Văn mẫu lớp 11: Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo Trí thông minh nhân tạo của Richard Watson

Văn mẫu lớp 11: Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo của Richard Watson mang đến 2 mẫu tóm tắt ngắn gọn và đầy đủ. Qua đó giúp các bạn học sinh lớp 11 có thêm nhiều gợi ý ôn luyện nhanh chóng nắm được nội dung chính của tác phẩm.

Qua tác phẩm Trí thông minh nhân tạo đã đưa ra dự báo về tương lai nhân loại, đó là sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo AI. Vậy dưới đây là 2 mẫu tóm tắt Trí thông minh nhân tạo hay nhất mời các bạn cùng theo dõi.

Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo - Mẫu 1

Trí thông minh nhân tạo AI sắp trở thành hiện thực và sẽ trở thành một trợ lý đắc lực cho con người, nhưng cũng mang đến không ít rủi ro nếu con người không nắm quyền kiểm soát. Trí thông minh nhân tạo (AI) hiện nay được sử dụng như một công cụ bổ sung, không phải là một thế lực vượt trội so với trí tuệ của con người. Tuy nhiên, trong tương lai, sự phát triển của AI có thể đưa nó đến mức có khả năng học hỏi và phản ứng với các tình huống bất ngờ.

Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo - Mẫu 2

Trí thông minh nhân tạo AI sắp trở thành hiện thực và sẽ trở thành một trợ lý đắc lực cho con người, nhưng cũng mang đến không ít rủi ro nếu con người không nắm quyền kiểm soát.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 411
  • Dung lượng: 82 KB
Sắp xếp theo