tiêu. ( tiết 8) |
|
|
|
Tham gia xây dựng văn hóa trường học ( tiết 7) |
Xây dựng nền nếp học tập ( tiết 9 ) |
|||
|
Tuần 4 |
- Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
7. Thể hiện sự chủ động của bản thân trong môi trường học tập, giao tiếp khác nhau 8. Tham gia diễn đàn về cách thực hiện nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồng. 9. Tự đánh giá ( tiết 11) |
|
|
|
- ĐẠI HỘI Đoàn trường ( tiết 10) |
Thực hiện tốt luật ATGT đường bộ ( tiết 12) |
|||
|
|
CHỦ ĐỀ 2: XÂY DỰNG QUAN ĐIỂM SỐNG |
|
||
|
Tuần 5 |
Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
1. Tìm hiểu về quan điểm sống của bản thân 2. Xác định đặc điểm tính cách của bản thân ( tiết 14) |
|
|
|
Nói chuyện về quan điểm sống của thanh niên ( tiết 13) |
Trao đổi về cách xây dựng tính cách ( tiết 15) |
|||
|
Tuần 6 |
Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
3. Tìm hiểu cách tư duy phản biện 4. Rèn luyện tư duy phản biện thông qua tranh biện ( tiết 17) |
|
|
|
Lan tỏa giá trị yêu thương ( tiết 16) |
Xây dựng diễn đàn chủ đề: tình bạn đẹp ( tiết 18) |
|||
|
Tuần 7 |
Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
5. Điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực cho bản thân 6. Phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu của bản thân tiết 20) |
|
|
|
Nói chuyện về Phụ nữ Việt Nam ( tiết 19) |
Thể hiện quan điểm về vai trò của phụ nữ trong XH hiện đại ( tiết 21) |
|||
|
Tuần 8 |
Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
7. Thể hiện quan điểm sống tích cực trong cuộc sống 8. Tự đánh giá ( tiết 23) |
|
|
|
Chia sẻ góc nhìn nghề nghiệp và phụ nữ ( tiết 22) |
Thảo luận quan điểm nghề nghiệp với phụ nữ ( tiết 24) |
|||
|
|
CHỦ ĐỀ 3: GIỮ GÌN TRUYỀN THỐNG NHÀ TRƯỜNG |
|
||||||
|
Tuần 9 |
KIỂM TRA GIỮA KỲ ( tiết 26,27 ) |
1. Tìm hiểu truyền thống trường em 2. Xây dựng kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường ( tiết 25) |
|
|||||
|
|
||||||||
|
Tuần 10 |
Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
3. Phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo 4. Xây dựng văn hóa giao tiếp, ứng xử với bạn bè ( tiết 29) |
|
|||||
|
|
Kỉ niệm ngày Pháp Luật Việt Nam ( tiết 28) |
Sống có đạo đức và sống theo pháp luật. ( tiết 30) |
||||||
|
Tuần 11 |
Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
5. Thực hiện những việc làm giữ gìn và phát huy truyền thống hiếu học của trường em 6. Đánh giá ý nghĩa việc thực hiện hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường( tiết 32) |
|
|||||
|
|
Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam ( tiết 31) |
Tri ân thầy cô ( tiết 33) |
||||||
|
Tuần 12 |
Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
7. Tham gia các hoạt động do Đoàn Thanh niên CSHCM phát động, góp phần phát huy truyền thống nhà trường. 8. Tự đánh giá( tiết 35 ) |
|
|||||
|
|
Xây dựng truyền thống đọc trong nhà trường ( tiết 34) |
Đổi sách mới, sách hay ( tiết 36) |
||||||
|
|
CHỦ ĐỀ 4: THỂ HIỆN TRÁCH NHIỆM VỚI GIA ĐÌNH |
|
||||||
|
Tuần 13 |
Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
1. Tìm hiểu những việc làm thể hiện trách nhiệm của bản thân đối với gia đình. 2. Tìm hiểu cách ứng xử với những tình huống giao tiếp khác nhau trong gia đình.( tiết 38) |
