-
Tất cả
-
Học tập
- Lớp 1
- Lớp 2
- Lớp 3
- Lớp 4
- Lớp 5
- Thi vào 6
- Lớp 6
- Lớp 7
- Lớp 8
- Lớp 9
- Thi vào 10
- Lớp 10
- Lớp 11
- Lớp 12
- Thi THPT Quốc Gia
- Thi Đánh giá năng lực
- Cao đẳng - Đại học
- Cao học
- Giáo án
- Bài giảng điện tử
- Sách điện tử
- Học tiếng Nhật, Trung
- Thi IOE
- Thi Violympic
- Thi Trạng Nguyên
- Tác phẩm Văn học
- Đề thi
- Tài liệu Giáo viên
- Học tiếng Anh
- Mầm non - Mẫu giáo
- Tài liệu
-
Hướng dẫn
- Mua sắm trực tuyến
- TOP
- Internet
- Hôm nay có gì?
- Chụp, chỉnh sửa ảnh
- Thủ thuật Game
- Giả lập Android
- Tin học Văn phòng
- Mobile
- Tăng tốc máy tính
- Lời bài hát
- Tăng tốc download
- Thủ thuật Facebook
- Mạng xã hội
- Chat, nhắn tin, gọi video
- Giáo dục - Học tập
- Thủ thuật hệ thống
- Bảo mật
- Đồ họa, thiết kế
- Chính sách mới
- Dữ liệu - File
- Chỉnh sửa Video - Audio
- Tử vi - Phong thủy
- Ngân hàng - Tài chính
- Dịch vụ nhà mạng
- Dịch vụ công
- Cẩm nang Du lịch
- Sống đẹp
- Giftcode
-
Học tập
Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 7 sách Chân trời sáng tạo Phân phối chương trình tiếng Anh 7 Friends Plus
Phân phối chương trình Tiếng Anh 7 Friends Plus giúp quý thầy cô giáo có thêm nhiều gợi ý tham khảo để nhanh chóng xây dựng được kế hoạch dạy học cho trường của mình.
Phân phối chương trình môn Tiếng Anh lớp 7 Friends Plus là mẫu phân phối các kế hoạch học tập, các giáo trình, tài liệu giảng dạy và học tập, đề thi và bài tập cho các lớp học hoặc các khối lớp học. Mục đích của phân phối chương trình môn Tiếng Anh nhằm đảm bảo rằng các học sinh được học tập và phát triển các kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập. Bên cạnh đó các bạn xem thêm kế hoạch dạy học Toán 7 Chân trời sáng tạo.
Kế hoạch dạy học Friends Plus 7 sách Chân trời sáng tạo
Khung chương trình tiếng Anh lớp 7 học kì I
Tuần | Tiết | Đơn vị bài học | Nội dung giảng dạy | Trang |
1 | 1 | STARTER UNIT | VOCABULARY - FAMILY | 6 |
2 | LANGUAGE FOCUS - BE/ POSSESSIVE ADJ & PRON/ ARTICLES | 7 | ||
3 | VOCABULARY & LISTENING - SCHOOL | 8 | ||
2 | 4 | LANGUAGE FOCUS - HAVE GOT/ THERE'S/ THERE ARE | 9 | |
5 | UNIT 1 - MY TIME | VOCABULARY - WHERE WE SPEND TIME | 10-11 | |
6 | READING - SCREEN TIME & LANGUAGE FOCUS - PRESENT SIMPLE (+) (-) | 12-13 | ||
3 | 7 | |||
8 | ||||
9 | VOCABULARY & LISTENING - FREE TIME ACTIVITIES & LANGUAGE FOCUS - PRESENT SIMPLE (?) | 14-15 | ||
4 | 10 | |||
11 | ||||
12 | SPEAKING - THINKING OF THINGS TO DO | 16 | ||
5 | 13 | WRITING - A PROFILE FOR A WEB PAGE | 17 | |
14 | ||||
15 | UNIT 2 - COMMUNICATION | VOCABULARY - COMMUNICATION | 20-21 | |
6 | 16 | READING - EMOJIS & LANGUAGE FOCUS - PRESENT CONTINUOUS (+) (-) | 22-23 | |
