Văn mẫu lớp 8: Viết từ bốn đến năm câu để trình bày cảm nhận của em về vẻ đẹp của thiên nhiên lúc giao mùa 5 đoạn văn mẫu lớp 8

Vẻ đẹp của thiên nhiên lúc giao mùa luôn đem đến cho con người nhiều ấn tượng và cảm xúc. Vì vậy, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Bài văn mẫu lớp 8: Viết từ bốn đến năm câu để trình bày cảm nhận của em về vẻ đẹp của thiên nhiên lúc giao mùa.

Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên lúc giao mùa
Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên lúc giao mùa

Nội dung chi tiết sẽ bao gồm 5 đoạn văn mẫu. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây để hoàn thiện bài viết của mình.

Đề bài: Viết từ bốn đến năm câu để trình bày cảm nhận của em về vẻ đẹp của thiên nhiên lúc giao mùa.

Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên lúc giao mùa - Mẫu 1

Thiên nhiên vào khoảng thời gian chuyển từ hạ sang thu thật đẹp. Thời tiết không còn nóng bức, dần mát mẻ hơn. Ánh nắng cũng bớt chói chang, bầu trời cao và xanh thẳm. Những đám mây làm biếng trôi chậm chạp. Cơn mưa rào mùa hạ cũng không còn xuất hiện. Chiếc lá trên hàng cây dần ngả vàng. Thu sang, nhịp sống trở nên chậm rãi hơn. Từng con phố nồng nàn hương thơm của hoa sữa. Những gánh hàng hoa khoe sắc trong nắng ấm. Mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm.

Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên lúc giao mùa - Mẫu 2

Khoảng thời gian giao mùa từ đông sang xuân thật đẹp. Bầu trời không còn xám xịt, dần trong xanh hơn. Thời tiết dần trở nên ấm áp. Chim én từng đàn bay về để chào đón mùa xuân. Các loài hoa thi nhau khoe sắc. Trên cành cây, lộc non mới nhú gợi ra sức sống căng tràn. Mọi người háo hức đi mua sắm, chuẩn bị đón Tết. Phố phường đông đúc, nhộn nhịp hơn. Ai cũng đều vui tươi, hân hoan cả. Thật tuyệt vời biết bao nhiêu!

Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên lúc giao mùa - Mẫu 3

Thời điểm giao mùa từ xuân sang hạ thật đẹp. Bầu trời trong xanh, không một gợn mây. Thời tiết dần trở nên nóng bức hơn. Ông mặt trời cũng thức dậy sớm hơn. Ánh nắng vàng ươm về trên từng con phố. Đâu đó, tôi lắng nghe được tiếng ve đã bắt đầu râm ran. Học sinh cũng hối hả ôn tập để chuẩn bị cho kì thi. Một mùa chia tay đang đến rất gần.

Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên lúc giao mùa - Mẫu 4

Thiên nhiên lúc giao mùa đem đến cho con người nhiều cảm xúc đẹp đẽ. Đối với tôi, khoảnh khắc chuyển giao từ hạ sang thu gây ấn tượng hơn cả. Chẳng biết từ lúc nào, ánh nắng đã không còn chói chang như ngày hè. Thời tiết cũng dần trở nên dễ chịu hơn, thỉnh thoảng lại có những đợt gió se lạnh. Bầu trời xanh hơn và cao hơn, những đám mây làm biếng trôi chậm chạp. Những chiếc lá cũng dần ngả vàng, hương hoa sữa mới thoảng qua các con phố. Thu sang, nhịp sống dường như cũng chậm hơn, bớt đi cái hối hả và gấp gáp. Chẳng bởi vậy mà nhiều người cho rằng mùa thu là mùa đẹp nhất, thơ nhất trong năm.

Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên lúc giao mùa - Mẫu 5

Mỗi lúc chuyển mùa từ đông sang xuân, tôi lại cảm thấy tươi vui hơn cả. Bầu trời không còn u ám, mà trở nên trong xanh hơn. Tiết trời cũng dần trở nên ấm áp. Trên những hàng cây, từng chồi non mới nhú, trông xanh mơn mởn. Hàng trăm loài hoa thi nhau khoe sắc chào đón xuân về. Từng cánh én bay lượn báo hiệu xuân đã về. Tiếng chim hót ríu rít, nghe thật vui tai. Mọi người háo hức chuẩn bị đón một năm mới sang. Phố phường được trang hoàng tươi vui, nhộn nhịp. Không khí rộn ràng của ngày xuân thêm tràn đầy sức sống.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 16.730
  • Dung lượng: 22,4 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 8
Sắp xếp theo