Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Mua gói Pro để tải file trên Download.vn và trải nghiệm website không quảng cáo
Tìm hiểu thêm »Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 3 sách Chân trời sáng tạo năm 2025 - 2026 gồm 2 mẫu, giúp các thầy cô có thêm kinh nghiệm, kỹ năng để xây dựng kế hoạch giảng dạy cho 35 tuần của năm học 2025 - 2026 phù hợp với trường mình.
Qua đó, giúp thầy cô có thêm nhiều kinh nghiệm, ý tưởng mới để soạn giáo án theo đúng kế hoạch. Ngoài ra, thầy cô có thể tham khảo thêm Kế hoạch dạy học môn Toán, Mĩ thuật, Tiếng Việt, Tiếng Anh. Mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn.
PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM 3
Học kì I: 18 tuần x 3 tiết/ tuần = 54 tiết
Học kì II: 17 tuần x 3 tiết/ tuần = 51 tiết
Cả năm: 105 tiết
|
Tuần |
Tiết |
Nội dung |
Lưu ý |
|
HỌC KÌ I |
|||
|
CHỦ ĐỀ 1: EM VÀ TRƯỜNG TIÊU HỌC THÂN YÊU |
|
||
|
1 |
Bài 1: |
|
|
|
1 |
Sinh hoạt dưới cờ: Tham gia lễ khai giảng |
|
|
|
2 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ1: Nghe và hát bài hát về lớp học. HĐ2: Tìm hiểu những hoạt động thường diễn ra trong ngày. HĐ 3: Lập thời gian biểu hằng ngày của em. |
|
|
|
3 |
Sinh hoạt lớp: Bầu chọn ban cán sự lớp |
|
|
|
2 |
Bài 2: |
|
|
|
4 |
Sinh hoạt dưới cờ: Tham gia học tập nội quy nhà trường |
|
|
|
5 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ4: Báo cáo kết quả thực hiện thời gian biểu của em HĐ5: Ứng xử với những tình huống đột xuất khi thực hiện thời gian biểu |
|
|
|
6 |
Sinh hoạt lớp: Tham gia xây dựng nội quy lớp học. |
|
|
|
3 |
Bài 3: |
|
|
|
7 |
Sinh hoạt dưới cờ: Hoạt động vui trung thu |
|
|
|
8 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ6: Tìm hiểu cách trang trí lớp HĐ 7: Lập kế hoạch trang trí lớp. |
|
|
|
9 |
Sinh hoạt lớp: Tham gia vui Tết trung thu ở lớp |
|
|
|
4 |
Bài 4: |
|
|
|
10 |
Sinh hoạt dưới cờ: Múa hát tập thể theo chủ đề “Em và trường tiểu học thân yêu |
|
|
|
11 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ8: Xác định cách giữ an toàn và đảm bảo vệ sinh khi thực hiện trang trí lớp học HĐ 9: Thực hiện trang trí lớp học |
|
|
|
12 |
Sinh hoạt lớp: Chia sẻ cảm xúc khi trang trí lớp học |
|
|
|
5 |
CHỦ ĐẾ 2: AN TOÀN TRONG CUỘC SỐNG |
|
|
|
Bài 5: |
|
||
|
13 |
Sinh hoạt dưới cờ: tham gia chương trình “an toàn tỏng cuộc sống” |
|
|
|
14 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ1: Chơi trò chơi “Ai nhanh – Ai đúng” HĐ2: Tìm hiểu những nguy cơ khi không thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm |
|
|
|
15 |
Sinh hoạt lớp: Thảo luận về tham gia giao thông an toàn |
|
|
|
6 |
Bài 6: |
|
|
|
16 |
Sinh hoạt dưới cờ: Nghe nói chuyện về an toàn giao thông |
|
|
|
17 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ3: Tìm hiểu những việc làm để thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm. HĐ4: Xác định những việc làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống. |
|
|
|
18 |
Sinh hoạt lớp: Nghe hướng dẫn sưu tầm tranh hoặc ảnh về vệ sinh an toàn thực phẩm |
|
|
|
7 |
Bài 7: |
|
|
|
19 |
Sinh hoạt dưới cờ: Tiểu phẩm về vệ sinh an toàn thực phẩm. |
|
|
|
20 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ5: Thực hành xử lý tình huống về vệ sinh an toàn thực phẩm. HĐ 6: Triển lãm tranh hoặc ảnh về vệ sinh an toàn thực phẩm. |
|
|
|
21 |
Sinh hoạt lớp: Sinh hoạt theo chủ đề: Thực hiện nhận diện thực phẩm an toàn và không an toàn |
|
|
|
8 |
Bài 8: |
|
|
|
22 |
Sinh hoạt dưới cờ: Tham gia tổng kết hoạt động chủ đề “An toàn trong cuộc sống” |
|
|
|
23 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ7: Tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm. |
|
|
|
24 |
Sinh hoạt lớp: Sinh hoạt theo chủ đề: Tìm hiểu việc giữ an toàn trong lao động. |
|
|
|
CHỦ ĐẾ 3: KÍNH YÊU THẦY CÔ – THÂN THIỆN VỚI BẠN BÈ |
|
||
|
9 |
Bài 9: |
|
|
|
25 |
Sinh hoạt dưới cờ: Tham gia tháng hành động “Em là học sinh thân thiện”. |
|
|
|
26 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ1: Chơi trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” HĐ2: Chia sẻ kỉ niệm về thầy, cô giáo của em. HĐ 3: Làm bảng thông tin về thầy, cô giáo của em |
|
|
|
27 |
Sinh hoạt lớp:Sinh hoạt theo chủ đề : Chia sẻ cảm nghĩ, mong muốn của em với thầy, cô giáo. |
|
|
|
10 |
Bài 10: |
|
|
|
28 |
Sinh hoạt dưới cờ: Kể chuyện “Thầy cô trong trái tim em” |
|
|
|
29 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ4: Lập kế hoạch thực hiện những việc làm thể hiện sự kính yêu thầy cô. HĐ5: Làm sản phẩm tri ân thầy cô |
|
|
|
|
30 |
Sinh hoạt lớp: Báo cáo kết quả thực hiện việc làm thể hiện sự kính yêu thầy cô. |
|
|
11 |
Bài 11: |
|
|
|
31 |
Sinh hoạt dưới cờ: Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam |
|
|
|
32 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ6: Kể những câu chuyện nói về sự bất đồng trong quan hệ bạn bè. HĐ 7: Tìm hiểu những cách để hoà giải bất đồng với bạn bè. |
|
|
|
33 |
Sinh hoạt lớp: Xây dựng “Quy ước yêu thương” |
|
|
|
12 |
Bài 12: |
|
|
|
34 |
Sinh hoạt dưới cờ: Tham gia tổng kết tháng hành động “Em là học sinh thân thiện” |
|
|
|
35 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ8: Thực hành hoà giải bất đồng với bạn bè. HĐ 9: Làm “Sổ tay tình bạn” |
|
|
|
36 |
Sinh hoạt lớp: Sinh hoạt theo chủ đề: Văn nghệ theo chủ đề “Thầy cô và bạn bè”. |
|
|
|
CHỦ ĐỀ 4: TỰ HÀO TRUYỀN THỐNG QUÊ EM |
|
||
|
13 |
Bài 13: |
|
|
|
37 |
Sinh hoạt dưới cờ: Hưởng ứng tháng hành động giữ gìn truyền thống quê em. |
|
|
|
38 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ1: Nhận diện các hoạt động tình nguyện nhân đạo ở địa phương em. HĐ2: Chia sẻ về ý nghĩa của hoạt động tình nguyện, nhân đạo. |
|
|
|
39 |
Sinh hoạt lớp: Hoạt động tình nguyện, nhân đạo ở địa phương em |
|
|
|
14 |
Bài 14 : |
|
|
|
40 |
Sinh hoạt dưới cờ: Sân khấu hoá một truyền thống tiêu biểu của quê hương em |
|
|
|
41 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ3: Xác định những hoạt động tình nguyện, nhân đạo em có thể tham gia. HĐ4: Tìm hiểu cách ứng xử thân thiện khi tham gia các hoạt động tình nguyện, nhân đạo. |
|
|
|
42 |
Sinh hoạt lớp:Sinh hoạt theo chủ đề: Thực hiện hoạt động tình nguyện, nhân đạo của nhà trường, địa phương. |
|
|
|
15 |
Bài 15: |
|
|
|
43 |
Sinh hoạt dưới cờ: Tham gia thi tìm hiểu về truyền thống quê hương. |
|
|
|
44 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ 5: Gây quỹ thực hiện hoạt động tình nguyện, nhân đạo. HĐ 6: Viết thư xin tài trợ. |
