Góc sáng tạo: Tình làng nghĩa xóm Tiếng Việt lớp 4 Cánh diều tập 1 Bài 7

Góc sáng tạo: Tình làng nghĩa xóm giúp các em học sinh lớp 4 nhanh chóng trả lời các câu hỏi trong SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 96, 97. Qua đó, các em sẽ biết cách viết đoạn văn kể về một người hàng xóm.

Đồng thời, cũng giúp thầy cô nhanh chóng soạn giáo án Tình làng nghĩa xóm của Bài 7: Họ hàng, làng xóm - Chủ điểm Cộng đồng theo chương trình mới cho học sinh của mình. Vậy mời thầy cô và các em tải miễn phí bài viết dưới đây của Download.vn để chuẩn bị thật tốt cho tiết học.

Góc sáng tạo: Tình làng nghĩa xóm Cánh diều

Đề bài: Chọn 1 trong 2 đề sau:

a, Viết đoạn văn kể về một người hàng xóm mà em quý mến. Trang trí hoặc vẽ tranh minh họa cho bài viết.

b, Viết đoạn văn kể về một việc tốt em đã làm để giúp đỡ hàng xóm của em. Trang trí hoặc vẽ tranh minh họa cho bài viết.

Trả lời:

Chị Hạnh là hàng xóm của em. Năm nay, chị hai mươi tuổi. Hiện tại, chị là một sinh viên. Chị học rất giỏi, lại ngoan ngoãn. Mọi người trong xóm rất quý mến chị. Em thường sang nhà chị chơi. Những lúc đó, em còn được chị dạy đánh đàn. Chị Hạnh cũng rất khéo tay. Những món ăn do chị nấu rất ngon. Chị cũng có rất nhiều sách truyện hay. Em hay sang nhà mượn chị sách về đọc. Em rất quý mến chị Hạnh.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 708
  • Dung lượng: 101,7 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo