Viết: Luyện tập viết thư thăm hỏi - Tiếng Việt 4 Cánh diều Tiếng Việt lớp 4 Cánh diều tập 2 Bài 11

Viết: Luyện tập viết thư thăm hỏi (Viết nội dung chính) giúp các em học sinh lớp 4 nhanh chóng trả lời các câu hỏi trong SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 8. Qua đó, biết cách viết một lá thư thăm hỏi thật hay.

Đồng thời, cũng giúp thầy cô nhanh chóng soạn giáo án Luyện tập viết thư thăm hỏi của Bài 11: Trái tim yêu thương - Chủ điểm Măng non theo chương trình mới cho học sinh của mình. Mời thầy cô và các em tải miễn phí bài viết dưới đây của Download.vn để chuẩn bị thật tốt cho tiết học.

Luyện tập viết thư thăm hỏi Cánh diều

Soạn Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 8

Dựa theo dàn ý bức thư mà em đã lập ở Bài 9, hãy viết:

Câu 1

Lời thăm hỏi người nhận thư.

Trả lời:

Ông bà ngoại dạo này có khỏe không ạ? Dừa thu hoạch có nhiều hơn lúc trước không ạ? Bây giờ là thời điểm cháu đang ôn tập thi kì II nên những ngày ngày nghỉ cuối tuần cũng không thể về quê được. Cháu nhớ ông bà lắm!

Câu 2

Một số thông tin vắn tắt về bản thân em.

Trả lời:

Mặc dù bài vở học kì II này nhiều và khó, nhưng cháu hết sức cố gắng để đạt được danh hiệu học sinh giỏi cả năm. Cháu nhất định không phụ lòng cha mẹ vất vả lo cho cháu ăn học và sự tin tưởng của ông bà ngoại. Sau khi thi xong, nhất là trong dịp hè sắp tới, cháu sẽ về quê ở lâu dài bên ông bà ngoại.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 244
  • Dung lượng: 104 KB
Sắp xếp theo