Văn mẫu lớp 8: Viết đoạn văn nêu một số việc mà em đã hoàn thành tốt để thể thể hiện lòng yêu nước 2 đoạn văn mẫu lớp 8

Tài liệu Bài văn mẫu lớp 8: Viết đoạn văn nêu một số việc mà em đã hoàn thành tốt để thể thể hiện lòng yêu nước, được Download.vn giới thiệu.

Nội dung chi tiết bao gồm 2 mẫu. Mời bạn đọc theo dõi tài liệu được chúng tôi đăng tải ngay sau đây để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Đề bài: Hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là một trong những biểu hiện của lòng yêu nước. Việt một đoạn văn khoảng sáu câu, nêu một số việc mà em đã hoàn thành tốt và lí giải vì sao những việc đó có thể thể hiện lòng yêu nước của em.

Nêu một số việc mà em đã hoàn thành tốt để thể thể hiện lòng yêu nước

Hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình - Mẫu 1

Hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là một trong những biểu hiện của lòng yêu nước. Và tôi cũng đã cố gắng trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân. Những công việc có thể kể đến là cố gắng học tập, rèn luyện và đạt được kết quả cao. Không chỉ vậy, tôi còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội có ý nghĩa như ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của thiên tai, tham gia ngày hội trồng cây hay hưởng ứng “Giờ Trái Đất”. Không chỉ vậy, tôi còn trau dồi thêm những kiến thức về lịch sử, văn hóa của đất nước. Những hành động này góp phần giúp tôi đóng góp vào xây dựng đất nước ngày càng phát triển, hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của đất nước để thêm yêu mến và tự hào.

Hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình - Mẫu 2

Hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là một trong những biểu hiện của lòng yêu nước. Bản thân tôi, đang là một học sinh, cũng có những nhiệm vụ của riêng mình. Trước hết, tôi cần phải cố gắng học thật tốt để tương lai có thể đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Cùng với đó, tôi cũng cần tích cực trong việc giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, tiếp thu văn hóa nước ngoài một cách có chọn lọc. Không chỉ vậy, tôi cần tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩ như bảo vệ môi trường, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt nhất, tôi cũng luôn tỏ ra kiên quyết trong vấn đề bảo vệ chủ quyền lãnh thổ quốc gia, dân tộc; nhận thức được những thế lực thù địch chống phá đất nước. Có thể khẳng định rằng, những hành động này đều thể hiện được tinh thần yêu nước bởi ảnh hưởng mật thiết đến sự tồn tại, phát triển của đất nước.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 07
  • Lượt xem: 4.155
  • Dung lượng: 20,9 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 8
Sắp xếp theo