Lý do nào khiến Ăng-đrô-mác không muốn Héc-to ra trận? Soạn bài Héc-to từ biệt Ăng-đrô-mác - Kết nối tri thức 10

Lý do nào khiến Ăng-đrô-mác không muốn Héc-to ra trận? Là câu hỏi rất hay nằm trong chương trình Ngữ văn 10 sách Kết nối tri thức với cuộc sống tập 1 trang 100.

Lý do khiến Ăng-đrô-mác không muốn Héc-to ra trận mang đến 2 gợi ý tham khảo. Qua đó giúp các bạn học sinh lớp 10 có thêm nhiều gợi ý ôn tập, trau dồi kiến thức, nhanh chóng biết cách trả lời câu hỏi bài Héc-to từ biệt Ăng-đrô-mác. Vậy sau đây là nội dung chi tiết lý do khiến Ăng-đrô-mác không muốn Héc-to ra trận, mời các bạn đón đọc nhé. Bên cạnh đó các bạn xem thêm Những phẩm chất tạo dựng nên hình mẫu người anh hùng của Hy Lạp thời cổ đại.

Lý do nào khiến Ăng-đrô-mác không muốn Héc-to ra trận

Đề bài: Lý do nào khiến Ăng-đrô-mác không muốn Héc-to ra trận?

Gợi ý số 1

Ăng-đrô-mác không muốn Héc-to ra trận vì không muốn chàng phải mạo hiểm, bị sát hại, không muốn con thơ thành đứa trẻ mồ côi cha, mà bản thân mình cũng trở thành góa phụ. Trong lòng nàng, nàng đã coi Héc-to là người thân kính yêu duy nhất của mình, không chỉ là chồng mà còn là cha, là mẹ, là chỗ dựa lớn nhất của nàng nên rất sợ mất đi Héc-to

Gợi ý số 2

Nàng Ăng-dro-mác không muốn Hec-to gặp nguy hiểm, bị giết chết, đứa con mồ côi cha còn mình sẽ trở thành góa phụ. Vì tình yêu của bản thân và tình yêu gia đình, nên nàng không muốn Hec-to mạo hiểm trong trận chiến.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 428
  • Dung lượng: 65,4 KB
Sắp xếp theo