Tiếng Anh 7 Unit 4: Writing Soạn Anh 7 trang 46 sách Cánh diều

Giải Tiếng Anh 7 Unit 4 Writing giúp các em học sinh lớp 7 biết cách viết đoạn văn tiếng Anh miêu tả một nơi khắc nghiệt sách Cánh diều bài What is the coldest place on earth trước khi đến lớp.

Soạn Writing Unit 4 lớp 7 trang 46 được biên soạn bám sát theo chương trình SGK Explorer English 7. Qua đó giúp học sinh nhanh chóng nắm vững được kiến thức để trả lời các câu hỏi từ đó học tốt tiếng Anh 7. Vậy dưới đây là nội dung chi tiết giải Tiếng Anh 7 Unit 4: Writing mời các bạn cùng đón đọc.

Tiếng Anh 7 Unit 4 Writing trang 46 - Explore English 7

Describe an extreme place. Write 60-80 words. Turn to page 142 for the writing worksheet. (Viết một mô tả ngắn. Mô tả một nơi khắc nghiệt. Viết 60-80 từ. Lật trang 142 để xem bài viết)

Hướng dẫn làm bài

Atacama Desert

Chile

Northern Chile's Atacama Desert takes the prize for being one of the world's driest destination. In fact, it's so dry that NASA decided it was the perfect location to test its Martian rover. Lunar landscapes aside, it's also one of the best locations on earth to appreciate the Milky Way. The Atacama Desert's 41,000 square miles of diverse terrain includes spurting geysers, wind-sculpted golden dunes perfect for surfing and cliffs of colourfully striped strata known as Rainbow Valley. Sparsely populated, the Atacama Desert has several hotels to choose from that cater to tourists who come to explore the parched terrain.

Dịch nghĩa

Sa mạc Atacama

Chile

Sa mạc Atacama của miền Bắc Chile nhận giải thưởng vì là một trong những điểm đến khô hạn nhất thế giới. Trên thực tế, nó quá khô nên NASA đã quyết định đây là vị trí hoàn hảo để thử nghiệm máy bay thám hiểm Sao Hỏa của mình. Ngoài phong cảnh Mặt Trăng, đây cũng là một trong những địa điểm tốt nhất trên trái đất để đánh gia cao Dải Ngân hà. Địa hình đa dạng rộng 41.000 dặm vuông của Sa mạc Atacama bao gồm các mạch nước phun trào, đụn cát vàng điêu khắc bằng gió hoàn hảo để lướt sóng và những vách đá có địa tầng sóc đầy màu sắc được gọi là Thung lũng Cầu Vồng. Dân cư thưa thớt, sa mạc Atacama có một số khách sạn để lựa chọn phục vụ khách du lịch đến khám phá địa hình khô cằn.

Xem thêm: Đoạn văn tiêng Anh viết về Sa mạc

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 87
  • Dung lượng: 114 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo