Văn mẫu lớp 7: Viết đoạn văn kể về không gian em định tới (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 7

Văn bản Đường vào trung tâm vũ trụ được hướng dẫn tìm hiểu trong chương trình học môn Ngữ văn 7. Bài văn mẫu lớp 7: Viết đoạn văn kể về không gian em định tới, sẽ được giới thiệu ngay sau đây.

Đoạn văn kể về không gian em định tới
Đoạn văn kể về không gian em định tới

Nội dung bao gồm 4 đoạn văn mẫu lớp 7 này, sẽ giúp các bạn học sinh có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

Đề bài: Hãy tưởng tượng em sở hữu phát minh “bước nhảy không gian”. Viết đoạn văn (khoảng 5 - 7 câu) kể về không gian em định tới (không gian vũ trụ, Tâm Trái Đất hoặc các hành tinh khác).

Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 1

Nếu như em sở hữu phát minh “bước nhảy không gian”, em rất muốn được tới sao hỏa. Đây là một trong những hành tinh thuộc thuộc hệ Mặt Trời. Em đã đọc được rất nhiều thông tin trên sách báo về sao Hỏa. Một trong những thông tin thú vị nhất là sao Hỏa được gọi là hành tinh đỏ. Bề mặt có màu đỏ là vì đá và đất của sao Hỏa chứa một lượng nhỏ sắt đã bị gỉ sét theo thời gian. Khi đặt chân lên hành tinh này, em có thể kiểm chứng được những kiến thức mà mình đã tìm hiểu.

Đoạn văn kể về không gian em định tới - Mẫu 2

Khi tôi sở hữu phát minh “bước nhảy không gian”, tôi muốn đến khám phá sao Thổ. Trong hệ Mặt Trời, sao Thổ là hành tinh thứ sáu. Còn trong chiêm tinh, sao Thổ đại diện cho những ranh giới, giới hạn và kết tinh. Một chu kì của sao Thổ là gần ba mươi năm tương ứng với sự trưởng thành của mỗi người. Nhờ có phát minh này, tôi có thể kiểm chứng được những kiến thức mà mình đã tìm hiểu trong sách báo. Không chỉ vậy tôi còn được tận mắt thấy mọi thứ thuộc về hành tinh này. “Bước nhảy không gian” quả là một phát minh tuyệt vời.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 10
  • Lượt xem: 2.781
  • Dung lượng: 181 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 7
Sắp xếp theo