Văn mẫu lớp 10: Kết bài Dục Thúy sơn của Nguyễn Trãi Những bài văn hay lớp 10

Kết bài Dục Thúy sơn của Nguyễn Trãi là tài liệu vô cùng hữu ích, gồm 4 mẫu được Download.vn tuyển chọn từ bài làm của học sinh giỏi trên cả nước. Qua 4 Kết bài Dục Thúy sơn siêu hay các bạn lớp 10 có thêm nhiều gợi ý tham khảo, trau dồi ngôn ngữ, biết cách kết bài hay, ấn tượng nhất.

Dục Thuý sơn là một sáng tạo tuyệt vời của hoá công, không phải cho cõi trần, không phái từ cõi trần mà cho tiên giới, từ liên giới. Một chút vô thức đã tô điểm thêm vẻ đẹp hạ giới. Vậy dưới đây là TOP 4 Kết bài Dục Thúy sơn hay nhất, mời các bạn cùng theo dõi tại đây.

Kết bài mẫu 1

"Dục Thúy sơn" chính là một sáng tác tuyệt vời của Nguyễn Trãi - con người yêu thiên nhiên, yêu đất nước da diết. Bài thơ khiến chúng ta không quên hình ảnh núi Dục Thúy vừa kì vĩ, vừa thơ mộng cùng tấm lòng "uống nước nhớ nguồn" cao quý mà thi sĩ gửi tới người xưa.

Kết bài mẫu 2

"Dục Thúy sơn" đã mang đến cho người đọc những hình dung cụ thể, rõ nét về một danh lam thắng cảnh của đất nước. Đọc bài thơ, ta có cảm giác như mình được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp núi Dục Thúy. Đồng thời, càng thêm hiểu hơn về tâm hồn thanh cao, trong trẻo của người anh hùng Nguyễn Trãi.

Kết bài mẫu 3

Giống như bao bài thơ viết về danh lam thắng cảnh của đất nước, "Dục Thúy sơn" đã mang đến cho bạn đọc một khung cảnh non nước hữu tình. Đồng thời, giúp ta hiểu hơn về vẻ đẹp tâm hồn của nhà thơ - một con người nhạy cảm, lãng mạn và phóng khoáng.

Kết bài mẫu 4

Có thể nói bài thơ Dục Thúy sơn đã đem đến cho người đọc nguồn cảm xúc thẩm mĩ dồi dào: cảm xúc về vẻ đẹp của danh thắng, vẻ đẹp của hình tượng nghệ thuật và đặc biệt là vẻ đẹp của tâm hồn Ức Trai: yêu thiên nhiên, yêu đất nước, giàu chất nhân văn.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 05
  • Lượt xem: 1.060
  • Dung lượng: 92,8 KB
Sắp xếp theo