Tiếng Anh lớp 3 Unit 3: Lesson 12 Unit 3 trang 61 Explore Our World (Cánh diều)

Giải Tiếng Anh lớp 3 Cánh diều - Explore Our World giúp các em học sinh lớp 3 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi trong Lesson 12 Unit 3: My Family trang 61 sách Tiếng Anh lớp 3.

Soạn Unit 3: Lesson 12 - Text B Tiếng Anh lớp 3 bám sát theo chương trình SGK Explore Our World 3. Thông qua đó, giúp học sinh nhanh chóng nắm vững kiến thức để học tốt môn Tiếng Anh 3. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Tiếng Anh lớp 3 theo chương trình mới. Vậy mời thầy cô và các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Soạn Anh 3 Unit 3: Lesson 12

Bài 1

Listen and read. (Nghe và đọc.)

Bài 1

Gợi ý trả lời:

My father is tall. My mother is short. My sister is small. She’s four.

(Bố của tôi cao. Mẹ của tôi thấp. Em gái tôi nhỏ xíu. Em ấy được 4 tuổi.)

Bài 2

Write and share. (Viết và chia sẻ.)

Bài 2

Gợi ý trả lời:

* Viết một số từ để nói về những người trong gia đình mình. Sau đó hỏi bạn của mình để ghi lại thông tin về những thành viên trong gia đình bạn ấy vào bảng.

Bài 2

Bài 3

Draw and write about your family. Write 10 – 20 words. (Vẽ và viết về gia đình bạn. Viết khoảng 10 – 20 từ.)

Gợi ý trả lời:

Bài 3

I’m Lan. My family is small. There are four people in my family. I have one sister and no brothers. My father is tall. My mother is short, but she is beautiful. My sister is young and beautiful. I love my family.

(Tôi là Lan. Gia đình tôi nhỏ. Có 4 người ở trong gia đình. Tôi có 1 chị gái và không có anh em trai. Bố tôi cao. Mẹ tôi thấp, nhưng bà ấy đẹp. Chị của tôi trẻ trung và xinh đẹp. Tôi yêu quý gia đình mình.)

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 56
  • Dung lượng: 220,2 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Tìm thêm: Cánh diều
Sắp xếp theo