|
|
|
45 |
Sinh hoạt lớp:Sinh hoạt theo chủ đề: Báo cáo kết quả gây quỹ từ thiện. |
|
|
|
16 |
Bài 16 : |
|
|
|
46 |
Sinh hoạt dưới cờ: Chào mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam |
|
|
|
47 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ 7: Trao đổi về việc sữ dụng quỹ tài trợ HĐ 8: Trao gửi yêu thương |
|
|
|
48 |
Sinh hoạt lớp : Kể chuyện tương tác “Yêu thương còn mãi”. |
|
|
|
CHỦ ĐỀ 5: NĂM MỚI VÀ VIỆC TIÊU DÙNG THÔNG MINH |
|
||
|
Bài 17: |
|
||
|
17 |
49 |
Sinh hoạt dưới cờ: Hội diễn văn nghệ chào năm mới. |
|
|
50 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ1: Chia sẻ về việc lựa chọn chi tiêu cho năm mới. HĐ2: Tìm hiểu nhu cầu và mong muốn trong chi tiêu |
|
|
|
51 |
Sinh hoạt lớp: Sinh hoạt theo chủ đề: Nghe hướng dẫn tìm hiểu thu nhập của các thành viên trong gia đình |
|
|
|
18 |
Bài 18: |
|
|
|
52 |
Sinh hoạt dưới cờ: Tìm hiểu phong tục đón năm mới của địa phương |
|
|
|
53 |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: HĐ3: Báo cáo kết quả tìm hiểu về thu nhập của các thành viên trong gia đình. HĐ4: Lập danh sách những món hàng cần mua để đón năm mới. HĐ5: Sắm vai xử lí tình huống |
|
|
|
54 |
Sinh hoạt lớp:Sinh hoạt theo chủ đề: Làm phiếu điều tra về việc sử dụng điện, nước của gia đình. |
|
|
....
>> Xem thêm trong file tải
| Chủ đề | Tuần | Sinh hoạt dưới cờ | Sinh hoạt theo chủ đề | Sinh hoạt lớp |
|
Em và trường tiểu học thân yêu (CĐ 1) |
1 |
Tham gia Lễ khai giảng |
HĐ1: Nghe và hát bài hát về lớp học. HĐ2: Tìm hiểu những hoạt động thường diễn ra trong ngày. HĐ 3: Lập thời gian biểu hằng ngày của em. |
Bầu chọn ban cán sự lớp |
|
2 |
Tham gia học tập nội quy nhà trường |
HĐ4: Báo cáo kết quả thực hiện thời gian biểu của em HĐ5: Ứng xử với những tình huống đột xuất khi thực hiện thời gian biểu |
Tham gia xây dựng nội quy lớp học |
|
|
3 |
Hoạt động vui trung thu |
HĐ6: Tìm hiểu cách trang trí lớp HĐ 7: Lập kế hoạch trang trí lớp. |
Tham gia vui Tết trung thu ở lớp |
|
|
4 |
Múa hát tập thể theo chủ đề “Em và trường tiểu học thân yêu” |
HĐ8: Xác định cách giữ an toàn và đảm bảo vệ sinh khi thực hiện trang trí lớp học HĐ 9: Thực hiện trang trí lớp học |
Chia sẻ cảm xúc sau khi trang trí lớp học |
|
|
An toàn trong cuộc sống (CĐ 2) |
5 |
Tham gia chương trình “An toàn trong cuộc sống”. |
HĐ1: Chơi trò chơi “Ai nhanh – Ai đúng” HĐ2: Tìm hiểu những nguy cơ khi không thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm |
Thảo luận về tham gia giao thông an toàn. |
|
6 |
Nghe nói chuyện về an toàn giao thông. |
HĐ3: Tìm hiểu những việc làm để thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm. HĐ4: Xác định những việc làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống. |
Nghe hướng dẫn sưu tầm tranh hoặc ảnh về vệ sinh an toàn thực phẩm. |
|
|
7 |
Tiểu phẩm về vệ sinh an toàn thực phẩm. |
HĐ5: Thực hành xử lý tình huống về vệ sinh an toàn thực phẩm. HĐ 6: Triển lãm tranh hoặc ảnh về vệ sinh an toàn thực phẩm. |
Thực hiện nhận diện thực phẩm an toàn và không an toàn. |
|
|
8 |
Tham gia tổng kết hoạt động chủ đề “An toàn trong cuộc sống” |
HĐ7: Tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm.