|
|||||
|
|
Giữ gìn truyền thống cách mạng của đất nước và gia đình ( tiết 37) |
Nói không với tệ nạn xã hội ( tiết 39) |
||||||
|
Tuần 14 |
Lựa chọn n ội dung để tiếp tục rèn luyện |
3. Thực hiện trách nhiệm với bố mẹ, người thân 4. Thực hiện trách nhiệm với các hoạt động lao động trong gia đình ( tiết 41) |
|
|||||
|
|
Bảo vệ chủ quyền đất nước ( tiết 40) |
Giữ gìn nếp nhà. ( tiết 42) |
||||||
|
Tuần 15 |
Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
5. Ứng xử phù hợp với các tình huống giao tiếp khác nhau trong gia đình. 6. Lan tỏa trách nhiệm với tình yêu thương trong gia đình 7. Tự đánh giá( tiết 44) |
|
|||||
|
Tự hào truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam ( tiết 43) |
Học tập lối sống kỉ luật của chú bộ đội. ( tiết 45) |
|||||||
|
CHỦ ĐỀ 5: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH CÁ NHÂN VÀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ GIA ĐÌNH |
||||||||
|
|
Chủ đề sinh hoạt |
CHỦ ĐỀ 5: Kiểm soát chi tiêu |
|
|||||
|
Tuần 16 |
Chia sẻ về Tết tiết kiệm ( tiết 46) |
Trao đổi kế hoạch gây quĩ từ thiện ( tiết 48) |
1. Tìm hiểu về kế hoạch tài chính cá nhân 2. Tìm hiểu các hoạt động phát triển kinh tế gia đình( tiết 47) |
|
||||
|
Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
||||||||
|
Tuần 17 |
ĐÁNH GIÁ CUỐI KÌ 1 ( tiết 50, 51) |
3. Thực hành xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân 4. Đề xuất các biện pháp góp phần triển kinh tế gia đình ( tiết 49) |
|
|||||
|
Tuần 18 |
Lựa chọn nội dung để tiếp tục rèn luyện |
5. Tham gia các hoạt động góp phần phát triển kinh tế gia đình. 6. Tự đánh giá ( tiết 53) |
||||||
Mời các bạn tải file về để xem trọn bộ nội dung
MẪU SỐ 2
|
PHÒNG GD&ĐT.......... TRƯỜNG THCS ......... |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Học kì I: 18 tuần x 1 tiết/ tuần = 18 tiết
Học kì II: 17 tuần x 1 tiết/ tuần = 17 tiết
Cả năm 35 tiết
|
STT |
Bài học |
Số tiết |
Yêu cầu cần đạt |
Ghi chú |
|
1 |
Chủ đề 1. Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh. |
4 |
- Có trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao và hỗ trợ những người cùng tham gia. - Thể hiện được sự tự chủ, lòng tự trọng, ý chí vượt khó để đạt được mục tiêu đề ra. - Thể hiện được sự chủ động của bản thân trong môi trường học tập, giao tiếp khác nhau. - Thực hiện tốt nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồng. |
|
|
2 |
Chủ đề 2. Xây dựng quan điểm sống |
4 |
- Chỉ ra được những đặc điểm tính cách, quan điểm sống của bản thân và biết cách phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu. - Nhận diện được khả năng điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực cho bản thân. - Hình thành đươc tư duy phản biện khi đánh giá sự vật, hiện tượng. |
|
|
3 |
Chủ đề 3. Giữ gìn truyền thống nhà trường |
3 |
- Lập và thực hiện được kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường và đánh giá được ý nghĩa của hoạt động này. - Thể hiện sự tự tin trong các tình huống giao tiếp, ứng xử và biết cách thể hiện sự thân thiện với bạn bè, thầy cô. - Thực hiện các hoạt động theo chủ đề của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. |
|
|
4 |
Chủ đề 4. Thực hiện trách nhiệm vơi gia đình. |
3 |
- Thực hiện được trách nhiệm của bản thân vơi bố mẹ, người thân. - Thể hiện được trách nhiệm đối với các hoạt động lao động trong gia đình. - Ứng xử phù hợp với các tình huống giao tiếp khác nhau trong gia đình. |
|
|
5 |
Chủ đề 5. Xây dựng kế hoạch tài chính và phát triển kinh tế gia đình. |
4 |
- Xây dựng được kế hoạch tài chính cá nhân một cách hợp lí. - Đề xuất các biện pháp phát triển kinh tế và góp phần phát triển inh tế cho gia đình. |
|
|
6 |
Chủ đề 6. Vận động cộng đồng cùng tham gia các hoạt động xã hội. |
3 |
- Thực hiện được các biện pháp mở rộng quan hệ và thu hút cộng đồng vào các hoạt động xã hội. - Biết cách thu hút các bạn tham gia hoạt động chung. - Lập và thực hiện được kế hoạch tuyên truyền trong cộng đồng về văn hóa ứng xử nơi công cộng. - Tham gia một số hoạt động cộng đồng phù hợp và đánh giá được kết quả hoạt động phát triển cộng đồng. |
|
|
7 |
Chủ đề 7. Tìm hiểu hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của địa phương. |
4 |
- Xác định được những hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của địa phương và nêu được thông tin, yêu cầu cơ bản của các nhóm nghề này. - Tìm hiểu được những điều kiện đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp trong từng lĩnh vực nghề nghiệp. - Biết cách tìm hiểu các thông tin về nhóm nghề mình quan tâm, yêu cầu về năng lực, phẩm chất theo nhóm nghề. - Phân tích được phẩm chất và năng lực cần có của người lao động thông qua trải nghiệm một nghề cụ thể và yêu cầu của nhà tuyển dụng. |
|
|
8 |
Chủ đề 8. Định hướng học tập và rèn luyện theo nhóm nghề lựa chọn. |
3 |
- Đánh giá được sự phù hợp của bản thân với nhóm nghề định lựa chọn. - Trình bày được một số thông tin cơ bản về hệ thống trường đào tạo liên quan đến nghề định lựa chọn. - Tham vấn ý kiến thầy cô, gia đình, bạn bè về dự định lựa chọn nghề và định hướng học tập của bản thân. - Xây dựng và thực hiện kế hoạch rèn luyệ bản thân theo định hướng nghề nghiệp. - Xây dựng và thực hiện kế hoạch học tập, rèn luyện phẩm chất và năng lực cần thiết cho nhóm nghề định lựa chọn. |
|
|
9 |
Chủ đề 9. Bảo vệ cảnh quan thiên nhiên và môi trường tự nhiên |
4 |
- Nhận xét, đánh giá được các hành vi, việc làm của tổ chức, cá nhân trong việc bảo tồn thiên nhiên. - Xây dựng và thực hiện được kế hoạch tuyên truyền, kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ cảnh quan thiên nhiên. - Phân tích, đánh giá được thực trạng môi trường tự nhiên tại địa phương, tác động của con người tới môi trường tự nhiên. - Thuyết trình được với các đối tượng khác nhau về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường tự nhiên. - Đề xuất được và tham gia thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường. |
|
Kiểm tra, đánh giá định kỳ
|
Chủ đề kiểm tra, đánh giá |
Thời gian |
Thời điểm |
Hình thức |
|
Giữa Học kỳ 1 |
45 phút |
Tuần 9 |
Kiểm tra viết |
|
Cuối Học kỳ 1 |
45 phút |
Tuần 15 |
Kiểm tra viết |
|
Giữa Học kỳ 2 |
45 phút |
Tuần 25 |
Kiểm tra viết |
|
Cuối Học kỳ 2 |
45 phút |
Tuần 32 |
Kiểm tra viết |
|
PHÒNG GD&ĐT.......... TRƯỜNG THCS ......... |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số tuần: 35 tuần - Số tiết: 105 tiết
Học kì I: 18 tuần x 3 tiết/tuần = 54 tiết;
Học kì II: 17 tuần x 3 tiết/tuần = 51 tiết
|
Tuần |
SHCD |
SH Lớp |
Hoạt động giáo dục |
|
1 |
Chào mừng năm học mới |
Làm quen/ tổ chức lớp học |
Giới thiệu về HĐTN-HN 10 |
|
Chủ đề 1: thể hiện và phát triển bản thân |
|||
|
2 – 5 |
- Tổ chức các hoạt động tập thể - Giới thiệu chủ đề - Định hướng rèn luyện - Rèn luyện tính cách tích cực trong hoạt động của trường |
- Sơ kết tuần - Rèn luyện tính cách tích cực trong hoạt động của lớp - Tổng kết chủ đề - Chuẩn bị chủ đề mới |
- Hoạt động 1: Nhận diện quan điểm sống của bản thân - Hoạt động 2: Tìm hiểu về đặc điểm tính cách của bản thân - Hoạt động 3: Điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực. - Hoạt động 4: Thể hiện sự tự chủ, tự trọng - Hoạt động 5: Rèn luyện ý chí vượt khó để đạt mục tiêu - Hoạt động 6: thể hiện sự chủ động trong môi trường học tập và giao tiếp khác nhau. - Hoạt động 7: Rèn luyện tư duy phản biện khi đánh giá sự vật, hiện tượng. - Hoạt động 8: Đánh giá kết quả trải nghiệm
|
|
Chủ đề 2: thực hiện trách nhiệm trong gia đình |
|||
|
6 – 9 |
- Tổ chức hoạt động tập thể - Giới thiệu chủ đề - Định hướng rèn luyện - Rèn luyện tinh thần trách nhiệm trong hoạt động của trường |
- Sơ kết tuần - Rèn luyện tính trách nhiệm trong hoạt động của lớp - Tổng kết chủ đề - Chuẩn bị chủ đề mới |
- Hoạt động 1: Thực hiện trách nhiệm quan tâm, chăm sóc bố mẹ, người thân. - Hoạt động 2: Thực hiện trách nhiệm trong các công việc gia đình - Hoạt động 3: Ứng xử phù hợp với các tình huống giao tiếp khác nhau trong gia đình. - Hoạt động 4: Đánh giá kết quả trải nghiệm |
|
Tiết cuối của tuần 9 |
Đánh giá giữa kì I |
||
|
Chủ đề 3: thực hiện nhiệm vụ của người học sinh trong gia đình |
|||
|
10 – 13 |
- Tổ chức hoạt động tập thể - Giới thiệu chủ đề - Định hướng rèn luyện - Rèn luyện hành vi văn minh, thanh lịch trong các hoạt động của trường |
- Sơ kết tuần - Rèn luyện hành vi văn minh, thanh lịch trong các hoạt động của lớp. - Tổng kết chủ đề - Chuẩn bị chủ đề mới |
- Hoạt động 1: Thực hiện nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồng. - Hoạt động 2: Thể hiện sự tự tin, thân thiện trong giao tiếp, ứng xử với thầy cô và các bạn - Hoạt động 3: Thể hiện trách nhiệm và hỗ trợ những người cùng thực hiện nhiệm vụ được giao - Hoạt động 4: Lập và thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường - Hoạt động 5: Đánh giá kết quả trải nghiệm |
|
Chủ đề 4: xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân và tham gia phát triển kinh tế gia đình |
|||
|
14 – 17 |
- Tổ chức hoạt động tập thể - Giới thiệu chủ đề - Định hướng rèn luyện - Rèn luyện một số kĩ năng tài chính trong hoạt động và sinh hoạt ở trường |
- Sơ kết tuần - Rèn luyện một số kĩ năng tài chính trong hoạt động và sinh hoạt ở lớp - Tổng kết chủ đề - Chuẩn bị chủ đề mới |
- Hoạt động 1: Xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân - Hoạt động 2: Thực hiện trách nhiệm của em đối với hoạt động lao động trong gia đình - Hoạt động 3: Đề xuất và thực hiện một số biện pháp phát triển kinh tế gia đình - Hoạt động 4: Đánh giá kết quả trải nghiệm |
|
18 |
Tổng kết học kì 1 |
Tổng kết lớp |
Đánh giá cuối kì I |
|
Chủ đề 5: tham gia hoạt động cộng đồng |
|||
|
19 – 22 |
- Tổ chức hoạt động tập thể - Giới thiệu chủ đề - Định hướng rèn luyện - Thu hút và tuyên truyền các bạn trong trường tham gia hoạt động cộng đồng |
