Văn mẫu lớp 7: Chia sẻ kỉ niệm về ngày đầu tiên đi học (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 7

Tài liệu Bài văn mẫu lớp 7: Chia sẻ kỉ niệm về ngày đầu tiên đi học, sẽ được Download.vn giới thiệu.

Kí ức ngày đầu tiên đi học
Kí ức ngày đầu tiên đi học

Nội dung chi tiết bao gồm 4 đoạn văn mẫu lớp 7. Các bạn học sinh có thể tham khảo để hoàn thiện bài viết của mình.

Đề bài: Kí ức ngày đầu tiên đi học thường là ấn tượng khó phai trong tâm trí mỗi người. Em hãy chia sẻ những kỉ niệm ấy với bạn. 

Kí ức ngày đầu tiên đi học - Mẫu 1

Mỗi người sẽ luôn ghi nhớ những kỉ niệm của ngày đầu tiên đi học. Từ tối hôm trước, tôi đã cảm thấy háo hức, hồi hộp. Mẹ đã chuẩn bị cho tôi đầy đủ đồ dùng học tập. Còn tôi có nhiệm vụ đi ngủ sớm để thức dậy đúng giờ. Sáng hôm sau, tôi dậy từ lúc sáu giờ. Tôi vệ sinh cá nhân, ăn sáng rồi chuẩn bị sách vở, thay quần áo. Sáu giờ ba mươi, ông nội đưa tôi đến trường. Khoảng mười lăm phút, hai ông cháu đã đến trường. Ngôi trường Tiểu học rộng lớn, sạch sẽ. Ông đi gửi xe, rồi đưa tôi vào lớp. Tôi bước theo ông mà lo lắng, sợ sệt. Cô giáo đã đứng chờ trước cửa lớp. Tôi vẫn còn nhớ mãi hình ảnh cô giáo xinh đẹp, hiền từ. Cô đã động viên tôi. Nhờ vậy, tôi thêm vững tin hơn. Buổi học đầu, chúng tôi được làm quen với nhau. Tôi đã quen được rất nhiều bạn mới. Tôi còn được học bảng chữ cái, các số đếm. Những kí ức về ngày đầu tiên đi học thật đẹp đẽ biết bao.

Kí ức ngày đầu tiên đi học - Mẫu 2

Đến bây giờ, tôi vẫn còn nhớ mãi kỉ niệm về ngày đầu tiên đi học. Buổi sáng hôm ấy, tôi thức dậy từ sớm. Sau khi chuẩn bị xong, mẹ đã đưa tôi đến trường. Trên đường đi, tôi cảm thấy vừa háo hức, vừa hồi hộp. Mẹ đã động viên để tôi thêm tự tin hơn. Khoảng mười lăm phút sau, tôi đã nhìn thấy ngôi trường Tiểu học. Mẹ gửi xe máy, rồi dắt tôi vào trong trường. Trên sân trường có rất nhiều học sinh và phụ huynh. Mẹ đưa tôi đi tìm phòng học của lớp 1A. Phòng học nằm ở tầng 1, dãy nhà B. Cô giáo đã đứng chờ ở cửa lớp, đón tôi bằng một nụ cười dịu dàng. Tôi nép sau lưng mẹ, rụt rè nhìn cô giáo. Mẹ đã quay sang nói với tôi: “Cố gắng lên bé con! Những điều tuyệt vời đang đợi con phía trước!”. Giọng nói ấm áp cùng ánh mắt dịu dàng của mẹ đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Tôi chào tạm biệt mẹ tôi bước theo cô giáo vào lớp. Ngày hôm đó, tôi được làm quen với cô giáo và bạn bè. Buổi học đầu tiên rất vui vẻ và ý nghĩa.

Kí ức ngày đầu tiên đi học - Mẫu 3

Những kỉ niệm về ngày đầu tiên đi học thật đáng trân trọng. Buổi sáng hôm ấy, tôi không cần mẹ phải đánh thức như mọi khi, mà thức dậy từ rất sớm. Sau khi chuẩn vệ sinh cá nhân, ăn sáng xong, tôi được mẹ đưa đến đường. Trên đường đi, tôi cảm thấy vừa háo hức, vừa hồi hộp. Khoảng mười lăm phút sau, tôi đã nhìn thấy mái trường thân yêu. Mẹ gửi xe máy, rồi dắt tôi vào trong trường. Trên sân trường có rất nhiều học sinh và phụ huynh. Tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng, hồi hộp hơn. Nhưng mẹ đã động viên, giúp tôi tự tin hơn. Mẹ đưa tôi đến phòng học số 21. Cô giáo đã đứng chờ ở cửa lớp, đón tôi bằng một nụ cười dịu dàng. Tôi còn nhớ mãi cái ôm động viên của mẹ trước khi ra về. Ngày hôm đó, tôi được làm quen với cô giáo và bạn bè. Buổi học đầu tiên thật tuyệt vời biết bao!

Kí ức ngày đầu tiên đi học - Mẫu 4

Đối với mỗi người, những kỉ niệm về ngày đầu tiên đi học thật đáng trân trọng. Đến bây giờ, những kí ức đó vẫn còn nguyên vẹn trong tôi. Từ tối hôm trước, tôi đã cảm thấy vô cùng háo hức, hồi hộp và mong chờ. Tôi còn nhớ mẹ đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ từ quần áo đến đồ dùng học tập. Việc của tôi là đi ngủ thật sớm để sáng mai thức dậy cho đúng giờ. Buổi sáng hôm đó, tôi đã tự thức dậy. Sau khi đánh răng rửa mặt, tôi ăn sáng thật nhanh chóng. Khoảng bảy giờ kém mười lăm, ông nội đưa tôi đến trường. Mười lăm phút sau, hai ông cháu đã đến trường. Ngôi trường Tiểu học rộng lớn, sạch sẽ. Ông đi gửi xe, rồi đưa tôi vào lớp. Cô giáo đã đón đứng trước cửa lớp để đón học sinh. Tôi vẫn còn nhớ mãi hình ảnh cô giáo xinh đẹp, hiền từ trong bộ áo dài thướt tha. Buổi học đầu, chúng tôi được làm quen với nhau. Tôi đã quen được rất nhiều bạn mới. Sau đó, tôi còn được học bảng chữ cái, các số đếm. Buổi học đầu tiên đã trở thành một kỉ niệm đẹp đẽ với tôi.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 1.372
  • Dung lượng: 184,3 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 7
Sắp xếp theo