17 | ||||
18 | ||||
7 | 19 | VOCABULARY & LISTENING - ON THE PHONE & LANGUAGE FOCUS - PRESENT CONTINUOUS (?)/ PS & PC | 24-25 | |
20 | ||||
21 | ||||
8 | 22 | SPEAKING - MAKING PLANS OVER THE PHONE | 26 | |
23 | WRITING - A REPORT ON A SURVEY | 27 | ||
24 | ||||
9 | 25 | PROGRESS REVIEW 1 | PROGRESS REVIEW 1 - 1/2/3/4/5/6/7 | 30-33 |
26 | PROGRESS REVIEW 1 - 6/7/8/9/10 | |||
27 | PROGRESS REVIEW 1 - 11/12/13/14 | |||
10 | 28 | MID-TERM TEST 1 | TESTS ON READING/ LISTENING/ SPEAKING/ WRITING | |
29 | ||||
30 | UNIT 3 - THE PAST | VOCABULARY - PEOPLE AND PLACES | 34-35 | |
11 | 31 | READING - MUSEUM EXHIBITS & LANGUAGE FOCUS - WAS/ WERE/ THERE WAS/ THERE WERE | 36-37 | |
32 | ||||
33 | ||||
12 | 34 | VOCABULARY & LISTENING - COMMON VERBS &LANGUAGE FOCUS - (+) (-) (?)/ REGULAR & IRREGULAR VERBS | 38-39 | |
35 | ||||
36 | ||||
13 | 37 | SPEAKING - YOUR WEEKEND | 40 | |
38 | WRITING - A SPECIAL EVENT | 41 | ||
39 | ||||
14 | 40 | UNIT 4 - IN THE PICTURE | VOCABULARY - ACTIONS AND MOVEMENT | 44-45 |
41 | READING - A MOMENT IN TIME & LANGUAGE FOCUS - PAST CONTINUOUS (+) (-) | 46-47 | ||
42 | ||||
15 | 43 | |||
44 | VOCABULARY & LISTENING - ADJ & ADV & LANGUAGE FOCUS - PAST CONTINUOUS (?)/ PS & PC | 48-49 | ||
45 | ||||
16 | 46 | |||
47 | SPEAKING - EXPRESSING INTEREST | 50 | ||
48 | WRITING - THE STORY OF A RESCUE | 51 | ||
17 | 49 | |||
50 | PROGRESS REVIEW 2 | PROGRESS REVIEW 2 - 1/2/3/4/5 | 54-57 | |
51 | PROGRESS REVIEW 2 - 6/7/8/9/10 | |||
18 | 52 | PROGRESS REVIEW 2 - 11/12/13/14/ | ||
53 | TERM TEST 1 | TESTS ON READING/ LISTENING/ SPEAKING/ WRITING | ||
54 |
Khung chương trình tiếng Anh lớp 7 học kì II
19 | 55 | UNIT 5 - ACHIEVE | VOCABULARY - UNITS OF MEASUREMENT | 58-59 |
56 | READING - MEALS FOR MEDALS & LANGUAGE FOCUS - MAKING COMPARISONS | 60-61 | ||
57 | ||||
20 | 58 | |||
59 | VOCABULARY & LISTENING - JOBS AND SKILLS & LANGUAGE FOCUS - ABILITY: CAN & COULD/ HOW … | 62-63 | ||
60 | ||||
21 | 61 | |||
62 | SPEAKING - MAKING & RESPONDING TO SUGGESTIONS | 64 | ||
63 | WRITING - A BIOGRAPHICAL WEB PAGE | 65 | ||
22 | 64 | |||
65 | UNIT 6 - SURVIVAL | VOCABULARY - SURVIVAL VERBS | 68-69 | |
66 | READING - JUNGLE CHALLENGE & LANGUAGE FOCUS - WILL & WON'T IN THE FIRST CONDITIONAL | 70-71 | ||
23 | 67 | |||
68 | ||||
69 | VOCABULARY & LISTENING - SURVIVAL EQUIPMENT & LANGUAGE FOCUS - MUST & SHOULD | 72-73 | ||
24 | 70 | |||
71 | ||||
72 | SPEAKING - GIVING INSTRUCTIONS | 74 | ||
25 | 73 | WRITING - A BLOG | 75 | |
74 | ||||
75 | PROGRESS REVIEW 3 | PROGRESS REVIEW 3 - 1/2/3/4/5 | 78-81 | |
26 | 76 | PROGRESS REVIEW 3 - 6/7/8/9/10 | ||
77 | PROGRESS REVIEW 3 - 11/12/13/14/15 | |||
