-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Viết đoạn văn kể về không gian em định tới (7 mẫu) Văn mẫu lớp 7
Văn bản Đường vào trung tâm vũ trụ được hướng dẫn tìm hiểu trong chương trình học môn Ngữ văn 7. Bài văn mẫu lớp 7: Viết đoạn văn kể về không gian em định tới, sẽ được giới thiệu ngay sau đây.

Nội dung bao gồm 7 đoạn văn mẫu lớp 7 này, sẽ giúp các bạn học sinh có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.
Đề bài: Hãy tưởng tượng em sở hữu phát minh “bước nhảy không gian”. Viết đoạn văn (khoảng 5 - 7 câu) kể về không gian em định tới (không gian vũ trụ, Tâm Trái Đất hoặc các hành tinh khác).
Viết đoạn văn kể về không gian em định tới
- Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 1
- Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 2
- Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 3
- Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 4
- Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 5
- Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 6
- Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 7
Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 1
Nếu như em sở hữu phát minh “bước nhảy không gian”, em rất muốn được tới sao Hỏa. Đây là một trong những hành tinh thuộc thuộc hệ Mặt Trời. Em đã đọc được rất nhiều thông tin trên sách báo về sao Hỏa. Một trong những thông tin thú vị nhất là sao Hỏa được gọi là hành tinh đỏ. Bề mặt có màu đỏ là vì đá và đất của sao Hỏa chứa một lượng nhỏ sắt đã bị gỉ sét theo thời gian. Khi đặt chân lên hành tinh này, em có thể kiểm chứng được những kiến thức mà mình đã tìm hiểu.
Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 2
Khi tôi sở hữu phát minh “bước nhảy không gian”, tôi muốn đến khám phá sao Thổ. Trong hệ Mặt Trời, sao Thổ là hành tinh thứ sáu. Còn trong chiêm tinh, sao Thổ đại diện cho những ranh giới, giới hạn và kết tinh. Một chu kì của sao Thổ là gần ba mươi năm tương ứng với sự trưởng thành của mỗi người. Nhờ có phát minh này, tôi có thể kiểm chứng được những kiến thức mà mình đã tìm hiểu trong sách báo. Không chỉ vậy tôi còn được tận mắt thấy mọi thứ thuộc về hành tinh này. “Bước nhảy không gian” quả là một phát minh tuyệt vời.
Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 3
Nếu sở hữu phát minh “bước nhảy không gian”, em muốn được tới sao Hỏa. Hành tinh này thuộc thuộc hệ Mặt Trời. Sao Hỏa được gọi là hành tinh đỏ. Bề mặt có màu đỏ là vì đá và đất của sao Hỏa chứa một lượng nhỏ sắt đã bị gỉ sét theo thời gian. Theo nghiên cứu, sao Hỏa cũng là một hành tinh có sự sống. Vì vậy, em muốn đến đây để kiểm chứng những thông tin về hành tinh này.
Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 4
Khi tôi sở hữu phát minh “bước nhảy không gian”, tôi muốn đến khám phá sao Thủy. Trong hệ Mặt Trời, sao Thủy là hành tinh bé nhất. Những hiểu biết về sao Thủy đến nay vẫn còn hạn chế do khó khăn trong việc tiếp cận hành tinh này. Chính vì vậy, tôi rất muốn được đến sao Thủy để tìm hiểu thêm nhiều điều hơn nữa.
Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 5
Khi em sở hữu “bước nhảy không gian”, em sẽ tới sao Hoả. Hành tinh này thuộc thuộc hệ Mặt Trời. Em có tìm hiểu và được biết rằng sao Hỏa được gọi là hành tinh đỏ. Bề mặt có màu đỏ là vì đá và đất của sao Hỏa chứa một lượng nhỏ sắt đã bị gỉ sét theo thời gian. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra hành tinh này có sự sống.
Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 6
Nếu sở hữu “bước nhảy không gian”, tôi muốn đến khám phá sao Thổ. Sao Thổ là hành tinh thứ sáu trong hệ mặt trời. Tôi đã đọc nhiều bài nghiên cứu về sao Thổ. Tôi cảm thấy hành tinh này chứa đựng nhiều điều lí thú để khám phá. Chính vì vậy, tôi muốn đến sao Thổ để xem những thông tin mình đọc có chính xác hay không.
Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 7
Nếu sở hữu “bước nhảy không gian”, tôi muốn đến khám phá dưới đáy của đại dương. Tôi rất yêu thích đại dương. Tôi cũng đọc nhiều bài viết về đại dương. Hiện nay, con người chưa để khám phá được đáy đại dương. Nơi đây còn nhiều bí ẩn và nguy hiểm. Việc tôi có thể xuống đáy đại dương sẽ tìm hiểu được nhiều điều thú vị, kiểm chứng xem giả thuyết của các nhà khoa học có chính xác.
Chọn file cần tải:
-
Đoạn văn kể về không gian em định tới 184,5 KB Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
Lớp 7 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Ôn tập cuối học kì II môn Toán lớp 3 năm 2023 - 2024
50.000+ -
Bài tập Toán lớp 2: Phép trừ có nhớ
100.000+ -
Bộ đề thi học kì 2 môn tiếng Anh lớp 11 năm 2023 - 2024 (Sách mới)
50.000+ -
Viết bài văn tả một vườn rau hoặc một luống rau
100.000+ 8 -
Cách chứng minh tam giác vuông - Chứng minh tam giác vuông
100.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Nghị luận câu nói Sách mở ra trước mắt tôi những chân trời mới
50.000+ -
Bộ đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 năm 2023 - 2024
100.000+ -
Nghị luận về tình trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay
1.000+ -
Thuyết minh về nhà thơ Xuân Diệu (Dàn ý + 3 mẫu)
10.000+ -
Bộ đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 năm 2023 - 2024
100.000+ 4
Mới nhất trong tuần
-
Bài 1: Bầu trời tuổi thơ
- Tóm tắt văn bản Bầy chim chìa vôi
- Phân tích truyện Bầy chim chìa vôi
- Phân tích nhân vật Mon trong truyện
- Đoạn văn cảm nhận về nhân vật Mon trong truyện
- Kể lại sự việc bầy chim chìa vôi bay lên khỏi bãi sông trong truyện
- Tóm tắt văn bản Đi lấy mật
- Cảm nhận của em về một chi tiết thú vị trong đoạn trích
- Đoạn văn cảm nhận về nhân vật tía nuôi của An trong đoạn trích
- Đoạn văn cảm nhận về nhân vật An trong đoạn trích
- Đoạn văn ghi lại cảm xúc về bài thơ Ngàn sao làm việc
-
Bài 2: Khúc nhạc tâm hồn
- Đoạn văn cảm nghĩ về hình ảnh người lính trong bài Đồng dao mùa xuân
- Tình cảm của đồng đội và nhân dân dành cho người lính đã hy sinh
- Viết đoạn văn ghi lại cảm xúc về bài thơ Đồng dao mùa xuân
- Cảm nghĩ về nỗi nhớ thương mẹ của người con trong bài thơ Gặp lá cơm nếp
- Đoạn văn ghi lại cảm xúc về bài thơ Gặp lá cơm nếp của Thanh Thảo
- Đoạn văn cảm nhận về người con trong bài thơ Gặp lá cơm nếp
- Cảm nhận của em về tình cảm của tác giả trong văn bản Trở gió
-
Bài 3: Cội nguồn yêu thương
- Hãy viết đoạn văn về một "món quà" em đặc biệt yêu thích
- Tóm tắt văn bản Vừa nhắm mắt vừa mở cửa sổ
- Đoạn văn cảm nhận của em về người bố
- Phân tích văn bản Vừa nhắm mắt vừa mở cửa sổ
- Nêu cảm nhận về tính cách của nhân vật người bố
- Tóm tắt đoạn trích Người thầy đầu tiên
- Kể lại nội dung của phần (1) hoặc phần (4) văn bản Người thầy đầu tiên
- Đoạn văn cảm nhận về nhân vật thầy Đuy-sen hoặc An-tư-nai
- Ở phần (4), nhân vật họa sĩ đã có những ý tưởng gì cho bức tranh vẽ thầy Đuy-sen?
