Văn mẫu lớp 8: Đoạn văn thể hiện sự hưởng ứng với thông điệp chính trong loạt phim Hành tinh của chúng ta 2 đoạn văn mẫu lớp 8

Download.vn muốn giới thiệu tài liệu Bài văn mẫu lớp 8: Đoạn văn thể hiện sự hưởng ứng với thông điệp chính trong loạt phim Hành tinh của chúng ta.

Thông điệp chính trong loạt phim Hành tinh của chúng ta
Thông điệp chính trong loạt phim Hành tinh của chúng ta

Tài liệu dành cho các bạn học sinh lớp 8 tham khảo để có thêm ý tưởng bài viết. Nội dung ngay sau đây.

Đề bài: Viết đoạn văn (khoảng 7 - 9 câu) thể hiện sự hưởng ứng của em đối với thông điệp chính được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta.

Đoạn văn thể hiện sự hưởng ứng với thông điệp chính trong loạt phim Hành tinh của chúng ta

Thông điệp trong loạt phim Hành tinh của chúng ta - Mẫu 1

Loạt phim Hành tinh của chúng ta đã nêu ra một thông điệp hết sức ý nghĩa rằng hãy cứu lấy hành tinh của chúng ta trước khi quá muộn. Những vấn đề như nóng lên toàn cầu, môi trường sống bị hủy diệt và nhiều loài biến mất đã được khắc họa một cách chân thực, sinh động. Những thước phim đã khiến cho người xem thực sự ấn tượng mạnh mẽ, từ đó cảnh tỉnh ý thức của mỗi người. Với cá nhân tôi, thông điệp được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta thật sự có ý nghĩa, giúp tôi ý thức hơn trong việc có trách nhiệm bảo vệ môi trường.

Thông điệp trong loạt phim Hành tinh của chúng ta - Mẫu 2

Loạt phim Hành tinh của chúng ta đã gửi gắm thông điệp giá trị. Môi trường là một phần quan trọng của nhân loại. Các vấn đề như nóng lên toàn cầu, môi trường bị hủy diệt hay nhiều loài biến mất đang ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của con người. Thông điệp được gửi gắm trong loạt phim đã cảnh tỉnh tôi ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường. Chúng ta có thể bảo vệ môi trường bằng những hành động nhỏ. Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Hãy chung tay vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 1.066
  • Dung lượng: 179 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 8
Sắp xếp theo