|
Tìm hiểu việc giữ an toàn trong lao động. |
|
|
Kính yêu thầy cô – Thân thiện với bạn bè (CĐ 3) |
9 |
Tham gia tháng hành động “Em là học sinh thân thiện”. |
HĐ1: Chơi trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” HĐ2: Chia sẻ kỉ niệm về thầy, cô giáo của em. HĐ 3: Làm bảng thông tin về thầy, cô giáo của em |
Chia sẻ cảm nghĩ, mong muốn của em với thầy, cô giáo. |
|
10 |
Kể chuyện “Thầy cô trong trái tim em”. |
HĐ4: Lập kế hoạch thực hiện những việc làm thể hiện sự kính yêu thầy cô. HĐ5: Làm sản phẩm tri ân thầy cô. |
Báo cáo kết quả thực hiện việc làm thể hiện sự kính yêu thầy cô. |
|
|
11 |
Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. |
HĐ6: Kể những câu chuyện nói về sự bất đồng trong quan hệ bạn bè. HĐ 7: Tìm hiểu những cách để hoà giải bất đồng với bạn bè. |
Xây dựng “Quy ước yêu thương”. |
|
|
12 |
Tham gia tổng kết tháng hành động “Em là học sinh thân thiện” |
HĐ8: Thực hành hoà giải bất đồng với bạn bè. HĐ 9: Làm “Sổ tay tình bạn” |
Văn nghệ theo chủ đề “Thầy cô và bạn bè”. |
|
|
Tự hào truyền thống quê em (CĐ4) |
13 |
Hưởng ứng tháng hành động giữ gìn truyền thống quê em. |
HĐ1: Nhận diện các hoạt động tình nguyện nhân đạo ở địa phương em. HĐ2: Chia sẻ về ý nghĩa của hoạt động tình nguyện, nhân đạo. |
Hoạt động tình nguyện, nhân đạo ở địa phương em |
|
14 |
Sân khấu hoá một truyền thống tiêu biểu của quê hương em |
HĐ3: Xác định những hoạt động tình nguyện, nhân đạo em có thể tham gia. HĐ4: Tìm hiểu cách ứng xử thân thiện khi tham gia các hoạt động tình nguyện, nhân đạo. |
Thực hiện hoạt động tình nguyện, nhân đạo của nhà trường, địa phương. |
|
|
15 |
Tham gia thi tìm hiểu về truyền thống quê hương. |
HĐ 5: Gây quỹ thực hiện hoạt động tình nguyện, nhân đạo. HĐ 6: Viết thư xin tài trợ. |
Báo cáo kết quả gây quỹ từ thiện. |
|
|
16 |
Chào mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam |
HĐ 7: Trao đổi về việc sữ dụng quỹ tài trợ HĐ 8: Trao gửi yêu thương |
Kể chuyện tương tác “Yêu thương còn mãi”. |
|
|
Năm mới và việc tiêu dùng thông minh (CĐ 5) |
17 |
Hội diễn văn nghệ chào năm mới. |
HĐ1: Chia sẻ về việc lựa chọn chi tiêu cho năm mới. HĐ2: Tìm hiểu nhu cầu và mong muốn trong chi tiêu |
Nghe hướng dẫn tìm hiểu thu nhập của các thành viên trong gia đình |
|
18 |
Tìm hiểu phong tục đón năm mới của địa phương |
HĐ3: Báo cáo kết quả tìm hiểu về thu nhập của các thành viên trong gia đình. HĐ4: Lập danh sách những món hàng cần mua để đón năm mới. HĐ5: Sắm vai xử lí tình huống |
Làm phiếu điều tra về việc sử dụng điện, nước của gia đình. |
|
|
19 |
Tìm hiểu trang phục đón năm mới của một số dân tộc |
HĐ 6: Tìm hiểu việc làm gây lãng phí điện, nước. HĐ 7: Xác định các cách tiết kiệm điện, nước trong gia đình. |
Thảo luận về lợi ích của điện, nước trong cuộc sống |
|
|
20 |
Tổng kết chủ đề “Năm mới và việc tiêu dùng thông minh” |
HĐ 8: Lập kế hoạch tiết kiệm điện, nước trong gia đình HĐ 9: Tuyên truyền “Tiết kiệm điện, nước là tiết kiệm tiền bạc” |
Bình chọn thông điệp tuyên truyền “Tiết kiệm điện, nước là tiết kiệm tiền bạc” |
|
|
Chăm sóc và phát triển bản thân (CĐ 6) |
21 |
Hưởng ứng phong trào “Chăm sóc và phát triển bản thân” |
HĐ 1: Chơi trò chơi “Gọi bạn” HĐ 2: Giới thiệu những nét riêng của bản thân HĐ 3: Giới thiệu sở thích của bản thân |
Tìm hiểu về kĩ năng chăm sóc và phát triển bản thân |
|
22 |
Tham gia hoạt động “Gọn – Nhanh – Khéo” |
HĐ 4: Tìm hiểu những việc làm thể hiện sự tôn trọng những nét riêng của bạn HĐ 5: Làm sản phẩm theo sở thích |
