-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Kể tiếp sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật "tôi" bị kéo vào tàu ngầm (7 mẫu) Văn mẫu lớp 7
Tài liệu Bài văn mẫu lớp 7: Kể tiếp sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật "tôi" bị kéo vào tàu ngầm, sẽ được Download.vn giới thiệu.

Các bạn học sinh lớp 7 cùng tham khảo để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Nội dung chi tiết được chúng tôi đăng tải ngay sau đây.
Đề bài: Viết đoạn văn (khoảng 5 - 7 câu) kể tiếp (theo tưởng tượng của em) về sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật “tôi”, Công-xây và Nét Len bị kéo vào bên trong con tàu ngầm.
Kể tiếp sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật "tôi" bị kéo vào tàu ngầm
Kể tiếp sự kiện diễn ra - Mẫu 1
Không gian ở bên trong tàu ngầm vô cùng rộng rãi. Nước biển không thể chảy vào. Kì lạ hơn là tôi có thể hít thở một cách bình thường, không cần dùng thiết bị hỗ trợ nào. Tôi nhìn xung quanh thấy những trang thiết bị của tàu rất lạ lẫm. Chúng tôi lẳng lặng đi theo những người phía trước.
Kể tiếp sự kiện diễn ra - Mẫu 2
Tám người lực lưỡng, mặt bịt kín bước ra từ trong tàu. Họ kéo chúng tôi vào bên trong. Không gian rất rộng rãi. Nước không thể chảy vào. Chúng tôi có thể thở và nói chuyện bình thường mà không cần thiết bị hỗ trợ. Những trang thiết bị trong tàu thật lạ lẫm. Thế rồi, chúng tôi được đưa đến gặp thuyền trưởng của con tàu.
Kể tiếp sự kiện diễn ra - Mẫu 3
Không gian ở bên trong tàu ngầm khiến tôi rất bất ngờ. Tàu được làm bằng kim loại có khả năng chống thấm nước. Những trang thiết bị của tàu vô cùng lạ lẫm. Tôi cũng có thể thở mà không cần bất cứ bộ trang phục bảo hộ. Tôi cố lấy lại bình tĩnh, lặng lẽ đi theo những người phía trước. Tôi đoán họ sẽ đưa chúng tôi đến gặp thuyền trưởng của con tàu.
Kể tiếp sự kiện diễn ra - Mẫu 4
Sau khi bị kéo vào tàu ngầm, tôi cảm thấy rất bất ngờ. Không gian trong tàu vô cùng rộng rãi. Tàu được làm bằng kim loại có khả năng chống thấm nước. Những trang thiết bị của tàu đối với tôi thật lạ lẫm. Tôi cũng có thể thở mà không cần bất cứ bộ trang phục bảo hộ nào. Tôi cố lấy lại bình tĩnh, lặng lẽ đi theo những người phía trước.
Kể tiếp sự kiện diễn ra - Mẫu 5
Tám người lực lưỡng, mặt bịt kín từ trong con tàu bước ra. Họ nhanh chóng kéo chúng tôi vào bên trong tàu. Không gian bên trong tàu rất rộng rãi. Nước không thể chảy vào trong. Điều đặc biệt là chúng tôi có thể thở mà không cần bất cứ đồ bảo hộ nào. Tôi nhìn những trang thiết bị trong tàu thật kì lạ. Chúng tôi được đưa đến một căn phòng. Sau đó, chúng tôi được gặp thuyền trưởng Nê-mô và nghe ông ta kể về con tàu kì lạ này.
Kể tiếp sự kiện diễn ra - Mẫu 6
Bước vào trong tàu, tôi rất bất ngờ. Không gian bên trong thật rộng rãi. Nước biển không thể chảy vào. Xung quanh, những trang thiết bị của tàu đối với tôi thật lạ lẫm. Kì lạ, tôi có thể thở mà không cần bất cứ bộ trang phục bảo hộ nào. Chúng tôi lẳng lặng đi theo những người phía trước. Tất cả im lặng chờ đợi điều sắp xảy ra.
Kể tiếp sự kiện diễn ra - Mẫu 7
Từ trong tàu ngầm bước ra tám người lực lưỡng, mặt bịt kín. Họ kéo chúng tôi vào chiếc tàu ngầm. Không gian bên trong tàu rất rộng rãi. Nước không thể xâm nhập vào. Chúng tôi có thể thở và nói chuyện rất bình thường. Những trang thiết bị trong tàu thật kì lạ. Chúng tôi được đưa đến gặp thuyền trưởng Nê-mô. Tôi đã được nghe ông ta kể về con tàu kì lạ này.

Chọn file cần tải:
-
Kể tiếp sự kiện diễn ra sau tình huống 183 KB Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
-
Văn mẫu lớp 7: Viết đoạn văn nêu cảm nhận của em về bài thơ Lời của cây
-
Nêu một vài ưu điểm của trò chơi dân gian so với trò chơi có thể sử dụng các thiết bị công nghệ
-
Vai trò của "tấm bản đồ" trên “con đường” đi tới tương lai của bản thân
-
Tóm tắt văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương (7 mẫu)
-
Đoạn văn kể lại một tình huống trong Cuộc chạm trán trên đại dương
-
Soạn bài Cuộc chạm trán trên đại dương - Kết nối tri thức 7
-
Văn mẫu lớp 7: Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một văn bản nghị luận đã học
Lớp 7 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Soạn bài Tổng kiểm soát phương tiện giao thông - Cánh diều 7
10.000+ -
Chuyên đề câu so sánh môn tiếng Anh lớp 9
10.000+ -
Tổng hợp các bài luận tiếng Anh thi vào 10
10.000+ -
Đề cương ôn thi THPT Quốc gia môn GDCD 2024
10.000+ 1 -
Bộ đề thi học kì 2 lớp 10 năm 2023 - 2024 (Sách mới)
50.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Phân tích 9 câu đầu bài Đất Nước của Nguyễn Khoa Điềm
1M+ 1 -
Bài tập Wish môn tiếng Anh lớp 9 - Bài tập Wish lớp 9
50.000+ -
Cách chứng minh 3 đường thẳng đồng quy
100.000+ -
Các dạng bài tập tính nhanh lớp 3 - Tài liệu bồi dưỡng HSG môn Toán lớp 3
50.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Nghị luận về nỗi sợ hãi của con người (Dàn ý + 8 mẫu)
100.000+
Mới nhất trong tuần
-
Bài 1: Bầu trời tuổi thơ
- Tóm tắt văn bản Bầy chim chìa vôi
- Phân tích truyện Bầy chim chìa vôi
- Phân tích nhân vật Mon trong truyện
- Đoạn văn cảm nhận về nhân vật Mon trong truyện
- Kể lại sự việc bầy chim chìa vôi bay lên khỏi bãi sông trong truyện
- Tóm tắt văn bản Đi lấy mật
- Cảm nhận của em về một chi tiết thú vị trong đoạn trích
- Đoạn văn cảm nhận về nhân vật tía nuôi của An trong đoạn trích
- Đoạn văn cảm nhận về nhân vật An trong đoạn trích
- Đoạn văn ghi lại cảm xúc về bài thơ Ngàn sao làm việc
-
Bài 2: Khúc nhạc tâm hồn
- Đoạn văn cảm nghĩ về hình ảnh người lính trong bài Đồng dao mùa xuân
- Tình cảm của đồng đội và nhân dân dành cho người lính đã hy sinh
- Viết đoạn văn ghi lại cảm xúc về bài thơ Đồng dao mùa xuân
- Cảm nghĩ về nỗi nhớ thương mẹ của người con trong bài thơ Gặp lá cơm nếp
- Đoạn văn ghi lại cảm xúc về bài thơ Gặp lá cơm nếp của Thanh Thảo
- Đoạn văn cảm nhận về người con trong bài thơ Gặp lá cơm nếp
- Cảm nhận của em về tình cảm của tác giả trong văn bản Trở gió
-
Bài 3: Cội nguồn yêu thương
- Hãy viết đoạn văn về một "món quà" em đặc biệt yêu thích
- Tóm tắt văn bản Vừa nhắm mắt vừa mở cửa sổ
- Đoạn văn cảm nhận của em về người bố
- Phân tích văn bản Vừa nhắm mắt vừa mở cửa sổ
- Nêu cảm nhận về tính cách của nhân vật người bố
- Tóm tắt đoạn trích Người thầy đầu tiên
- Kể lại nội dung của phần (1) hoặc phần (4) văn bản Người thầy đầu tiên
- Đoạn văn cảm nhận về nhân vật thầy Đuy-sen hoặc An-tư-nai
- Ở phần (4), nhân vật họa sĩ đã có những ý tưởng gì cho bức tranh vẽ thầy Đuy-sen?
