Tiếng Anh 7 Unit 6: Writing Soạn Anh 7 trang 66 sách Cánh diều

Tiếng Anh 7 Unit 6 Writing giúp các em học sinh lớp 7 biết cách viết một bài blog về buổi trình diễn âm nhạc trang 66 sách Cánh diều bài I really like electronic music trước khi đến lớp.

Soạn Writing Unit 6 lớp 7 trang 66 được biên soạn bám sát theo chương trình SGK Explorer English 7. Qua đó giúp học sinh nhanh chóng nắm vững được kiến thức để trả lời viết một bài blog về buổi trình diễn âm nhạc từ đó học tốt tiếng Anh 7. Vậy dưới đây là nội dung chi tiết giải Tiếng Anh 7 Unit 6: Writing trang 66 mời các bạn cùng đón đọc.

Soạn Unit 6 Lớp 7 Writing trang 66 - Explorer English

Write a blog post about music performance. Write about a new song or album you heard recently or a concert or performance you attended. Write 60-80 words. Turn to page 144 for the writing worksheet.

(Viết một bài blog về một buổi trình diễn âm nhạc. Viết về một bài hát hoặc album mới mà bạn đã nghe gần đây hoặc một buổi hòa nhạc hoặc buổi biểu diễn mà bạn đã tham dự. Viết 60-80 từ. Lật trang 144 để xem phiếu làm bài)

Gợi ý 1

Tiếng Anh

I have heard the newest album of Taylor Swift. The music performance told stories about her own relationship stories in the past. The album has various types of music such as: pop, country and even electronic. It was very good and interesting because all of us can get related to her music easily.

Tiếng Việt

Tớ đã nghe album mới nhất của Taylor Swift. Buổi biểu diễn văn nghệ kể về những câu chuyện tình yêu của chính cô trong quá khứ. Album có nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như: pop, country và cả nhạc điện tử. Nó rất hay và thú vị vì tất cả chúng ta đều có thể liên quan đến âm nhạc của cô ấy một cách dễ dàng.

Gợi ý 2

Tiếng Anh 

My sister and I attended the F5 tour at the National Stadium last night. I could sum up the concert in one word, INCREDIBLE. We found our way up to our seats after having a light meal and stood in a queue at the gate of the stadium for 45 minutes. When the curtain was raised to reveal the F5 band, the entire stadium went absolutely crazy. I was thrilled by every of their performances. There was so much emotion in many of their songs, and the way they performed was so terrific. This was such a wonderful experience, a night that I'll never forget. I'm so grateful to have been able to have that experience.

Tiếng Việt

Tôi và chị gái đã tham dự F5 tour diễn tại Sân vận động Quốc gia vào tối qua. Tôi có thể tóm tắt buổi hòa nhạc trong một từ, KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC. Chúng tôi tìm đến chỗ ngồi sau khi dùng bữa nhẹ và đứng xếp hàng ở cổng sân vận động trong 45 phút. Khi tấm màn được kéo lên để lộ ban nhạc F5, toàn bộ sân vận động đã trở nên điên cuồng. Tôi đã rất vui mừng bởi mỗi màn trình diễn của họ. Có rất nhiều cảm xúc trong nhiều bài hát của họ, và cách họ trình diễn thật tuyệt vời. Đây quả là một trải nghiệm tuyệt vời, một đêm mà tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi rất biết ơn vì đã có thể có được trải nghiệm đó.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 32
  • Dung lượng: 83,5 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo