Văn mẫu lớp 7: Đoạn văn thể hiện cảm xúc khi gọt được bát hoa thủy tiên đẹp 6 đoạn văn mẫu lớp 7

Bài văn mẫu lớp 7: Đoạn văn thể hiện cảm xúc khi gọt được bát hoa thủy tiên đẹp, sẽ được giới thiệu đến các bạn học sinh.

Đoạn văn thể hiện cảm xúc khi ngắm thành quả của mình
Đoạn văn thể hiện cảm xúc khi ngắm thành quả của mình

Mong rằng với 6 đoạn văn mẫu lớp 7, được đăng tải sau đây, các bạn học sinh có thể tham khảo để hoàn thiện bài viết của mình.

Đề bài: Hãy tưởng tượng em là người gọt được bát hoa thủy tiên đẹp. Khi được ngắm thành quả của mình, em có cảm xúc như thế nào? Viết một đoạn văn khoảng 5 - 7 câu thể hiện cảm xúc của em.

Cảm xúc khi gọt được bát hoa thủy tiên đẹp - Mẫu 1

Tôi đã ngắm bát thủy tiên, trong lòng vô cùng sung sướng. Để gọt được bát thủy tiên đẹp không phải là dễ dàng. Từ những công đoạn đầu tiên như ngâm nước rồi đến gọt tỉa, tôi mong đợi sẽ thành công. Những bông hoa sẽ nở rộ đẹp nhất. Hoàn thành xong, tôi mới hiểu được sự tỉ mỉ, dày công của những người nghệ nhân chuyên làm công việc gọt tỉa này. Công việc này vô cùng thú vị, đòi hỏi sự cẩn thận, cũng như kiên nhẫn.

Cảm xúc khi gọt được bát hoa thủy tiên đẹp - Mẫu 2

Khi gọt xong được một bát thủy tiên, tôi cảm thấy vô cùng sung sướng. Mỗi khâu gọi tỉa đều đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên nhẫn. Nó không giống với việc trồng một cái cây hay cắm một bông hoa. Người gọt củ thủy tiên cần phải có kĩ năng, kĩ thuật. Mọi thứ đều diễn ra theo một quy trình đúng cách đòi hỏi sự tận tâm của người làm. Vì vậy, tôi rất trân trọng những người nghệ nhân chuyên làm công việc này.

Cảm xúc khi gọt được bát hoa thủy tiên đẹp - Mẫu 3

Để có một chậu hoa thủy tiên đẹp, người chơi cần phải biết cách gọt củ hoa thủy tiên. Mỗi khâu đều có yêu cầu nghiêm ngặt từ việc chuẩn bị, ngâm nước và gọt tỉa đến thủy dưỡng. Tôi đã cùng với bố cẩn thận làm theo từng bước. Sau một khoảng thời gian dài, chậu thủy tiên của tôi đã cho ra hoa rất đẹp. Tôi cảm thấy rất sung sướng, hạnh phúc khi ngắm nhìn thành quả của mình.

Cảm xúc khi gọt được bát hoa thủy tiên đẹp - Mẫu 4

Khi ngắm nhìn củ hoa thủy tiên sau khi được gọt tỉa công phu, tôi cảm thấy vô cùng sung sướng và tự hào. Từ những công đoạn đầu tiên như ngâm nước và gọt tỉa, tôi đã mong rằng sản phẩm mình làm ra sẽ thành công, những bông hoa sẽ nở rộ đẹp nhất. Sau khi hoàn thành, tôi mới hiểu được sự tỉ mỉ, dày công của những người nghệ nhân chuyên làm công việc gọt tỉa này. Công việc này vô cùng thú vị, đòi hỏi sự cẩn thận, cũng như kiên nhẫn. Giờ đây, những cánh hoa trắng đã hé nở, mùi hương thanh khiết của hoa khiến tâm hồn của tôi thật thư thái, dễ chịu.

Cảm xúc khi gọt được bát hoa thủy tiên đẹp - Mẫu 5

Sau khi gọt được một bát thủy tiên, tôi cảm thấy vô cùng khâm phục bản thân. Mỗi khâu gọi tỉa đều đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên nhẫn. Bởi nó không giống với việc trồng một cái cây hay cắm một bông hoa, nó đòi hỏi phải có kĩ năng, kĩ thuật. Mọi thứ đều diễn ra theo một quy trình đúng cách đòi hỏi sự tận tâm của người làm. Vì vậy, tôi sẽ trân trọng và nâng niu thành quả của mình.

Cảm xúc khi gọt được bát hoa thủy tiên đẹp - Mẫu 6

Khi gọt được bát thủy tiên đẹp, tôi cảm thấy vô cùng sung sướng. Bởi vì, mỗi khâu gọt tỉa đều có yêu cầu nghiêm ngặt. Từ việc chuẩn bị, ngâm nước và gọt tỉa đến thủy dưỡng, tôi đã phải cẩn thận làm theo hướng dẫn. Cuối cùng, chậu thủy tiên của tôi đã cho ra hoa rất đẹp. Ngắm nhìn hoa thủy tiên, tôi cảm thấy tự hào và nể phục bản thân.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 3.359
  • Dung lượng: 161,9 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 7
Sắp xếp theo