Văn mẫu lớp 8: Tóm tắt văn bản Khoe của 3 mẫu tóm tắt Khoe của

Truyện cười Khoe của sẽ được tìm hiểu trong chương trình học môn Ngữ văn. Tài liệu Văn mẫu lớp 8: Tóm tắt văn bản Khoe của, được Download.vn giới thiệu đến các bạn học sinh.

Tóm tắt văn bản Khoe của
Tóm tắt văn bản Khoe của

Nội dung chi tiết bao gồm 3 mẫu tóm tắt. Mời bạn đọc theo dõi tài liệu được chúng tôi đăng tải ngay sau đây. Hy vọng tài liệu sẽ giúp ích cho quá trình tìm hiểu về tác phẩm.

Tóm tắt văn bản Khoe của - Mẫu 1

Có một anh tính hay khoe của. Một hôm, có cái áo mới, anh liền mặc rồi đứng hóng ở cửa. Đợi mãi không có ai, anh rất tức tối. Bỗng nhiên, có một anh khác cũng tính hay khoe chạy qua hỏi: “Bác có thấy con lợn cưới của tôi chạy qua không?”. Anh kia trả lời: “Từ lúc tôi mặc cái áo mới này, tôi chẳng thấy con lợn nào chạy qua”.

Tóm tắt văn bản Khoe của - Mẫu 2

Một anh có tính khoe của. Có cái áo mới, anh ta liền mặc rồi đứng hóng ở cửa. Bỗng nhiên, có một anh khác cũng tính hay khoe chạy qua hỏi: “Bác có thấy con lợn cưới của tôi chạy qua không?”. Anh kia trả lời: “Từ lúc tôi mặc cái áo mới này, tôi chẳng thấy con lợn nào chạy qua”.

Tóm tắt văn bản Khoe của - Mẫu 3

Truyện kể về một anh có tính khoe của. Anh ta có chiếc áo mới liền đứng ở ngoài cửa đợi người đi qua khen. Bỗng anh có con lợn cưới đi qua và hỏi có thấy có con “lợn cưới” không. Anh này nhân cơ hội liền lấy tay khoe vạt áo và bảo không thấy có con lợn nào chạy qua cả.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 71
  • Dung lượng: 19,4 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 8
Sắp xếp theo