Viết: Luyện tập viết báo cáo - Tiếng Việt 4 Cánh diều Tiếng Việt lớp 4 Cánh diều tập 2 Bài 16

Viết: Luyện tập viết báo cáo giúp các em học sinh lớp 4 nhanh chóng trả lời các câu hỏi trong SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 77. Qua đó, giúp các em biết cách viết báo cáo theo đúng quy định.

Đồng thời, cũng giúp thầy cô nhanh chóng soạn giáo án Luyện tập viết báo cáo của Bài 16: Tuổi nhỏ chí lớn - Chủ điểm Đất nước theo chương trình mới cho học sinh của mình. Mời thầy cô và các em tải miễn phí bài viết dưới đây của Download.vn để chuẩn bị thật tốt cho tiết học này.

Viết: Luyện tập viết báo cáo Cánh diều

Soạn Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 77

Câu 1

Cùng các bạn thảo luận về chương trình hành động tháng 4 "Vì một môi trường xanh - sạch - đẹp" của chi đội. Ghi lại vắn tắt kết quả thảo luận đó.

Câu 2

Đóng vai chi đội trưởng, viết báo cáo kết quả thảo luận của chi đội gửi cô giáo (thầy giáo) Tổng phụ trách đội.

Trả lời:

ĐỘI THIẾU NIÊN TIỀN PHONG HỒ CHÍ MINH

Hà Nội, ngày 24/03/ 2023

BÁO CÁO KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG THẢO LUẬN VÌ MỘT
MÔI TRƯỜNG “XANH-SẠCH-ĐẸP” CỦA CHI ĐỘI 4A1

Kính thưa cô Nguyễn Hải Yến Tổng phụ trách.

Tên em là: Trần An Vy

Em là chi đội trưởng lớp 4A, xin thay mặt lớp báo cáo kết quả thảo luận vì một môi trường “Xanh-sạch-đẹp” vừa qua như sau:

Ô nhiễm môi trường là một trong những vấn đề cấp bách hiện nay, nó đe dọa đa dạng sinh học, biến đổi khí hậu và nhiều hệ lụy khác mà con người phải gánh chịu. Tuyên truyền để ý thức bảo vệ môi trường của người dân được nâng cao là một giải pháp bảo vệ môi trường cho tương lai.

Vệ sinh môi trường là một trong những vấn đề cần được đưa ra giải quyết hiện nay. Vì vậy mỗi người hãy tự thực hiện dọn dẹp, thu gom rác và vệ sinh toàn bộ những thứ do mình thải ra. Hãy có ý thức chấp hành tốt, không xả rác bừa bãi, bỏ rác đúng nơi quy định,… Nhiều người có ý thức đẹp sẽ tạo thành một nét văn hóa đẹp. Chung tay cùng nhau, chúng ta tạo nên một môi trường biển trong – xanh – sạch – đẹp.

Trên đây em đã hoàn thành bản báo cáo tổng kết của chi đội mình.

Em xin chân thành cảm ơn!

Chi đội trưởng

Vy

Trần An Vy

>> Tham khảo: Viết báo cáo kết quả thảo luận "Vì một môi trường xanh - sạch - đẹp" của chi đội

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 166
  • Dung lượng: 141,3 KB
Sắp xếp theo