- Sơ kết tuần - Rèn luyện kĩ năng thu hút và tuyên truyền tham gia hoạt động cộng đồng - Tổng kết chủ đề - Chuẩn bị chủ đề mới |
- Hoạt động 1: Tìm hiểu và tham gia các hoạt động cộng đồng - Hoạt động 2: Thu hút các bạn vào hoạt động cộng đồng - Hoạt động 3: Mở rộng quan hệ và thu hút cộng đồng vào các hoạt động xã hội - Hoạt động 4: Lập và thực hiện kế hoạch tuyên truyền trong cộng đồng về văn hóa ứng xử nơi công cộng - Hoạt động 5: Đánh giá kết quả hoạt động phát triển cộng đồng. - Hoạt động 6: Đánh giá kết quả trải nghiệm |
|
Chủ đề 6: Bảo vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên |
|||
|
23 – 26 |
- Tổ chức hoạt động tập thể - Giới thiệu chủ đề - Định hướng rèn luyện - Tuyên truyền và tham gia bảo vệ môi trường tự nhiên và cảnh quan thiên nhiên |
- Sơ kết tuần - Rèn luyện một số kĩ năng tuyên truyền bảo vệ môi trường tự nhiên và cảnh quan thiên nhiên. - Tổng kết chủ đề - Chuẩn bị chủ đề mới |
- Hoạt động 1: Phân tích thực trạng môi trường tự nhiên tại địa phương và tác động cảu con người tới môi trường tự nhiên - Hoạt động 2: Đánh giá những hành vi, việc làm của các tổ chức, cá nhân trong việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên - Hoạt động 3: Đề xuất và tham gia thực hiện một số giải phát bảo vệ môi trường tự nhiên và bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. - Hoạt động 4: Tuyên truyền bảo vệ cảnh quan thiên nhiên và môi trường tự nhiên - Hoạt động 5: Đánh giá kết quả trải nghiệm |
|
Tiết cuối tuần 26 |
Đánh giá giữa kì II |
||
|
Chủ đề 7: tìm hiểu hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ở địa phương |
|||
|
27 – 30 |
- Tổ chức hoạt động tập thể - Giới thiệu chủ đề - Định hướng rèn luyện - Rèn luyện một số kĩ năng liên quan đến hướng nghiệp trong các hoạt động của nhà trường |
- Sơ kết tuần - Rèn luyện một số kĩ năng liên quan đến hướng nghiệp trong các hoạt động ở lớp. - Tổng kết chủ đề - Chuẩn bị chủ đề mới |
- Hoạt động 1: Tìm hiểu hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tại địa phương. - Hoạt động 2: Tìm hiểu thông tin cơ bản và yêu cầu năng lực, phẩm chất của nhóm nghề em quan tâm. - Hoạt động 3: Tìm hiểu điều kiện đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp - Hoạt động 4: Đánh giá kết quả trải nghiệm |
|
Chủ đề 8: rèn luyện bản thân theo định hướng nghề nghiệp |
|||
|
31 – 34 |
- Tổ chức hoạt động tập thể - Giới thiệu chủ đề - Định hướng rèn luyện - Thực hiện kế hoạch học tập theo định hướng nghề mình lựa chọn |
- Sơ kết tuần - Rèn luyện một số phẩm chất và năng lực đáp ứng yêu cầu của nghề - Tổng kết chủ đề
|
- Hoạt động 1: Xác định sự phù hợp của bản thân với nhóm nghề định lựa chọn. - Hoạt động 2: Tham vấn ý kiến về nghề định lựa chọn và định hướng học tập - Hoạt động 3: Trải nghiệm nghề em quan tâm - Hoạt động 4: Tìm hiểu thông tin cơ bản về hệ thống trường đào tạo liên quan đến nghề định lựa chọn - Hoạt động 5: xây dựng và thực hiện kế hoạch học tập theo nhóm nghề định lựa chọn - Hoạt động 6: Rèn luyện bản thân theo định hướng nghề nghiệp - Hoạt động 7: Đánh giá kết quả trải nghiệm |
|
35 |
Tổng kết năm học |
Chuẩn bị vào hè |
Đánh giá cuối kì II |
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: