Ôn tập giữa học kì 1 Tiết 5 Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức Tập 1

Ôn tập giữa học kì 1 Tiết 5 giúp các em học sinh lớp 4 nhanh chóng trả lời các câu hỏi trong SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 72. Qua đó, sẽ củng cố kiến thức, ôn tập giữa kì I thật hiệu quả.

Đồng thời, cũng giúp thầy cô nhanh chóng soạn giáo án Ôn tập giữa học kì 1 Tiết 5 - Tuần 9 của Chủ đề Ôn tập và đánh giá giữa học kì I theo chương trình mới cho học sinh của mình. Vậy mời thầy cô và các em tải miễn phí bài viết dưới đây của Download.vn để chuẩn bị thật tốt cho tiết ôn tập giữa kì 1.

Ôn tập giữa học kì 1 Tiết 5 Kết nối tri thức với cuộc sống

Soạn Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức trang 72

Câu 1

Đọc lời dưới tranh rồi tóm tắt câu chuyện.

Nai con Bam-bi

(Theo Lưu Hồng Hà)

Nai con Bam-bi

Trả lời:

Đến tuổi trưởng thành, Bam-bi được mẹ cho sống tự lập. Khi mẹ đi mất, Bam-bi hoang hốt kêu lên. Nhờ sự khích lên của nai bố mà Bam-bi đã có quyết tâm tự lập. Nhiều năm sau, Bam-bi ngày nào đã trở thành một chàng nai thông minh, dũng cảm như bố.

>> Xem thêm: Tóm tắt câu chuyện Nai con Bam-bi

Câu 2

Viết mở bài hoặc kết bài cho câu chuyện Nai con Bam-bi theo ý em.

Trả lời:

Mỗi người đều có một thời điểm cảm thấy bấp bênh, thiếu quyết tâm, thiếu định hướng. Em cũng đã một thời điểm như vậy. Nhưng may mắn thay, vào thời điểm đấy, em đã được truyền động lực để cố gắng nhờ một câu chuyện rất hay. Đó chính là câu chuyện Nai con Bam-bi.

>> Xem thêm: Viết mở bài hoặc kết bài cho câu chuyện Nai con Bam-bi

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 05
  • Lượt xem: 293
  • Dung lượng: 206,4 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo