Văn mẫu lớp 7: Tóm tắt văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương (5 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 7

Văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương được tìm hiểu trong chương trình học môn Ngữ văn, trích từ tác phẩm Hai vạn dặm dưới đáy biển. Hôm nay, Download.vn muốn cung cấp tài liệu Bài văn mẫu lớp 7: Tóm tắt văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương.

Tóm tắt văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương
Tóm tắt văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương

Nội dung chi tiết bao gồm 5 mẫu tóm tắt dành cho học sinh lớp 7 được đăng tải dưới đây. Rất mong có thể giúp ích cho quá trình tìm hiểu về văn bản trên.

Tóm tắt văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương - Mẫu 1

Sau nhiều ngày tìm kiếm, tàu Lin-côn đụng độ con quái vật. Vì tốc độ không cho phép, tàu không thể đuổi kịp. Nó tấn công làm chiếc tàu gặp nạn. Giáo sư A-rôn-nác và Công-xây rơi xuống biển. Giáo sư A-rô-nác ngất đi, được Công-xây cứu, đến khi tỉnh thì gặp lại Nét Len. Cả ba người phát hiện ra rằng con cá quái vật là một tàu ngầm. Họ bị bắt và mang vào bên trong tàu ngầm.

Tóm tắt văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương - Mẫu 2

Tàu Lin-côn đụng độ con quái vật. Nét Len phát hiện ra con cá đang tiến lại gần. Giáo sư A-rô-nác đã quan sát và có những hình dung ban đầu về con quái vật. Tàu đuổi theo con quái vật nhưng tốc độ không thể theo kịp. Nó tấn công khiến tàu gặp nạn. Giáo sư A-rôn-nác và Công-xây rơi xuống biển. Giáo sư A-rô-nác ngất đi, khi tỉnh lại thì gặp Nét Len. Họ phát hiện ra đó là một chiếc tàu ngầm. Họ tìm cách tiếp cận nó và bị kéo vào bên trong con tàu.

Tóm tắt văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương - Mẫu 3

Tàu Lin-côn đụng độ con quái vật sau nhiều ngày tìm kiếm. Tàu đuổi theo con quái vật nhưng tốc độ của nó không cho phép theo kịp con cá. Chiếc tàu gặp nạn, giáo sư A-rôn-nác và Công-xây rơi xuống biển. Họ lênh đênh trên biển, giáo sư A-rô-nác ngất đi, đến khi tỉnh thì gặp lại Nét Len. Cả ba người phát hiện ra rằng “con cá quái vật” là một tàu ngầm rất xa thời đại của nó. Họ bị bắt và mang vào bên trong tàu ngầm.

Tóm tắt văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương - Mẫu 4

Con tàu của Nét Len, giáo sư A-rô-nác và Công-xây đụng độ con quái vật. Nét Len phát hiện ra con cá đang tiến lại gần. Giáo sư A-rô-nác đã quan sát và có những hình dung ban đầu về con quái vật. Tàu đuổi theo con quái vật nhưng tốc độ không thể theo kịp con cá. Nó tấn công khiến tàu gặp nạn. Giáo sư A-rôn-nác và Công-xây rơi xuống biển. Giáo sư A-rô-nác ngất đi, khi tỉnh lại thì gặp Nét Len. Họ phát hiện ra đó là một chiếc tàu ngầm. Khi đang tìm cách tiếp cận nó, cả ba đã bị kéo vào bên trong con tàu.

Tóm tắt văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương - Mẫu 5

Các thành viên trên tàu Lin-côn đều sẵn sàng nghênh chiến con quái vật. Khi Nét Len phát hiện ra con cá đang tiến lại gần, giáo sư A-rô-nác đã có những hình dung ban đầu về nó. Tàu đuổi theo nhưng tốc độ của nó không cho phép theo kịp con cá. Chiếc tàu gặp nạn, giáo sư A-rôn-nác và Công-xây rơi xuống biển. Giáo sư A-rô-nác ngất đi, lúc tỉnh lại thì thấy Nét Len. Họ đã có cuộc trò chuyện về “con quái vật”. Họ phát hiện ra “con cá quái vật” là một tàu ngầm rất xa thời đại của nó. Khi đang tìm cách tiếp cận nó, cả ba đã bị kéo vào bên trong con tàu.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 18
  • Lượt xem: 2.987
  • Dung lượng: 181,9 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 7
Sắp xếp theo