78 | MID-TERM TEST 2 | TESTS ON READING/ LISTENING/ SPEAKING/ WRITING | ||
27 | 79 | |||
80 | UNIT 7 - MUSIC | VOCABULARY - MUSIC AND INSTRUMENTS | 82-83 | |
81 | READING - A SONG & LANGUAGE FOCUS - WILL & BE GOING TO | 84-85 | ||
28 | 82 | |||
83 | ||||
84 | VOCABULARY & LISTENING - STAR QUALITIES: ADJ & N & LANGUAGE FOCUS - BE GOING TO (?)/ PRESENT CONTINUOUS FOR FUTURE ARRANGEMENTS | 86-87 | ||
29 | 85 | |||
86 | ||||
87 | SPEAKING - ORGANIZING AN EVENT | 88 | ||
30 | 88 | WRITING - SONG REVIEWS | 89 | |
89 |
90 | UNIT 8 - I BELIEVE I CAN FLY | VOCABULARY - FUTURE VEHICLES | 92-93 | |
31 | 91 | READING - NO LIMIT & LANGUAGE FOCUS - CONNECTING IDEAS | 94-95 | |
92 | ||||
93 | ||||
32 | 94 | VOCABULARY & LISTENING - BOARDING TIME & LANGUAGE FOCUS - INFINITIVES/ QUANTIFIERS | 96-97 | |
95 | ||||
96 | ||||
33 | 97 | SPEAKING - AT THE AIRPORT CHECK-IN | 98 | |
98 | WRITING - EMAILS | 99 | ||
99 | ||||
34 | 100 | PROGRESS REVIEW 4 | PROGRESS REVIEW 4 - 1/2/3/4/5/6 | 102-105 |
101 | PROGRESS REVIEW 4 - 7/8/9/10/11/12 | |||
102 | PROGRESS REVIEW 13/14/15/16/17 | |||
35 | 103 | TERM TEST 2 | TESTS ON READING/ LISTENING/ SPEAKING/ WRITING | |
104 | ||||
105 | ACADEMIC PROCEDURES |
Link Download chính thức:
Các phiên bản khác và liên quan:
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 7 sách Chân trời sáng tạo 19/08/2023 Download
Tài liệu tham khảo khác
Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lí 7 sách Cánh diều
Kế hoạch dạy học lớp 7 bộ Chân trời sáng tạo (12 Môn)
Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lí 7 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Kế hoạch dạy học lớp 7 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống (11 Môn)
Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 7 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Chủ đề liên quan
Tài liệu Giáo viên tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Bài thơ Bạn đến chơi nhà - Tác giả Nguyễn Khuyến
100.000+ -
Tập làm văn lớp 5: Tả thầy cô giáo cũ của em (Dàn ý + 27 mẫu)
100.000+ 6 -
Văn mẫu lớp 12: Nghị luận về sống với đam mê (2 Dàn ý + 16 mẫu)
100.000+ -
Bài thuyết trình Hội thi giáo viên giỏi Tiểu học (11 mẫu)
100.000+ -
Soạn bài Ai ơi mồng 9 tháng 4 - Kết nối tri thức 6
50.000+ 5 -
Tranh vẽ chủ đề Chiếc ô tô mơ ước 2024
100.000+ 9 -
Văn mẫu lớp 9: Cảm nhận vẻ đẹp của Thúy Kiều trong đoạn trích Chị em Thúy Kiều
100.000+ -
Thuyết minh về dân ca Quan họ Bắc Ninh (Dàn ý + 5 Mẫu)
50.000+ -
Văn mẫu lớp 9: Dàn ý Nghị luận về lòng biết ơn (5 mẫu)
10.000+ -
Văn mẫu lớp 10: Nghị luận trình bày ý kiến về thị hiếu của thanh niên ngày nay
10.000+