Văn mẫu lớp 7: Kể tiếp sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật "tôi" bị kéo vào tàu ngầm 4 đoạn văn mẫu lớp 7

Văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương sẽ được tìm hiểu trong chương trình môn Ngữ văn. Tài liệu Bài văn mẫu lớp 7: Kể tiếp sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật "tôi" bị kéo vào tàu ngầm, sẽ được Download.vn giới thiệu.

Kể tiếp sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật "tôi" bị kéo vào tàu ngầm
Kể tiếp sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật "tôi" bị kéo vào tàu ngầm

Các bạn học sinh lớp 7 cùng tham khảo để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Nội dung chi tiết được chúng tôi đăng tải ngay sau đây.

Đề bài: Viết đoạn văn (khoảng 5 - 7 câu) kể tiếp (theo tưởng tượng của em) về sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật “tôi”, Công-xây và Nét Len bị kéo vào bên trong con tàu ngầm.

Kể tiếp sự kiện diễn ra - Mẫu 1

Sau khi bị kéo vào tàu ngầm, tôi cảm thấy rất bất ngờ. Không gian trong tàu vô cùng rộng rãi. Tàu được làm bằng kim loại có khả năng chống thấm nước. Những trang thiết bị của tàu đối với tôi thật lạ lẫm. Tôi cũng có thể thở mà không cần bất cứ bộ trang phục bảo hộ nào. Tôi cố lấy lại bình tĩnh, lặng lẽ đi theo những người phía trước.

Kể tiếp sự kiện diễn ra - Mẫu 2

Tám người lực lưỡng, mặt bịt kín từ trong con tàu bước ra. Họ nhanh chóng kéo chúng tôi vào bên trong tàu. Không gian bên trong tàu rất rộng rãi. Nước không thể chảy vào trong. Điều đặc biệt là chúng tôi có thể thở mà không cần bất cứ đồ bảo hộ nào. Tôi nhìn những trang thiết bị trong tàu thật kì lạ. Chúng tôi được đưa đến một căn phòng. Sau đó, chúng tôi được gặp thuyền trưởng Nê-mô và nghe ông ta kể về con tàu kì lạ này.

Kể tiếp sự kiện diễn ra - Mẫu 3

Bước vào trong tàu, tôi rất bất ngờ. Không gian bên trong thật rộng rãi. Nước biển không thể chảy vào. Xung quanh, những trang thiết bị của tàu đối với tôi thật lạ lẫm. Kì lạ, tôi có thể thở mà không cần bất cứ bộ trang phục bảo hộ nào. Chúng tôi lẳng lặng đi theo những người phía trước. Tất cả im lặng chờ đợi điều sắp xảy ra.

Kể tiếp sự kiện diễn ra - Mẫu 4

Từ trong tàu ngầm bước ra tám người lực lưỡng, mặt bịt kín. Họ kéo chúng tôi vào chiếc tàu ngầm. Không gian bên trong tàu rất rộng rãi. Nước không thể xâm nhập vào. Chúng tôi có thể thở và nói chuyện rất bình thường. Những trang thiết bị trong tàu thật kì lạ. Chúng tôi được đưa đến gặp thuyền trưởng Nê-mô. Tôi đã được nghe ông ta kể về con tàu kì lạ này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 13
  • Lượt xem: 2.209
  • Dung lượng: 181 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 7
Sắp xếp theo