Văn mẫu lớp 7: Hãy viết đoạn văn về một "món quà" em đặc biệt yêu thích 6 đoạn văn mẫu lớp 7

Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp đến các bạn học sinh tài liệu Bài văn mẫu lớp 7: Đoạn văn về một "món quà" em đặc biệt yêu thích.

Đoạn văn về một món quà em đặc biệt yêu thích
Đoạn văn về một món quà em đặc biệt yêu thích

Nội dung chi tiết của tài liệu bao gồm 6 đoạn văn mẫu, sẽ giúp ích cho các bạn học lớp 7 sinh khi chuẩn bị bài. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây.

Đề bài: Hãy viết đoạn văn (khoảng 5 - 7 câu) về một “món quà” em đặc biệt yêu thích.

Đoạn văn về một món quà em đặc biệt yêu thích - Mẫu 1

Kết thúc năm học, tôi đã đạt danh hiệu học sinh giỏi. Vì vậy, tôi nhận được một món quà từ bố mẹ. Một chiếc xe đạp điện còn rất mới. Tôi đã mong ước có được từ rất lâu. Từ nay, tôi có thể đi đến trường nhanh chóng hơn. Gia đình của tôi không khá giả lắm. Nhưng bố mẹ đã cố gắng để mua cho tôi chiếc xe này. Tôi cảm thấy xúc động lắm. Món quà gửi gắm tình yêu thương của bố mẹ. Tôi sẽ cố gắng học tập tốt, đạt kết quả cao để bố mẹ cảm thấy tự hào. Và tôi cũng sẽ giữ gìn chiếc xe thật cẩn thận.

Đoạn văn về một món quà em đặc biệt yêu thích - Mẫu 2

Món quà mà tôi đặc biệt yêu thích là chiếc bàn học. Tôi đã được bố mẹ tặng vào vào đầu năm học lớp sáu khi thi đỗ vào trường chuyên của thành phố. Khi nhận được chiếc bàn, tôi cảm thấy rất vui vẻ, sung sướng. Chiếc bàn gửi gắm tình yêu thương, hy vọng của bố mẹ dành cho tôi. Chiếc bàn được làm bằng gỗ. Nó có hình chữ nhật. Mặt bàn được phun một lớp sơn bóng màu trắng ngà. Bề mặt chiếc bàn là một hình chữ nhật có chiều dài 120cm và chiều rộng là 60cm. Dưới mặt bàn có hai ngăn kéo rất rộng rãi. Chiếc bàn có bốn chân, có thanh ngang để đặt chân. Khi mua bàn còn được tặng kèm một chiếc ghế tựa có màu trắng. Trên mặt bàn, tôi để một chiếc đèn học, một chiếc giá sách nhỏ và một chậu cây nhỏ. Chiếc bàn giống như một người bạn đồng hành cùng tôi. Vì vậy, tôi sẽ giữ gìn chiếc bàn thật cẩn thận.

Đoạn văn về một món quà em đặc biệt yêu thích - Mẫu 3

Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bố mất sớm, mẹ phải làm lụng vất vả để nuôi hai chị em ăn học. Dù công việc bận rộn, nhưng mẹ vẫn luôn quan tâm đến chị em tôi. Tôi có thể chia sẻ với mẹ mọi điều trong cuộc sống. Mẹ sẽ lắng nghe và đưa ra những lời khuyên nhủ cho tôi. Bởi vậy, mẹ chính là món quà đặc biệt nhất trong cuộc sống của tôi. Tôi rất yêu thương và trân trọng mẹ.

Đoạn văn về một món quà em đặc biệt yêu thích - Mẫu 4

Có người từng nói rằng: “Giá trị của món quà không nằm trong món quà, mà trong chính tấm lòng của người trao tặng”. Kết thúc năm học, em đã nhận được một món quà rất đặc biệt. Đó là một chuyến du lịch đến Đà Nẵng cùng bố mẹ.  Gia đình của em đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp đẽ cùng nhau. Em cảm thấy hạnh phúc nhất là đã có khoảng thời gian quý giá bên bố mẹ. Nhờ vậy, em thêm trân trọng và yêu thương gia đình của mình hơn.

Đoạn văn về một món quà em đặc biệt yêu thích - Mẫu 5

Giá trị của món quà nằm ở tấm lòng của người trao tặng. Món quà tuyệt vời nhất với em chính là nụ cười của mẹ. Chắc hẳn chúng ta đều cảm nhận được rằng, mẹ là người quan trọng nhất. Trên mỗi chặng đường, em đều có mẹ ở bên cạnh dạy dỗ, động viên. Mỗi khi nhìn thấy nụ cười của mẹ, em như được tiếp thêm nguồn động lực to lớn. Kể từ đó, em có thể vượt qua được mọi khó khăn, thử thách. Bởi vậy, em tự hứa sẽ luôn ngoan ngoãn để mẹ luôn cảm thấy tự hào.

Đoạn văn về một món quà em đặc biệt yêu thích - Mẫu 6

Vào dịp sinh nhật năm tuổi, em đã nhận được một món quà đặc biệt. Đó là một chú cún con rất dễ thương. Món quà do bà ngoại của em gửi tặng. Em đã đặt tên cho nó là Mít Ướt . Nó nặng khoảng hai ki-lô-gam. Thân hình nhỏ nhắn. Bộ lông màu trắng tinh. Hai chiếc tai hình tam giác nhỏ xíu. Chiếc mũi màu đen rất thính. Cái miệng nhỏ có hàm răng sắc. Bốn cái chân bé xíu, có móng vuốt. Cuối tuần, em thường dắt Mít Ướt đi dạo. Nó rất thông minh, giúp em trông nhà rất giỏi. Đối với em, Mít Ướt giống như một người bạn tốt.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
92
  • Lượt tải: 58
  • Lượt xem: 29.920
  • Dung lượng: 25 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 7
Sắp xếp theo