- Phân tích nhân vật thầy Đuy-sen trong Người thầy đầu tiên
- Phân tích một số từ ngữ, hình ảnh đặc sắc trong Dân chài lưới, làn da ngăm rám nắng
- Cảm nhận về bài thơ Quê hương của Tế Hanh
- Viết đoạn văn nêu cảm nhận về bài thơ Quê hương
- Phân tích bài thơ Quê hương của Tế Hanh
-
Bài 4: Giai điệu đất nước
- Cảm nhận về một đoạn thơ mà em yêu thích trong bài Mùa xuân nho nhỏ
- Trong khổ thơ đầu của Mùa xuân nho nhỏ, nhà thơ miêu tả mùa xuân qua những hình ảnh nào?
- Cảm nhận của em về đoạn thơ từ Ôi, thuở ấu thơ đến Lá xanh như dải lụa mềm lửng lơ
- Hình ảnh người dân Gò Me được tác giả khắc họa qua những chi tiết nào?
- Cảm nhận của em về tình cảm của tác giả với quê hương, đất nước trong bài Gò Me
- Đoạn văn ghi lại cảm xúc về bài thơ Gò Me
- Cảm nhận về bài thơ Đường núi trước và sau khi đọc bài viết của Vũ Quần Phương
-
Bài 5: Màu sắc trăm miền
- Đoạn văn cảm nhận về cảnh sắc và không khí mùa xuân ở quê hương em
- Lời văn của bài Tháng giêng, mơ về trăng non rét ngọt như lời trò chuyện tâm tình
- Tháng giêng, mơ về trăng non rét ngọt
- Em cảm nhận như thế nào về cái tôi của tác giả được thể hiện trong Chuyện cơm hến?
- Đoạn văn về một nét sinh hoạt thể hiện vẻ đẹp của con người và truyền thống văn hóa
- Tóm tắt văn bản Hội lồng tồng
- Tóm tắt các ý chính của văn bản Hội lồng tồng bằng sơ đồ
-
Bài 6: Bài học cuộc sống
- Viết đoạn văn có sử dụng thành ngữ đẽo cày giữa đường
- Kể lại truyện ngụ ngôn Đẽo cày giữa đường (3 mẫu)
- Phân tích đặc điểm nhân vật người thợ mộc trong Đẽo cày giữa đường
- Tóm tắt truyện Ếch ngồi đáy giếng
- Kể lại truyện Ếch ngồi đáy giếng bằng lời văn của em
- Đoạn văn cảm nhận về truyện Ếch ngồi đáy giếng
- Viết một đoạn văn rút ra bài học từ câu chuyện Ếch ngồi đáy giếng
- Cuộc đối thoại có dùng câu tục ngữ Muốn lành nghề chớ nề học hỏi
- Nêu cảm nghĩ về một chi tiết em thấy ấn tượng nhất trong truyện Con hổ có nghĩa
- Các con hổ đã được bà đỡ Trần và bác tiều phu giúp đỡ như thế nào?
- Tóm tắt truyện Con hổ có nghĩa
-
Bài 7: Thế giới viễn tưởng
- Tóm tắt văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương
- Kể tiếp sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật "tôi" bị kéo vào tàu ngầm
- Đoạn văn kể lại một tình huống trong Cuộc chạm trán trên đại dương
- Tóm tắt văn bản Đường vào trung tâm vũ trụ
- Đoạn văn về một nội dung được gợi ra từ Đường vào trung tâm vũ trụ
- Câu chuyện xảy ra trong những không gian nào?
- Viết đoạn văn kể về không gian em định tới
- Đường vào trung tâm vũ trụ
- Thời điểm và sự kiện quan trọng nào đã làm thay đổi cuộc đời của Hồ Khanh?
-
Bài 8: Trải nghiệm để trưởng thành
-
Bài 9: Hòa điệu với tự nhiên
- Ý nghĩa nhan đề Thủy tiên tháng Một
- Suy nghĩ của em về tác động của biến đổi khí hậu ở vùng miền em đang sống
- Nêu những thông tin chính về lễ rửa làng của người Lô Lô
- Tóm tắt văn bản Lễ rửa làng của người Lô Lô
- Cảm nhận về những giá trị sống được bộc lộ qua lễ rửa làng của người Lô Lô
- Sự đồng điệu về tâm hồn giữa tác giả và nhân vật trong Bản tin về hoa anh đào
- Tóm tắt văn bản Bản tin về hoa anh đào
-
Bài 10: Trang sách và cuộc sống
- Không tìm thấy