Văn mẫu lớp 7: Suy nghĩ của em về tác động của biến đổi khí hậu ở vùng miền em đang sống 4 đoạn văn mẫu lớp 7

Tài liệu Bài văn mẫu lớp 7: Suy nghĩ của em về tác động của biến đổi khí hậu ở vùng miền em đang sống, được Download.vn cung cấp đến bạn đọc.

Suy nghĩ của em về tác động của biến đổi khí hậu
Suy nghĩ của em về tác động của biến đổi khí hậu

Nội dung chi tiết của tài liệu bao gồm 4 đoạn văn mẫu lớp 7, mời tham khảo nội dung chính ngay sau đây.

Đề bài: Hãy viết đoạn văn (khoảng 5 - 7 câu) trình bày hiểu biết và suy nghĩ của em về tác động của biến đổi khí hậu ở vùng miền em đang sống.

Suy nghĩ của em về tác động của biến đổi khí hậu - Mẫu 1

Biến đổi khí hậu gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Trái Đất ngày càng nóng lên. Thời tiết thất thường. Những hình thức thiên tai cực đoan xảy ra nhiều hơn. Hoạt động sản xuất của con người chịu ảnh hưởng từ biến đổi khí hậu. Cuộc sống bình yên của con người cũng bị đe dọa. Vì vậy, mỗi người cần chung tay hành động vì một bầu trời xanh của thế giới.

Suy nghĩ của em về tác động của biến đổi khí hậu - Mẫu 2

Biến đổi khí hậu đang xảy ra ngày càng nghiêm trọng. Trái Đất nóng gây ra nhiều hệ lụy. Thiên tai đang xảy ra nhiều hơn với mức độ nghiêm trọng. Nhiều dịch bệnh mới xuất hiện, đe dọa đến tính mạng của con người. Thời tiết trở nên thất thường, ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, chúng ta cần phải chung tay bảo vệ trái đất, cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chính mình.

Suy nghĩ của em về tác động của biến đổi khí hậu - Mẫu 3

Hiện nay, trái đất đang phải đối mặt với tác động của biến đổi khí hậu. Chúng ta có thể thấy được điều này ngay tại chính nơi mình sinh sống. Trái đất đang ngày càng nóng lên. Ở đồng bằng, nhiều nơi vào mùa hè nắng nóng lên tới hơn bốn mươi độ. Trên miền núi, mùa đông lạnh giá có cả băng tuyết. Các loại hình thiên tai như lũ lụt, hạn hán… xảy ra ngày càng nhiều hơn. Chính những hậu quả khôn lường của biến đổi khí hậu mà con người chúng ta cần chung tay hành động vì một bầu trời xanh của thế giới.

Suy nghĩ của em về tác động của biến đổi khí hậu - Mẫu 4

Biến đổi khí hậu là một vấn đề được quan tâm đặc biệt. Có thể thấy rằng, khí hậu ảnh hưởng đến sự sống của con người. Thế nhưng khí hậu trên trái đất lại đang biến đổi theo chiều hướng tiêu cực. Trái đất thì ngày càng nóng lên, thiên tai đang xảy ra ngày càng nhiều hơn. Ở thủ đô Hà Nội, người dân phải chịu cái nắng nóng lên tới hơn bốn mươi độ. Nhiều người còn đùa rằng có thể mang chảo ra rán chín trứng giữa trời mùa hè. Trong những năm gần đây, miền Trung liên tiếp phải gánh chịu hết cơn bão này nối tiếp cơn bão khác. Tất cả đã gây ra những hậu quả vô cùng to lớn đến cuộc sống của con người. Vì vậy, chúng ta cần phải chung tay bảo vệ trái đất, cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chính mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 10
  • Lượt xem: 2.205
  • Dung lượng: 152 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 7
Sắp xếp theo