- Phân tích nhân vật thầy Đuy-sen trong Người thầy đầu tiên
- Phân tích một số từ ngữ, hình ảnh đặc sắc trong Dân chài lưới, làn da ngăm rám nắng
- Cảm nhận về bài thơ Quê hương của Tế Hanh
- Viết đoạn văn nêu cảm nhận về bài thơ Quê hương
- Phân tích bài thơ Quê hương của Tế Hanh
-
Bài 4: Giai điệu đất nước
- Cảm nhận về một đoạn thơ mà em yêu thích trong bài Mùa xuân nho nhỏ
- Trong khổ thơ đầu của Mùa xuân nho nhỏ, nhà thơ miêu tả mùa xuân qua những hình ảnh nào?
- Cảm nhận của em về đoạn thơ từ Ôi, thuở ấu thơ đến Lá xanh như dải lụa mềm lửng lơ
- Hình ảnh người dân Gò Me được tác giả khắc họa qua những chi tiết nào?
- Cảm nhận của em về tình cảm của tác giả với quê hương, đất nước trong bài Gò Me
- Đoạn văn ghi lại cảm xúc về bài thơ Gò Me
- Cảm nhận về bài thơ Đường núi trước và sau khi đọc bài viết của Vũ Quần Phương
-
Bài 5: Màu sắc trăm miền
- Đoạn văn cảm nhận về cảnh sắc và không khí mùa xuân ở quê hương em
- Lời văn của bài Tháng giêng, mơ về trăng non rét ngọt như lời trò chuyện tâm tình
- Tháng giêng, mơ về trăng non rét ngọt
- Em cảm nhận như thế nào về cái tôi của tác giả được thể hiện trong Chuyện cơm hến?
- Đoạn văn về một nét sinh hoạt thể hiện vẻ đẹp của con người và truyền thống văn hóa
- Tóm tắt văn bản Hội lồng tồng
- Tóm tắt các ý chính của văn bản Hội lồng tồng bằng sơ đồ
-
Bài 6: Bài học cuộc sống
- Viết đoạn văn có sử dụng thành ngữ đẽo cày giữa đường
- Kể lại truyện ngụ ngôn Đẽo cày giữa đường (3 mẫu)
- Phân tích đặc điểm nhân vật người thợ mộc trong Đẽo cày giữa đường
- Tóm tắt truyện Ếch ngồi đáy giếng
- Kể lại truyện Ếch ngồi đáy giếng bằng lời văn của em
- Đoạn văn cảm nhận về truyện Ếch ngồi đáy giếng
- Viết một đoạn văn rút ra bài học từ câu chuyện Ếch ngồi đáy giếng
- Cuộc đối thoại có dùng câu tục ngữ Muốn lành nghề chớ nề học hỏi
- Nêu cảm nghĩ về một chi tiết em thấy ấn tượng nhất trong truyện Con hổ có nghĩa
- Các con hổ đã được bà đỡ Trần và bác tiều phu giúp đỡ như thế nào?
- Tóm tắt truyện Con hổ có nghĩa
-
Bài 7: Thế giới viễn tưởng
- Tóm tắt văn bản Cuộc chạm trán trên đại dương
- Kể tiếp sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật "tôi" bị kéo vào tàu ngầm
- Đoạn văn kể lại một tình huống trong Cuộc chạm trán trên đại dương
- Tóm tắt văn bản Đường vào trung tâm vũ trụ
- Đoạn văn về một nội dung được gợi ra từ Đường vào trung tâm vũ trụ
- Câu chuyện xảy ra trong những không gian nào?
- Viết đoạn văn kể về không gian em định tới
- Đường vào trung tâm vũ trụ
- Thời điểm và sự kiện quan trọng nào đã làm thay đổi cuộc đời của Hồ Khanh?
-
Bài 8: Trải nghiệm để trưởng thành
-
Bài 9: Hòa điệu với tự nhiên
- Ý nghĩa nhan đề Thủy tiên tháng Một
- Suy nghĩ của em về tác động của biến đổi khí hậu ở vùng miền em đang sống
- Nêu những thông tin chính về lễ rửa làng của người Lô Lô
- Tóm tắt văn bản Lễ rửa làng của người Lô Lô
- Cảm nhận về những giá trị sống được bộc lộ qua lễ rửa làng của người Lô Lô
- Sự đồng điệu về tâm hồn giữa tác giả và nhân vật trong Bản tin về hoa anh đào
- Tóm tắt văn bản Bản tin về hoa anh đào
-
Bài 10: Trang sách và cuộc sống
- Không tìm thấy