Văn mẫu lớp 8: Tóm tắt văn bản Con rắn vuông 3 mẫu tóm tắt Con rắn vuông

Truyện cười Con rắn vuông sẽ được tìm hiểu trong chương trình học môn Ngữ văn. Tài liệu Văn mẫu lớp 8: Tóm tắt văn bản Con rắn vuông, được Download.vn giới thiệu đến các bạn học sinh, nhằm cung cấp nội dung chính của văn bản.

Nội dung chi tiết bao gồm 3 mẫu tóm tắt. Mời bạn đọc theo dõi tài liệu được chúng tôi đăng tải ngay sau đây. Hy vọng tài liệu sẽ giúp ích cho quá trình tìm hiểu về tác phẩm.

Tóm tắt văn bản Con rắn vuông - Mẫu 1

Một anh có tính khoác lác. Một hôm đi chơi về, anh ta khoe vợ đã nhìn thấy một con rắn bề ngang hai mươi thước, bề dài một trăm thước. Người vợ biết chồng có tính khoác lác, muốn trêu một mẻ nên tỏ ý không tin. Anh chồng lại nói xuống còn một trăm đến tám mươi, sau mươi, bốn mươi và cuối cùng là hai mươi thước. Lúc này, người vợ mới cưới bảo con rắn có bề ngang hai mươi, bề dài hai mươi thì là con rắn vuông bốn góc.

Tóm tắt văn bản Con rắn vuông - Mẫu 2

Một hôm, anh chồng có tính nói khoác đi chơi về khoe với vợ đã gặp một con rắn bề ngang hai mươi thước, bề dài một trăm hai mươi thước. Người vợ biết tính chồng hay khoác lác nên đã trêu chồng một mẻ. Cuối cùng con rắn mà anh ta nhìn thấy chỉ còn bề ngang hai mươi thước, bề dài hai mươi thước. Chị vợ mới bò lăn ra cười “thì ra con rắn vuông bốn góc”.

Tóm tắt văn bản Con rắn vuông - Mẫu 3

Một anh có tính nói khoác. Một hôm, anh ta khoe với vợ nhìn thấy một con rắn bề ngang hai mươi thước, bề dài một trăm hai mươi thước. Biết tính chồng nên chị vợ trêu đến cùng. Sau nhiều lần, anh chồng bảo con rắn bề ngang hai mươi thước, bề dài hai mươi thước. Lúc này, chị vợ cười bò cho rằng bề ngang hai mươi thước, bề dài hai mươi thước thì đó là con rắn vuông.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 250
  • Dung lượng: 19,9 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 8
Sắp xếp theo