Xây dựng thói quen rèn luyện để phát triển bản thân |
|
|
23 |
Tổng kết phong trào “Chăm sóc và phát triển bản thân” |
HĐ 6: Xây dựng kế hoạch để phát triển bản thân HĐ 7: Trình bày kế hoạch phát triển bản thân của em |
Chia sẻ những việc em đã làm để rèn luyện và phát triển bản thân |
|
|
Yêu thương gia đình, quý trọng phụ nữ (CĐ 7) |
24 |
Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3. |
HĐ1: Chơi trò chơi “Ai nhanh hơn”. HĐ2: Xác định những việc sẽ làm thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm, chăm sóc đến bố mẹ, người thân trong gia đình. HĐ 3: Tìm hiểu cách thực hiện một số việc làm thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm, chăm sóc đến bố mẹ, người thân trong gia đình. |
Tìm hiểu về những ngày đáng nhớ của gia đình |
|
25 |
Tham gia hoạt động “Lời nhắn nhủ yêu thương” |
HĐ4: Chia sẻ với bạn về những ngày kỉ niệm của gia đình. HĐ5: Làm “Lịch gia đình”. |
Xác định cách thực hiện những việc giữ gìn nhà cửa sạch sẽ gọn gàng, ngăn nắp. |
|
|
26 |
Tham gia giao lưu với những phụ nữ tiêu biểu của địa phương. |
HĐ 6: Lập kế hoạch thực hiện những việc làm thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm, chăm sóc đến bố mẹ, người thân của em trong gia đình. HĐ 7: Làm sản phẩm để trang trí nhà cửa. |
Trưng bày các sản phẩm trang trí nhà cửa. |
|
|
27 |
Biểu diễn văn nghệ về chủ đề gia đình |
HĐ 8: Báo cáo kết quả thực hiện những việc làm thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm, chăm sóc đến bố mẹ, người thân của em trong gia đình HĐ 9: Sắm vai xử lí tình huống thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm, chăm sóc với người em yêu quý |
“Lá thư yêu thương” |
|
|
Cuộc sống xanh (CĐ 8) |
28 |
Hưởng ứng phong trào “Môi trường xanh – Cuộc sống xanh” |
HĐ1: Chơi trò chơi “Gọi tên cảnh đẹp quê mình”. HĐ2: Nhận biết về ô nhiễm môi trường. HĐ 3: Tìm hiểu nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường. |
Nghe hướng dẫn cách điều tra thực trạng ô nhiễm môi trường ở địa phương |
|
29 |
Tham gia hoạt động “Chung tay bảo vệ môi trường” |
HĐ4: Tìm hiểu tác hại của ô nhiễm môi trường. HĐ5: Báo cáo kết quả tìm hiểu thực trạng ô nhiễm môi trường ở địa phương. |
Lập kế hoạch tuyên truyền phòng chống ô nhiễm môi trường |
|
|
30 |
Tham gia “Ngày hội đọc sách” |
HĐ 6: Vẽ tranh tuyên truyền bảo vệ vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ở địa phương em. HĐ 7: Triển lãm tranh vẽ tuyên truyền bảo vệ vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên |
Hưởng ứng Ngày trái đất. |
|
|
31 |
Làm kế hoạch nhỏ để bảo vệ môi trường |
HĐ 8: Thực hiện hoạt động phòng chống ô nhiễm môi trường HĐ 9: Thực hành phân loại rác thải sinh hoạt |
Tổ chức hội chợ đồ cũ |
|
|
Những người sống quanh em và nghề em yêu thích (CĐ 9) |
32 |
Phong trào “Làm nhiều việc tốt” |
HĐ1: Chơi trò chơi “Giải câu đố nghề nghiệp”. HĐ2: Tìm hiểu về nghề em yêu thích. |
Sưu tầm tranh, ảnh về nghề em yêu thích |
|
33 |
Hoạt cảnh về việc làm tốt của em |
HĐ3: Xác định những đức tính của bản thân liên quan đến nghề em yêu thích. HĐ4: Làm an – bum về nghề em yêu thích. |
Văn nghệ chào mừng sinh nhật Bác Hồ |
|
|
34 |
Tham gia kỉ niệm sinh nhật Bác Hồ |
HĐ 5: Giới thiệu về nghề em yêu thích. HĐ 6: Lập kế hoạch rèn luyện đức tính cần có phù hợp với nghề em yêu thích |
Chơi trò chơi về “Nghề em yêu thích”. |
|
|
Tuần 35 |
Cam kết “Mùa hè ý nghĩa, an toàn” |
HĐ 1 Làm “trái tim yêu thương tặng bạn” |
Mú hát tập thể chia tay thầy cô, bạn bè. |
|
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: